ยายวัย 59 ขับ จยย.กลับจากซื้อถ่านหุงข้าว ก่อนถึงทางเข้าบ้านเลี้ยวข้านเลนกะทันหัน รถบรรทุกพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วเบรค-หลบไม่ทันชนจน จยย.หมุดเข้าไปติดใต้ท้องรถ ส่วนยายถูกทับสมองกระจาย ร่างเละ เป็นที่น่าเวทนากับชาวบ้านที่พบเห็น

เมื่อเวลาประมาณ 18.00น.ของวันที่ 20 ก.พ.62 ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์  บริเวณถนนสาย 3481ปราจีน-บ้านสร้าง ส่งผลในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สยอง!!จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับทับร่างศรีษะเละ(คลิป)

ในที่เกิดเหตุก่อนถึงหน้าวัดโบสถ์ ม.2 ต.วัดโบสถ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี บริเวณบนถนนสายปราจีนบุรี มุ่งหน้าบ้านสร้างฝั่งขวามือ พบร่างผู้เสียชีวิต 1ราย เป็นหญิง สภาพเป็นที่น่าสยดสยอง และเป็นที่น่าเวทนากับผู้ที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยศรีษะถูกทับจนสมองกระจาย ร่างถูกทับจนแหลกเหลว นอนเสียชีวิตกับพื้นถนนสายดังกล่าวนอกจากนั้นยังพบถ่านหุงข้าวกระจายเกลื่อนถนน ห่างจากผู้เสียชีวิตไป พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้NSIOTUR สีแดง ทะเบียน71-2034 นครปฐม ทะเบียนพ่วง 70-3962 นครปฐม ซึ่งเป็นรถบรรทุกถ่านหิน โดยมีนายเดี่ยว จันทร์อ่ำ อายุ 47 ปีเป็นคนขับ นอกจากนั้นบริเวณใต้ท้องด้านหน้ารถยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เมด(MALE) สีน้ำเงิน ทะเบียน กกง 705ปราจีนบุรี ถูกทับอยู่

สยอง!!จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับทับร่างศรีษะเละ(คลิป)

จากการสอบถามนายเดี่ยว คนขับบรรทุกพ่วง เล่าว่า”ตนได้ขับรถบรรทุกถ่านหินมาจากอยุธยา เพื่อที่จะไปส่งที่โรงงานผลิตกระดาษ ใน อ.บ้านสร้าง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งอยู่เลนขวาซึ่งก่อนที่ตนจะขับมาถึงรถจักรยานยนต์ เป็นจังหวะเดียวกันกับรถจักรยานยนต์ได้เปลี่ยนเลนเพื่อที่จะข้ามไปอีกเลน ทำให้รถบรรทุกของตนวิ่งมาด้วยความเร็วและเป็นรถหนักเบรกไม่อยู่ ซึ่งตนพยายามจะหักหลบ แต่ไม่พ้นซึ่งถนนสายดังกล่าวเป็นถนนแค่สองเลน

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปถ่านที่ร้านค้าเพื่อนำมาปรุงอาหาร และกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพอมาถถึงที่เกิดเหตุได้พยายามข้ามทางเพื่อที่จะเข้าบ้านเป็นจังหวะเดียวกับมีรถบรรทุกคันดังกล่าวขับตามหลังมาจนเข้าเต็มแรงจนมีสภาพอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวในข้อหาขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงเสียชีวิต และจะได้มีการสอบปากคำพยามโดยรอบอีกครั้ง

สยอง!!จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับทับร่างศรีษะเละ(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงโชเฟอร์"รถเเดง"วัย69 โผล่มอบตัว ขอโทษหัวร้อนไปหน่อย โดนหยาม ขับปาดหน้า (คลิป)

"แท็กซี่" ขับปาดหน้าชนแล้วรีบซิ่งฝ่าไฟแดงหนี สาวเดือดไม่ลงมาดูแม้แต่นิดเดียว (คลิป)

หัวร้อนเลยสิครับ จยย.ขับลากมา สุดท้าย โดนปาดแบบนี้ มันไหวไหมครับ แต่สุดท้ายอาจมีคดีพลิก จยย.เขาให้ขับเลนไหนครับ(คลิป)

จิตใจทำด้วยอะไร "มอเตอร์ไซค์" ใจกล้า เลี้ยวปาดหน้า"รถพ่วง"2คันซ้อน กลางเเยกไฟเเดง(คลิป)
 

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าว-ภาพ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th