คนร้ายยิงถล่มรถคู่อริ น้องหมาน้อยรับเคราะห์แทนเจ้านายถูกกระสุนเข้าใบหน้าบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่  135  หมู่ 10 ต.    แม่ขรี  อ.ตะโหมด  จ.พัทลุง หลังคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ยิงเข้าใส่  รถยนต์กระบะฟอร์ด  สี่ประตู  หมายเลขทะเบียน  ขม -8764 สงขลา  ได้รับความเสียหายทั้งคัน   นอกจากนั้นบริเวณตัวบ้าน กระจกบานเกร็ดด้านหน้า เสียหายด้วย  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยัง เก็บปลอกกระสุนได้จำนวน 31 ปลอก  และกระสุนยังถูกเจ้าหมาน้อยเพศผู้ บาดเจ็บโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

คนร้ายยิงถล่มรถคู่อริ น้องหมาน้อยรับเคราะห์แทนเจ้านาย ถูกกระสุนเข้าใบหน้าบาดเจ็บ

 

นางนุชนารถ   สวนแก้ว   อายุ  50 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงประมาณ ตี 2 กว่า ขณะที่ตนและคนในบ้านรวม 4 คน ประกอบด้วย นายถวิล  ฯ อายุประมาณ  54 ปี สามี    สิบโท นราชัย    บัวชุม  อายุ  29 ปี ทหารสังกัด ร 5 พัน 1 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  บุตรชายและนางวิลาศ   ไมยฤทธิ์  อายุ  68 ปี พี่สาว ของนางนุชนารถ ฯ   ขณะทั้งหมดนอนหลับอยู่ภายในบ้าน จู่ก็ได้ยินเสียงปีนดังขึ้น  จนทำให้คนในบ้านตกใจตื่น  ตอนแรกนึกว่ายิงบ้านหลังใกล้เคียง  แต่พอเห็นบานเกร็ดแตก จึงมั่นใจว่ายิงบ้านของตน

 

คนร้ายยิงถล่มรถคู่อริ น้องหมาน้อยรับเคราะห์แทนเจ้านาย ถูกกระสุนเข้าใบหน้าบาดเจ็บ

 

พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์   คีตโมทนียกุล ผกก.สืบสวนสอบสวน ภจว พัทลุง กล่าวว่า จากการสอบสวนขยายผลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีจำนวน 2 คน ใช้รถ จยย เป็นพาหนะ ขับเข้ามาจอดหน้าบ้านก่อนคนที่นั่งซ้อนท้ายจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่โดยเป้าหมายต้องการจะยิงถล่มรถยนต์กระบะของสิบโทนราชัย ฯ ที่จอดอยู่ในโรงรถหน้าบ้านเพื่อข่มขู่   ไม่ได้หวังจะเอาชีวิตคนในบ้าน ส่วนชนวนเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัวของครอบครัว ส่งผลให้ก่อนหน้านี้ สิบโทนราชัย ฯ เคยมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริ  และหลังจากคู่อริรู้ว่า สิบโทนราชัย ฯ กลับมาบ้าน จึงใช้อาวุธปืน ยิงถล่มรถ เพื่อข่มขู่ดังกล่าว

 

คนร้ายยิงถล่มรถคู่อริ น้องหมาน้อยรับเคราะห์แทนเจ้านาย ถูกกระสุนเข้าใบหน้าบาดเจ็บ

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสมาชิกในบ้านสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ  หากพบมีพยานหลักฐานชัดเจน ก็จะรวบรวมพยานส่งศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.นนท์รวบ3แก๊งแทงหนุ่มร้านเบเกอรี่ หลังขอดูหัวเข็มขัด อ้างมาตามหาคู่อริ 
เกิดเหตุชุลมุน วัยรุ่นห้าวรวมกลุ่มตีคู่อริ ในงานกาชาดพิษณุโลก(คลิป)    
รวบแล้ว 2โจ๋รุมทำร้ายร่างกายคู่อริใน รพ.กบินทร์บุรี

ภาพ/ข่าว  ลัดดา  มณีรัตน์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ พัทลุง