โค้งสุดท้าย! "พรรคพลังประชารัฐ" ย้ำ เตือนผู้สมัคร ส.ส.-สมาชิก ปฏิบัติตัวตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด

วันนี้ 15 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนสมาชิกพรรค เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) มีมติให้คณะกก.บห.ผู้สมัคร ส.ส.

โค้งสุดท้าย! "พรรคพลังประชารัฐ" ย้ำ เตือนผู้สมัคร ส.ส.-สมาชิก ปฏิบัติตัวตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด

 

วันนี้ 15 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนสมาชิกพรรค เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) มีมติให้คณะกก.บห.ผู้สมัคร ส.ส. ผู้ช่วยผู้สมัครหาเสียง ตลอดจนสมาชิกพรรคและผู้เกี่ยวข้องทุกคน ต้องปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญ และพ.ร.ป.พรรคการเมือง พ.ร.ป.เลือกตั้งฯ และระเบียบ ประกาศของ กกต.อย่างเคร่งครัด รัดกุม

"หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อ อย่างเป็นทางการในวันเดียวกันนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการกระทำความผิดต่อการเลือกตั้งในทางใดทางหนึ่ง เนื่องจากกฎหมายมีบทลงโทษทั้งเบาและหนักไปถึงขั้นยุบพรรคการเมือง และตัดสิทธิทางการเมืองตลอดชีวิตหรือการประหารชีวิตทางการเมือง" นายวิเชียร กล่าว

และปิดท้ายว่า " โดยพรรคจะจัดทำเป็นประกาศเพื่อแจ้งเตือนผู้เกี่ยวข้องและจะติดประกาศไว้ที่พรรคเพื่อให้สาธารณชนได้รับทราบทั่วกันด้วย ทั้งนี้ พรรคฯ ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยและครรลองของกฎหมาย โดยเฉพาะรัฐธรรมนูญที่ผ่านความเห็นชอบจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน จึงเน้นย้ำให้ทุกพรรคการเมืองช่วยกันทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้สุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรม ปฏิบัติตามกฎหมาย และเคารพกติกาทางการเมือง"

โค้งสุดท้าย! "พรรคพลังประชารัฐ" ย้ำ เตือนผู้สมัคร ส.ส.-สมาชิก ปฏิบัติตัวตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พรรคพลังประชารัฐ" ควง "มาดามเดียร์" ลุยดาดหาเสียง "พุทธิพงษ์" ใจชื้นกระแสตอบรับดี ยัน ประชาชนให้กำลังใจ "บิ๊กตู่" นายกฯ อีกสมัย!

"พลังประชารัฐ" เจอมือดี ใช้มีดกรีดป้ายหาเสียงเสียหาย

ยะลาพรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าเต็มสูบ ยื่นมือสลามขอเสียงคะแนนจากชาวบ้าน ในตลาดนัด อ.ยะหา

"บิ๊กตู่" ผงาด! กวาดเรียบเบอร์ 1 ทุกโพลล์ "พรรคพลังประชารัฐ" ลั่น เป็นนายกฯที่ใช่ เหมาะสมที่สุด

"พรรคพลังประชารัฐ" เดินเครื่องเต็มสูบพร้อม "มาดามเดียร์" ตะลุยหาเสียงสมุครสาคร เมินคู่แข่ง ยันนโยบายทำได้จริง!