เตือนภัย...สาวอยู่หอพักคนเดียว เจอไอ้หนุ่มโรคจิตไล่เคาะห้องขืนใจ (คลิป)

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เเชร์เรื่องราวเตือนภัยสำหรับสาวๆที่ต้องอยู่หอพักคนเดียว อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่หอพักเเห่งหนึ่งในจ.อุบลราชธานี เธอเล่าว่าเมื่อช่วงกลางดึกมีชายมียืนเคาะห้องเธอ เเต่เธอเอะใจเลยไม่ได้เปิดประตูออกไปดู จากนั้นชายปริศนาได้เดินไปยังห้องถัดไป ก่อนที่มีหญิงสาวโชคร้ายที่เพิ่งกลับจากเที่ยว โดนชายปริศนาวิ่งเข้าชาร์จจากข้างหลังพร้อมใช้มีดจี้เเล้วลงมือข่มขืน

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กระบุข้อความไว้ว่า " ขอเล่าเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ตอนนี้ยังกลัวไม่หาย และอยากเตือนสาวๆ นักศึกษาหญิง คนที่อยู่หอพักคนเดียว ถ้าได้ยินเสียงเคาะ ไม่มีเสียงเรียก อย่าเปิดประตูให้คนแปลกหน้าเด็ดขาด !!!เมื่อคืนเวลาราวๆตี 3 ของเมื่อคืน. ขวัญกำลังนอนดูซีรีย์อยู่ในห้อง และ คุยโทรศัพท์ไปด้วย. ระหว่างนั้นคือได้ยินว่ามีคนมาเคาะห้อง 1 ครั้ง. แต่ในขณะนั้นไม่ได้มั่นใจมากเพราะใส่หูฟังและเสียงเคาะค่อนข้างเบา . ขวัญก็คุยโทรศัพท์ต่อไม่ได้สนใจอะไร. สักพักขวัญได้ยินเสียงเคาะประตูอีกรอบ ทีนี้เริ่มหวั่นใจแล้วว่ามีคนเคาะห้องขวัญ จริงๆ. แต่ไม่มีเสียงเรียกชื่อหรืออะไรเลย มันพยายามส่องเข้ามาข้างในตลอดเวลา คอยรอให้ขวัญเปิดประตูออกมา ในตอนนั้นขวัญทั้งกลัว และตกใจ เพราะมันผิดปกติมากๆ และก็ไม่กล้าแม้แต่จะเปิดห้องออกไปดู หรือ ส่องตรงหน้าต่าง. (หอขวัญไม่มีตาแมวตรงประตู) 

 

 

จนได้ยินเสียงเคาะครั้งที่3 เริ่มรู้สึกไม่โอเคแล้ว. ขวัญเลยส่องช่องรอดใต้ประตู ก็เห็นเป็นเงาคนจริงๆ ยืนอยู่. แต่ในตอนนี้นที่กำลังส่อง เห็นเหมือนเงา กำลังจะเดินหนีไปแล้ว. ในใจก็กลัวมาก แต่ก็สับสนไม่รู้ว่าใคร. พอมั่นใจ ว่าเงาเดินออกไปจากหน้าห้องขวัญ ก็โดดขึ้นเตียงและยังคงสับสนอยู่ ตอนนั้นคุยกับแฟนด้วย. แฟนบอกให้ไปส่องดู แต่ใจคือไม่กล้ามากตอนนั้น. แล้วสักพักหลังจากนั้น ขวัญได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง (ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าห้องไหนที่ร้อง) เลยรีบโทรหาเจ้าของหอพักเพราะเค้านอนอยู่ชั้นล่าง. พอเจ้าของหอขึ้นมาขวัญถึงกล้าเดินออกไปจากห้องไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น. ตอนแรกยังสับสนเรื่องที่มีคนมาเคาะห้องไม่หาย. เจ้าขอหอก็เดินไปดูห้องริมสุด. ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีก เลยคิดว่าอาจจะเป็นแฟนทะเลาะกัน.


 เจ้าของหอเลยบอกให้ขวัญเข้าไปนอน เพราะมันดึกมาก. ขวัญเลยเดินกลับไปห้องตัวเอง เพราะตอนนั้นไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกจริงๆ. พอกลับเข้ามาห้อง ก็ยังคิดไม่ตก ว่าใครที่มาเคาะห้องเมื่อกี้และเสียงผู้หญิงกรีดร้องคืออะไร. ยอมรับเลยว่าไม่กล้าออกไปดูอีกรอบ คือกลัวมาก และใจยังสั่นอยู่. ทางเดินก็มืดๆ หลังจากนั้นสักพักใหญ่ๆ ขวัญได้ยินเสียงผู้ชายโวยวาย เดินไปทางห้องริมสุด และได้ยินเสียงน้องผู้หญิงร้องไห้ เลยคิดว่ามันแปลกๆแล้ว. พอเห็นว่าเจ้าของหอเดินขึ้นมาอีกรอบเพราะ เสียงพี่ผู้ชายที่โวยวายตรงทางเดินเสียงดัง. (ผู้ชายคนนี่คือพี่แท๊กซี่ที่น้องรู้จักและโทรหาขอให้มาช่วย) ขวัญเลยเปิดประตูออกไป และถามน้องคนที่ร้องไห้ว่าน้องเป็นอะไร.
 

 น้องยืนใส่ผ้าขนหนูและร้องไห้บอกว่า มีใครก็ไม่รู้ เอามีดมาจี้หนู และ มันก็ข่มขืน. น้องกรี๊ดรอบเดียวเพราะมันเอามีดจี้น้องไว้บอกว่าถ้าร้องมันจะแทง น้องพยายามดิ้น มันก็ข่มขืนจนเสร็จและ หนีไป . คือตอนนั้นใจขวัญสั่นแรงมาก เลยรีบไปกอดน้อง และประติประต่อเรื่องที่มีคนมาเคาะห้องขวัญก่อนหน้านี้ มันน่าจะเป็นคนเดียวกัน. น้องทั้งกลัวและร้องไห้และตัวสั่น. .เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดเลยเห็นว่าเป็นผู้ชายไทยตัวใหญ่ สูง สักแขนและขา ตัดผมสั้นเกรียน มีรอยสักตรงหน้า. ยืนอยู่ หน้าห้องขวัญนานมาก. ในคลิปคือราวๆ30-40 นาทีได้. 

 

มันพยายามส่องและรอให้เปิดประตู รอตรงนั้นตลอด. มันเดินไปมา และคลิปช้าคือมันแอบชักว่าวด้วย. มันเหมือนรอให้ขวัญเปิดประตูอยู่นาน แต่ขวัญ.ไม่เปิดสักที. จนมันจะไปแล้ว แล้วเป็นจังหวะที่น้อง คนนี้กลับมาจากเที่ยวพอดี. มันเลยไปหลบตรงมุมเสา พอน้องไขกุญแจห้อง มันเลยรีบวิ่งไปที่ห้องน้อง และพลักน้องเข้าห้อง. คงเป็นจังหวะที่ขวัญได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง. แต่ตอนนั้นขวัญไม่รู้จริงๆว่าจะเกิดเรื่องเลวร้าย แบบนี้ และรู้สึกสงสารและเสีย ใจแทนน้องมากๆ น้องซวยมาก ที่กลับมาตอนเวลานั้นพอดี. และ ขวัญก็กลัวว่ามีนจะกลับมาอีกไหม.

 

เสียใจมาก ที่ช่วยน้องไม่ได้เลย และห้องอื่นไม่มีใครเอะใจะหรือ ตื่นมาดู.เพราะเค้าคิดว่า แฟนทะเลาะกัน อยากให้ใครที่อยู่หอพักและเป็นหญิงตัวคนเดียวระวังตัวให้มากๆ. ภัยอันตรายมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ตอนนี้ใจเสียมาก มันน่ากลัวจริงๆ. ถ้าขวัญเปิประตูไป ไม่อยากคิดเลยว่าจะเป็นยังไง มันเข้ามาหาห้องที่ดูเหมือนอยู่คนเดียว และเป็นผู้หญิง ตอนนั้นคือมีห้องขวัญก้องเดียวที่ยังไม่นอน และเปิดไฟในห้อง มันถึงได้ยืนอยู่และให้แน่ใจว่าขวัญอยู่คนเดียว. เพราะคุยโทรศัพท์กับแฟนตอนนั้น * น้องไม่ได้เปิดประตูค่ะ น้องโชคร้ายที่กลับมาเวลานั้นตอนไอ้โรคจิตยังอยู่ มันเลยแอบรอน้องไขกุญแจ และวิ่งไปชาร์จน้องจากข้างหลัง และล๊อคห้อง

 

เตือนภัย...สาวอยู่หอพักคนเดียว เจอไอ้หนุ่มโรคจิตไล่เคาะห้องขืนใจ (คลิป)

เตือนภัย...สาวอยู่หอพักคนเดียว เจอไอ้หนุ่มโรคจิตไล่เคาะห้องขืนใจ (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป
-สาวร้องทุกข์ โดนโจรโรคจิตบุกงัดบ้านกลางดึก เปิดแอร์ ดูหนัง ดมชุดชั้นใน เสพยา ก่อนขโมยของมีค่าไปขาย
-สาวสุดทนโพสต์คลิปประจาน หนุ่มโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่โชว์หน้าหน้าร้านกลางดึก หลังแจ้งความไร้ประโยชน์ #ภูเก็ต
-โรคจิต! นักศึกษาสาวโวย โดนหนุ่มเข้ามาลูบขาชวนไปบ้าน แถมจับหน้าอกอย่างแรง ฮึดสู้ข่วนจนเลือดออกมันกลับชอบ สุดท้ายคอตกโดนลากคอขึ้นโรงพัก!