สุดช๊อค!!สาวแรงงานชาวเมียนมาร์ น้อยใจสามีขี้เมา คว้าสายไฟผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อในบ้านพักคนงาน ขณะสามีเมาหลับ เพื่อนคนงานประสบเหตุ แต่ช่วยไม่ทันสิ้นลมในเวลาต่อมา ด้านสามีขี้เมาตื่นมาพร้อมกับอาการมึนงง แล้วหลับต่อ

17 ก.พ. 62  เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เทศบาลตำบลสำนักขาม  ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณบ้านพักคนงาน บริษัทไม้ยาง  และเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งใน ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเพื่อนคนงานที่ประสบเหตุการณ์ได้นำร่างของ นาง ซู ซู ลิน อายุ 32 ปี ลงมานอนที่บนเตียงไม้ข้างนอกห้อง  เจ้าหน้าที่ได้จับชีพจรดูซึ่งยังมีชีพจรยังเต้นอยู่ จึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจใช้เวลาประมาณ10นาที แต่ก็ไม่ทันการณ์ นางซู ซู ลิน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ฯจึงได้ประสาน พ.ต.ท.ศรเพชร  ตันติอมรชัยกุล พนักงานสอบสวรเวรฯสภ.สะเดา เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

สาวแรงงานชาวเมียนมาร์ น้อยใจสามีขี้เมา คว้าสายไฟผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อในบ้านพักคนงาน ขณะสามีเมาหลับ

 

โดยเบื้องต้นภายในห้อง และรอบๆบริเวณบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ต่อย่างใด ซึ่งเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ และได้ช่วยตัดสายไฟช่วย นาง ซู ซู ลิน ลงมาเล่าว่าได้เดินผ่านมาที่ห้องดังกล่าวเห็นประตูแง้มอยู่ และได้ยินเสียงแปลกๆเลยเปิดประตูออกดู ถึงกับตกใจสุดขีดเมื่อเห็น นาง ซู ซู ลิน แขวนคอห้อยโตงเตง และกำลังดิ้น เลยวิ่งไปเรียกให้เพื่อนคนงานมาช่วยกันตัดสายไฟ และนำร่างนาง ซู ซู ลิน ออกมานอนบนเตียงและรีบโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้านหัวหน้าคนงานของ นาง ซู ซู ลิน บอกว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นาง ซู ซู ลิน ได้ไปขอพาสปอร์ตที่ตนเอง เพื่อจะเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลสะเดา  และได้กลับมาถึงห้องพักเมื่อตอนเที่ยง โดยที่สามีของ นาง ซู ซู ลิน เป็นคนไปส่ง ซึ่งไม่มีท่าทีอะไรที่ผิดสังเกต เพียงแต่ทราบจากเพื่อนคนงานที่พักอยู่ข้างห้องนางซู ซู ลิน ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ทะเลาะกันเสียงดังลั่น แต่ในตอนเช้าก็เห็นพูดคุยกันเป็นปกติ

 

สาวแรงงานชาวเมียนมาร์ น้อยใจสามีขี้เมา คว้าสายไฟผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อในบ้านพักคนงาน ขณะสามีเมาหลับ

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นยังทราบอีกว่า ขณะมี่เกิดเหตุ สามีนางซู ซู ลิน ซึ่งดื่มสุราจนเมาหนัก ก็นอนอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วยแต่ไม่รู้ว่า นาง ซู ซู ลิน แขวนคอ จนกระทั่งเพื่อนๆได้เข้ามาช่วย ถึงได้ตื่นขึ้นมา และเดินออกจากห้องด้วยอาการมึนงง ก่อนกลับมาหลับต่อในห้อง  ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงนำศพนางซู ซู ลิน ส่งยัง รพ.ปาดังเบซาร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกที  ส่วนสามีขี้เมา ยังให้ปากคำอะไรไม่ได้ ต้องรอสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ว่าเพราะเหตุใดจึงทำให้ภรรยาคิดสั้น จนถึงขั้นแขวนคอตาย นอกจากสาเหตุการน้อยใจที่มีสามีขี้เมา ตามที่เพื่อนคนงานสันนิษฐาน

 

สาวแรงงานชาวเมียนมาร์ น้อยใจสามีขี้เมา คว้าสายไฟผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อในบ้านพักคนงาน ขณะสามีเมาหลับ

 

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สํานักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-พี่สาวช็อค น้องชายบ่นไม่อยากอยู่ต่อ ก่อนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร สุดท้ายพบผูกคอดับใต้ต้นมะม่วง

-หนุ่มโรงงานเครียด คิดถึงแม่ ตัดสินใจผูกคอดับคาห้องพัก

-ป่วยระเร็งกระดูก ยาที่กินเอาไม่อยู่ ทำหลวงพ่อวัย 57 ปี ตัดสินใจผูกคอมรณภาพคากุฎิ