กลายเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮาไม่ใช้น้อย กับคลิปวินาทีสุนัขไล่จระเข้  เจ้าจระเข้ตัวนี้มีชื่อว่า Casey เป็นจระเข้เลี้ยงอาศัยอยู่บนเกาะ Goat ใกล้แม่น้ำ Adelaide ทางตอนเหนือของประเทศออสเตรเลีย

กลายเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮาไม่ใช้น้อย กับคลิปวินาทีสุนัขไล่จระเข้  เจ้าจระเข้ตัวนี้มีชื่อว่า Casey เป็นจระเข้เลี้ยงอาศัยอยู่บนเกาะ Goat ใกล้แม่น้ำ Adelaide ทางตอนเหนือของประเทศออสเตรเลีย ดูๆไปมันคือสัตว์ดุร้ายที่หลายคนหวาดกลัว  แต่ใครจะรู้ว่าใต้ความน่ากลัวนั้น มันกับกลัวเจ้าสุนัข Dumb Blonde เพียงแค่มันเห่าห่างๆ ประมาณ 3.3 เมตร เจ้าจระเข้ Casey ก็คลานหนีลงน้ำ สร้างความแปลกใจให้แก่ผู้พบเห็นเหตุการณ์

 


จระเข้ที่ว่าร้าย ยังต้องสยบ เมื่อเจอตูบน้อยเจ้าถิ่นไล่ (คลิป)

 

จระเข้ที่ว่าร้าย ยังต้องสยบ เมื่อเจอตูบน้อยเจ้าถิ่นไล่ (คลิป)

 

  ส่วนเจ้าของสุนัขนั้นได้แต่หัวเราะในการกระทำของมัน และยังเผยว่า ตั้งแต่เจ้า Casey เป็นจระเข้เลี้ยงบนเกาะตนก็หวาดกลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ผู้คนที่มาเที่ยวเกาะ จนมาเห็นเจ้าสุนัข Dumb Blonde  ไล่กัดห่างจระเข้จนหนีลงน้ำไป เป็นที่น่าแปลกใจอีกเรื่องเมื่อนำไก่มาเลี้ยงโดยเจ้าของนึกว่าเจ้าจระเข้ต้องมาแอบกินแน่ ผลปรากฎว่าไก่ตัวนั้นยังมีชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้
 

จระเข้ที่ว่าร้าย ยังต้องสยบ เมื่อเจอตูบน้อยเจ้าถิ่นไล่ (คลิป)

 

จระเข้ที่ว่าร้าย ยังต้องสยบ เมื่อเจอตูบน้อยเจ้าถิ่นไล่ (คลิป)

 

  โดยลักษณะนิสัยของจระเข้ส่วนใหญ่จะห่วงอาณาเขตของตัวเองและนิสัยการกินอาหารของจระเข้จะเปลี่ยนแปลงไปตามอายุของการเจริญเติบโต ปกติจะเริ่มหาอาหารกินในเวลาเย็น ลูกจระเข้กินสัตว์ขนาดเล็ก กบ แมลงปอ ปู และแม้แต่ลูกน้ำยุง นิสัยการล่าชอบใช้ลำตัวและหางที่ยาวโอบล้อมเหยื่อไว้ก่อนที่จะกัดกิน ถ้าเหยื่อมีขนาดใหญ่วิธีการล่าจะเปลี่ยนเป็นการว่ายน้ำเข้าสู่เหยื่ออย่างช้าๆ ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้างับ โดยการแกว่งปากไป งับทางด้านข้างเพราะตาของจระเข้อยู่ทางด้านข้างของส่วนหัว เมื่อเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จระเข้ขนาดเล็กจะเปลี่ยนไป กินหอยและปลา ส่วนจระเข้ที่โตเต็มที่มักชอบกินปลาเป็นอาหารหลัก แต่ บางครั้งจะกินเหยื่อขนาดใหญ่ เช่น นกและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม หรือแม้แต่จระเข้ด้วยกันเองที่มีขนาดเล็กกว่า

 

จระเข้ที่ว่าร้าย ยังต้องสยบ เมื่อเจอตูบน้อยเจ้าถิ่นไล่ (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งเจ้าตูบ "นั่งเฝ้าเจ้านายไม่ห่าง" หลังเมาเดินไม่ไหว นอนหลับข้างทาง

ไม่ไหวบอกไหว หนุ่มร่างใหญ่ ท่าจะเมาหนัก เดินอย่างเสียการทรงตัว สุดท้ายตกเตียง เพื่อนนั่งขำไม่ช่วยซักคน โซเชียลแซวกันยับ(คลิป)

นักเรียนหนุ่ม นั่งบริกรรมคาถาก่อนสอบ ชาวเน็ตแซวฮา สงสัยขอพรจากปู่ (คลิป)

สาวสวยโชว์ถ่ายคลิปร้องเพลง กำลังจะจบเพลงเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ทำไมแม่เพิ่งมาบอกว่าเปลมันเคยขาดมาก่อน โซเชียลฮากระจาย(คลิป)

เมื่อผู้ประกาศข่าว ท้องถิ่นอ่านข่าวไม่ไหว ต้องทิ้งภาพพจน์ เป็นความฮาลั่นสตูดิโอเเทน (คลิป)

"แมวส้ม" สุดฮา ออกบ้านลั่นลา จูงเข้าบ้านเมื่อไหร่ แกล้งทำเป็นเดินไม่ได้ทุกที(คลิป)

เจ้าปั๊กอยู่ร่วมกรงกับเสือดาวเรื่องฮาๆจึงบังเกิด บอกได้คำเดียวทำอะไรเกรงใจลายพี่บ้าง(คลิป)