ตำรวจภูธรเขาสวนกวาง เร่งติดตามคนร้ายที่เก็บบัตรเอทีเอ็ม แล้วนำไปกดเงินจำนวน 150,000 บาท ก่อนหายตัวไป ตำรวจพบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดคาดจับตัวได้เร็วๆนี้

วันที่ 15 ก.พ. 62 ภาพจากกล้องวงจรปิดธนาคารกรุงเทพ สาขาอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัด ขอยแก่น บันทึกภาพชายกลางคน สวมเสื้อสีแสงแขนยาว กางเกงสามส่วนสีเทาดำ เข้าไปกดเงินในเวลา 07.22 น. ของวันที่ 5 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งชายคนดังกล่าวได้เก็บบัตรเอทีเอ็มได้ โดยเจ้าของบัตรได้จดรหัสไว้ ที่บริเวณหลังบัตร ทำให้ชายคนดังกล่าวได้ไปกดเงินจำนวน 150,000 บาท ก่อนจะหายตัวไป หลังจากนั้นผู้ เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง

 

เปิดกล้องล่าตัว หนุ่มปริศนาเก็บบัตร ATM ได้ ฉวยโอกาสกดเงินสดไป 1.5 แสนบาท

 

.พ.ต.ท.สมบัติ กำบุญมา รองผู้กำกับการ(สืบสวน) สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง กล่าวว่า ลักษณะของ ผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี ขับรถจัรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบ แผ่นป้ายทะเบียน  จากการตรวจสอบวจรปิด  

 

เปิดกล้องล่าตัว หนุ่มปริศนาเก็บบัตร ATM ได้ ฉวยโอกาสกดเงินสดไป 1.5 แสนบาท

 

คาดว่าผู้ต้องสงสัยอาจจะไปเยี่ยมใครอยู่ภายในโรงบาล ตำรวจคาดว่า การลงมือ ไม่ใช่มืออาชีพ ซึ่งไม่มีการปกปิดใบหน้า ซึ่งคนร้ายได้กดเงินได้เป็นจำนวน 150,000 บาท ซึ่งทางตำรวจ สามารถออกหมายจับตามภาพ และคาดว่าจะสามารถตามตัวคนร้ายได้เร็วๆนี้

 

เปิดกล้องล่าตัว หนุ่มปริศนาเก็บบัตร ATM ได้ ฉวยโอกาสกดเงินสดไป 1.5 แสนบาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหัวหมอ ฉวยโอกาส ทาสีดำทับขอบเส้นถนนเปิดทางลูกค้าจอดรถ

แจ้งจับชาวบ้านฉวยโอกาสรถเทรลเลอร์คว่ำภูเก็ต แห่ขโมยเบียร์กว่า 8 หมื่นกระป๋อง (คลิป)

รถขนปลาทูพลิกคว่ำ แต่ชาวบ้านฉวยโอกาสโกยกลับบ้านเป็นถุงๆ โซเชียลเดือดหนักพฤติกรรมแย่!

หนุ่มเปิดประตูบ้าน เจอแท็กซี่ฉวยโอกาสถอยหลังวนกลับรถหน้าตาเฉย

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคทีนิวส์จังหวัดขอนแก่น