ชนสนั่น!!รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนลงข้างเด็กนักเรียนกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บนับ 30 ราย

วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.วิวัฒชัย รักแก้ว รอง.สว.สอบสวน.สภ.หนองสาหร่ายได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนรถ 6 ล้อบรรทุกนักเรียนที่บริเวณตรงข้ามสวนน้าชาติ ลำตะคอง บนถนนมิตรภาพ-ปากช่อง (ขาเข้า) กทม. กิโลเมตรที่ 85 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยจากหลายหน่วยรุดเข้าพื้นที่พบรถกระบะอิซูซุดีแม็กสีบรอนซ์เทาเลขทะเบียน ผว-2587 นครราชสีมาและรถ 6 ล้อสีน้ำเงินเลขทะเบียน 10-7397 นครราชสีมา เป็นรถรับ-ส่งนักเรียน ขณะเดียวพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนจำนวนกว่า 30 ราย อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกหน่วยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานาในเวลาต่อมา

 

ชนสนั่น!! รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนลงข้างเด็กนักเรียนกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บนับ 30 ราย

 

สอบสวนจากนายปัญญา ภู่จันทร คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน ทราบว่า ตนเองได้มีหน้าที่มอบหมายรับ-ส่งนักเรียนที่โรงเรียนวังไทร ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยได้นำนักเรียนจำนวน 30 คนไปทัศนศึกษาดูงานที่เขตพื้นที่ประถมศึกษาเขตที่ 4 นครราชสีมา แต่ระหว่างทางกลับนั่นรถกระบะได้เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับรถรับส่งของตนเองจึงเสียหลักลงข้างจนหน้ารถทิ่มเข้ากับพื้นข้างทางทำให้เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย ตนเองตกใจเป็นอย่างมากทำอะไรไม่ถูกจึงได้ให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาพื้นที่เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่กำลังบาดเจ็บดังกล่าว

 

ชนสนั่น!! รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนลงข้างเด็กนักเรียนกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บนับ 30 ราย

 

ร.ต.อ.วิวัฒชัย รักแก้ว รอง.สว.สอบสวน.สภ.หนองสาหร่าย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะเสียหลักหรือรถมีปัญหาบ้างอย่างทำให้เสียหลักพุ่งมาโดนรถนักเรียนรับส่ง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยทุกหน่วยเร่งนำตัวนักเรียนที่บาดเจ็บจำนวน 30 ราย ส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ส่วนสาเหตุการชนนั่นทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำคนขับรถกระบะและคนขับรถรับส่งนักเรียนเพื่อทำดำเนินสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

ชนสนั่น!! รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนลงข้างเด็กนักเรียนกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บนับ 30 ราย

 

ภาพ/สุเทพ พรไตรรัตน์ ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา