วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคคนละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการฯ เพื่อเดินหน้าสร้างบ้านหลังที่ 3 วันที่ 22 ก.พ.นี้

สระแก้ว - วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคคนละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการฯ “กองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว” เพื่อเดินหน้าสร้างบ้านหลังที่ 3 วันที่ 22 ก.พ.นี้

    เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้มอบหมายให้ นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว เพื่อรายงานผลการดำเนินงานเมื่อเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา หลังจากอนุมัติเงินโครงการ เพื่อซ่อมแซมบ้านให้แก่ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส จำนวน 2 หลัง ได้แก่  บ้านหลังแรก ด.ญ.พรนภา ฟองเกิด ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางร่างกาย ที่บ้านหนองใหญ่ หมู่ที่ 3 ตำบลผักขะ อำเภอวัฒนานคร เมื่อวันที่ 24 ม.ค.62  

    ทั้งนี้ บ้านที่มีการช่วยเหลือหลังที่ 2 ของ ด.ญ.กันตนา ทองวิจิตร ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา มีฐานะยากจน อยู่บ้านเลขที่ 301 หมู่ที่ 17 ตำบลโคกปี่ฆ้อง อำเภอเมืองสระแก้ว เมื่อวันที่ 28 ม.ค.62 พร้อมทั้งสรุปรายรับ-รายจ่าย และยอดผู้บริจาคเงิน ณ วันที่ 15 ก.พ.62 รวมทั้งสิ้น  100,727 บาทนั้น

 

วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคคนละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการฯ เพื่อเดินหน้าสร้างบ้านหลังที่ 3 วันที่ 22 ก.พ.นี้

    ล่าสุด นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เดือนกุมภาพันธ์นี้ จังหวัดสระแก้ว จะดำเนินการสร้างบ้านหลังที่ 3 ให้แก่ ด.ช.สุพจน์ เย็นแย้ม ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา มีฐานะยากจน อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 7 ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว โดยมีกำหนดเข้าดำเนินการปรับปรุงในวันศุกร์ที่ 22 ก.พ.62 นี้ 

 

วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคคนละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการฯ เพื่อเดินหน้าสร้างบ้านหลังที่ 3 วันที่ 22 ก.พ.นี้

 

    "ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนคนละ 10 บาท เพื่อสร้างบ้านหลังต่อไปให้กับเด็กด้อยโอกาส โดยสามารถโอนเงินได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว ชื่อบัญชี "กองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว" เลขที่บัญชี 236-0-89364-5  หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว หมายเลขโทรศัพท์ 037-425161" ปลัดจังหวัดสระแก้ว กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มใหญ่ใจบุญควบชอปเปอร์กลับจากบริจาคสิ่งของ สุนัขวิ่งตัดหน้า ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือ

สาวเจอบูธตั้งรับบริจาคกลางห้าง คุยไปคุยมากกลับเสนอขายสินค้า ยื่นเงินให้ 100 อ้างรับไว้ไม่ได้ ขอขั้นต่ำที่ 2,000 บาท

น้ำใจหลั่งไหลไม่หยุด ล่าสุดยอดเงินบริจาคช่วย"ยายผ่อน" เกือบทะลุ 2 แสนแล้ว ด้านทหาร-ตำรวจ-ปกครอง-ชาวบ้านและนักเรียน ร่วมกันช่วยสร้างบ้านให้

ฉาววงการผ้าเหลือง หลังมีบุคคลแต่งกายคล้ายพระ นั่งรถกระบะออกพรมน้ำมนต์ใส่นักท่องเที่ยวย่านเขาหลัก หวังเงินหยอดตู้บริจาค

"ไก่ มีสุข" โพสต์อธิบายพลิกความคิดมุ่งศรัทธาแต่พระธรรม ตัดขาดพระคึกฤทธิ์ รับไม่ได้ฮุบเงินบริจาค 515 ล้าน

-----------------------------
ข่าว-ภาพโดย /ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสระแก้ว

รายงานจาก ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก (สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี)