ธนาธร ลุยหาเสียง ปลุกคนรุ่นใหม่รับแนวคิดก้าวหน้า มาร่วมทำภารกิจ พ.ศ.2475 ให้สำเร็จได้ประชาธิปไตยยั่งยืน

จากกรณีที่วันนี้(21ก.พ.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมแกนนำพรรค และ น.ส.นพมาศ การุญ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พระนครป้อมปราบศัตรูพ่าย พรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่พบปะนักศึกษาและประชาชนละแวกชุมชนสวนอ้อย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีนักศึกษามาหลายสิบคนมายืนรอรับล่วงหน้า ตะโกนฟ้ารักพ่อ นำน้ำมาให้ดื่ม และนำทิชชูมาเช็ดเหงื่อ พร้อมพูดคุยทักทายจำนวนมาก และระหว่างการเดินพบปะประชาชนนักศึกษา พ่อค้าแม่ค้า วินมอเตอร์ไซค์นั้น ทางนายธนาธร ยังได้แนะนำให้ร่วมกันศึกษานโยบายของอนาคตใหม่ก่อนตัดสินใจไปเลือกตั้งด้วย

 

 

ทั้งนี้นายธนาธร ได้รณรงค์ปลุกใจให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ว่า อีกไม่กี่วันจะถึงวันเลือกตั้งแล้ว นิสิตนักศึกษาทุกคนถือเป็นคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 18-25 ปี ที่เกิดมาโดยไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้ง แต่โตขึ้นมาก็ต้องมาพบกับความขัดแย้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ซึ่งคนขัดแย้งทิ้งมรดกบาปไว้ให้ โดยความขัดแย้งทางการเมือง ส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจไม่มีความสามารถในการแข่งขัน การเจริญเติบโตถดถอยกว่าประเทศเพื่อนบ้าน เรียนจบออกมาจะทำงานอะไร ซึ่งคนที่ต้องกำหนดอนาคต 20 ปี คือพวกเรา อย่ายอมให้ที่คนยึดอำนาจเข้ามา กำหนดอนาคตให้เรา

 

ตอนนี้ส่วนตัวคิวแน่นมาก ตารางลงพื้นที่หาเสียงแน่นจนถึงวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งตนเองและทีมงานอยู่ระหว่างการออกแบบกิจกรรมช่วงสุดท้ายระหว่างวันที่ 11-22 มีนาคมนี้อยู่ ซึ่งจะเน้นการลงพื้นที่อย่างหนัก แบ่งเวลาออกสื่อ พบปะประชาชน เพราะการจับมือ หรือสบตา ที่สื่อถึงความจริงใจ จะช่วยแปรคะแนนเสียงในออนไลน์ ให้เป็นคะแนนเสียงในวันเลือกตั้งได้ ซึ่งไม่กังวลต่อคดีในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ทุกคนในพรรคทดแทนกันได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นความเป็นพรรคอนาคตใหม่จะดำรงอยู่ต่อไป”  นายธนาธร กล่าว

 

 

 

ธนาธร ปลุกคนรุ่นใหม่รับแนวคิดก้าวหน้า มาร่วมทำภารกิจ พ.ศ.2475 ให้สำเร็จ

 

นอกจากนี้หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ยังกล่าวถึง ส่วนกระแสตอบรับจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดีนั้น ส่วนตัวขอขอบคุณทุกคนมาก แต่ยืนยันว่า อนาคตใหม่ให้ความสนใจกลุ่มคนทุกช่วงวัย ลงพื้นที่ต่างจังหวัดตามตลาดนัด ก็มีทั้งวัยทำงานและสูงอายุ แน่นอนเราสนใจคนรุ่นใหม่มากก็เพราะ คนกลุ่มนี้พร้อมเปิดกว้างรับแนวความคิดที่ก้าวหน้าได้

 

ต้องใช้การเลือกตั้งให้เป็นประโยชน์ เพื่อส่งเสียงคนรุ่นใหม่ให้ดังว่า เราพร้อมแล้ว คนอายุระหว่าง 18-25 ปี มี 8 ล้านเสียง คิดเป็น 1 ใน 8 ของจำนวนส.ส.ในสภา หรือ 62 ส.ส. ถือว่า มีความหมายมาก อย่าไปเชื่อว่าไม่มีความหมาย เสียงของเราเปลี่ยนประเทศไทยได้ อนาคตใหม่มุ่งมั่นที่จะเอาสิทธิ เสรีภาพ และความเป็นธรรมกลับคืนมาให้สังคมไทย ใครฝันเหมือนกันให้มาร่วมลองทำกันให้ได้สักครั้ง สร้างสังคมที่เท่าเทียมเกิดให้เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย มาร่วมกันทำภารกิจเมื่อพ.ศ.2475 เพื่อให้ประชาธิปไตยยั่งยืนกัน ซึ่ง 86 ปี ยังทำไม่สำเร็จ ให้สำเร็จกันสักครั้ง” นายธนาธรกล่าว

 

ธนาธร ปลุกคนรุ่นใหม่รับแนวคิดก้าวหน้า มาร่วมทำภารกิจ พ.ศ.2475 ให้สำเร็จ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่านประธานปลอม? "ธนาธร" ป้ายสี จนท.ส้มเฉา อัพเดทประวัติมั่ว

รอลุ้น! 27 กุมภาฯ อัยการ นัด "ธนาธร" คดีจัดรายการวิจารณ์ คสช. จับตาส้มเฉาจะถูกฝากขังหรือไม่?

#พ่อหลอกฟ้า! เปิดโปง "พรรคส้มเฉา" ใส่ประวัติ "ธนาธร" ผิด เป็นประธาน ส.อ.ท. 2 สมัย ก่อนแก้อลวน!

อนาคตใหม่ซีด!ธนาธร2กก.บห.พบอัยการลุ้นฝากขังคดีผิดพรบ.คอมพ์ ผวาหิ้วเข้าคุก

สวดกัณฑ์ใหญ๋! "ดร.เสรี" เทศนา "ธนาธร" เหตุหมิ่นยิ้มสยาม พร้อมยก 8 เหตุผลที่มารอยยิ้มตรึงใจ

พูดได้..แต่ทำไม่ได้! ขรก.คลัง เผย นโยบายอนค.เพ้อฝัน ชี้ "ธนาธร" อันตรายกว่า "ทักษิณ"
 

ขอบคุณทวิตเตอร์ : Thanathorn Juangroongruangkit