"แร็ปเอก" เน็ตไอดอลสายแร็ปขั้นเทพ ร้องเพลงสะท้อน ปมชายถูกมอเตอร์ไซค์ชนบนทางเท้า(คลิป)

สืบเนื่องจากกรณีที่คนในสังคมให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กัน สำหรับเหตุการณ์เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ประเสริฐ แซ่อึ้ง" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "พอบอกว่าขี่บนทางเท้าไม่ได้นะครับ ขี่ย้อนกลับมาชนเลย ครับ


โดยคลิปดังกล่าวนั้นจะปรากฏภาพขณะที่ชายคนหนึ่งยืนอยู่บนฟุตปาธก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ขี่มาพร้อมบีบแตร ชายคนดังกล่าวจึงเอ่ยเตือนไปว่าขี่บนนี้ไม่ได้บีบแตรทำไม ทำให้คนขี่จักรยานยนต์เกิดความโมโหวนรถกลับมาชนชายคนที่กล่าวเตือน ท่ามกลางความงุนงงของคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว "ขี่บนทางเท้า บอกว่าบีบแตรทำไม ขี่ย้อนกลับมาชนเลย ครับ น้องชายเพื่อนครับ ไม่มีรายละเอียดครับ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" สุดงงไร้เงาคนผิดขอโทษคุณลุง หลังถูกชนกระเด็นบนทางเท้า เตือนสติผู้ใช้ถนน ให้ฉุกคิดเคารพกฎจราจร 
 

ล่าสุด อินสตราแกรมส่วนตัวชื่อ rapake โพสต์คลิปล้อเลียน คลิปที่รถจักรยานยนต์ขับรถชนคนบนทางเท้า ซึ่งอินสตราแกรมส่วนตัวด้งกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า "Rapake แร็พต้านการขับรถบนทางเท้า#แร็พต้านการขับรถบนทางเท้า#rapake #freddiemercury #finlandstudio"


จะเห็นได้ว่าในคลิปเป็นคลิปล้อเลียน คลิปที่มีผู้ชายคนหนึ่งเดินอยู่บนทางเท้าและกลับถูกรถจักยานยนต์ชนเข้าอย่างจัง ซึ่งภายในคลิปเป็นคลิปที่เขายืนอยู่กลางถนนทำท่าเก้ๆกังๆจะร้องเพลง และยืนเต็มถนน ทำให้รถจักยานยนต์ที่ขับมาบนทางเท้า งง และจอดทันที หลังจากเห็นเขายืนอยู่ และมีเพลงที่เนื้อบอกว่า "อย่างขับรถบนทางจงให้คนเขาเดินอย่างปลอดภัย อย่าขับรถบนทางเท้า เห็นคุณลุงโดนชนแบบนี้ ผมวิงวอน อย่าขับรถบนทางเท้าเลย"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่เข้าข้างผู้โพสต์และต่างขำขันไปกับผู้โพสต์ ว่า เฉียบพี โจ๊ะๆ และดูๆแล้วคงถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก 


สำหรับหนุ่มคนดังกล่าวนั่นก็คือ นราวุธ อำนวย หรือแร็ปเอก กระต่ายทองคำ เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ปัจจุบันอายุ 43 ปี เคยมีผลงานเพลงป็อปร็อก อย่างชุด Sad Love ที่มีเพลงฮิตอย่าง แกล้งรัก ซึ่งก็ได้รับความนิยมพอสมควร เพราะว่าฉีกรูปแบบมาอีกแบบหนึ่งจากปกติที่ทำแร็ปอย่างเดียว ซึ่งอนาคตก็ว่าจะกลับมาทำอีกครับ และเขานั้น จะมีทีเด็ด ที่ว่า โจ้ว โจ้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อเมืองไทเปปล่อยเอ็มวี "เพลงแร็ป" หาเสียงเลือกตั้ง สัปดาห์เดียววิวทะลุล้าน

อุ๋ย บุดดาเบลส พูดถึงใคร?ลูกอดีตนายกฯเคยเอามีดกรีดหน้าแร็ปเปอร์ และตอนพี่เด๋อสร้างหนังนายโอ๊กอ๊ากโดนตร.บุกถึงบ้าน

เปิดใจแร็ปเปอร์! "ประเทศกูมี" ไม่ได้จงใจล้างสมองใคร ลั่นแค่อยากให้ประเทศดีขึ้น หลังโดนรัฐบาลจี้เสียดสีการเมืองไทย

เด็กๆอ่านซะนะ! มาแล้ว"อุ๋ย บุดด้าเบลส"แร็ปเปอร์ตัวพ่อ ออกโรงสอนมวยเด็ก ลั่น เสรีภาพมีขอบเขต! ลองอ่านดูคุณคิดเห็นอย่างไร?