ปทุมธานี หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.ชนท้ายรถเก๋งบาดเจ็บ

    เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 ก.พ.62 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนต่างระดับเชียงราก-บางขันธ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงและรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

 

หวิดชะตาขาด หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.คู่ใจ เบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถสนั่น บาดเจ็บบนทางต่างระดับ

 

   ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1 รายทราบชื่อนายขรรค์ชัย พุ่มพวง อายุ 22 ปี มีบาดแผลบริเวณริมฝีปากนอนกลางถนนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 8กว 3792 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน วร 7049 กรุงเทพมหานคร ที่ล้อหลังด้านซ้ายยางแตกและที่หลังรถมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายอภิวัฒน์ ผ่อนตาม อายุ 44 ปี คนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 

หวิดชะตาขาด หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.คู่ใจ เบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถสนั่น บาดเจ็บบนทางต่างระดับ

 

   จากการสอบถามนายอภิวัฒน์ ผ่อนตาม คนขับรถเก๋งบอกว่าตนเองกำลังจะขับรถไปส่งลูกสาวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับตามหลังมาและชนเข้ากับที่ท้ายรถของตนเองได้รับความเสียหาย  ส่วนนายขรรค์ชัย พุ่มพวง อายุ 22 ปี  ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าตนเองกำลังจะขับรถไปทำงานจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอีกเลยว่ารถจักรยานยนต์ไปชนท้ายรถเก๋งได้อย่างไร ด้านพ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง  หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุได้นำรถทั้งสองคันไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.คลองหลวง และได้นำตัวนายอภิวัฒน์ ผ่อนตาม คนขับรถเก๋ง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง.

 

หวิดชะตาขาด หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.คู่ใจ เบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถสนั่น บาดเจ็บบนทางต่างระดับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์กล้องหน้ารถตามล่าตัวคู่กรณี ซิ่งกระบะดำ ปาดหน้าชนแล้วเร่งเครื่องหนี พร้อมลั่นแรง"เลว"(คลิป)

จิตใจทำด้วยอะไร "มอเตอร์ไซค์" ใจกล้า เลี้ยวปาดหน้า"รถพ่วง"2คันซ้อน กลางเเยกไฟเเดง(คลิป)

เเค้นต้องชำระ "สาว" เจอเก๋งปาดหน้า หัวร้อนทันที สตาร์ทรถ จัดหนักเอาคืนอย่างสาสม (คลิป)

เกิดเหตุขับรถปาดหน้ากัน หนุ่มลงมาหาเรื่อง สุดท้ายหน้าสั่น โดนตัวการ์ตูนรุมยำยับ ชาวเน็ตแซวไม่รู้จะสงสารหรือฮาดี(คลิป)

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี