รถ10 ล้อทับสาว รง.ในเครือ SCG กะโหลกแตก ลำคอ ขาหัก 2 ข้างเสียชีวิตคาถนน ขี่รถ จยย.จะรีบไปทำงาน ระหว่างทางถูกรถบรรทุก10 ล้อ ที่เพิ่งลงอ้อยเสร็จ เตรียมวิ่งเข้าไร่ไปขนอ้อยอีกรอบ ขณะที่รถวิ่งขึ้นสะพานเกิดไปเบียดรถ จยย.ของสาวผู้เคราะร้ายจนล้มคว่ำ ทำให้ร่างของหญิงสาวกระเด็นเข้าใต้ท้องรถถูกล้อรถทับศีรษะและร่างจนเสียชีวิตอนาถ

กาญจนบุรี รถ10 ล้อทับสาว รง.ในเครือ SCG กะโหลกแตก ลำคอ ขาหัก 2 ข้างเสียชีวิตคาถนน  ขี่รถ จยย.จะรีบไปทำงาน ระหว่างทางถูกรถบรรทุก10 ล้อ ที่เพิ่งลงอ้อยเสร็จ เตรียมวิ่งเข้าไร่ไปขนอ้อยอีกรอบ ขณะที่รถวิ่งขึ้นสะพานเกิดไปเบียดรถ จยย.ของสาวผู้เคราะร้ายจนล้มคว่ำ ทำให้ร่างของหญิงสาวกระเด็นเข้าใต้ท้องรถถูกล้อรถทับศีรษะและร่างจนเสียชีวิตอนาถ  อุบัติเหตุที่คร่าชีวิตหญิงสาวทำงานโรงงาน SCG ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 21 ก.พ.62 ร.ต.อ.วิชัย ชมสุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก10 ชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายตลาดใหม่-เลาขวัญ หมู่ 3 ต.รางหวาย อ.พนมทวนฯ
   หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวน ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ)จุดตลาดเขต ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ
  

 

10 ล้อ ซิ่งเบียดทับร่าง สาวโรงงาน จนไร้วิญญาณแหลกเหลวทั้งร่างคาถนน

 

  จากการตรวจสอบบนถนนพบรถบรรทุก 10 ล้อหน้ายาวยี่ห้ออีซูซุ หม่นเลขทะเบียน 80-1486 กาญจนบุรี จอดอยู่   ห่างไปเล็กน้อยที่ขอบฟุตบาตรราวสะพานพบรถ จยย.ซูซูกิสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้ากะโหลกศีรษะแตกกเลือดไหลออกปากจมูกนองพื้น ลำคอ และต้นขาทั้ง 2 ข้างหักหมุนได้รอบ หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนา จากการสอบสวนปากคำญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายชื่อนางการิดา เพลงน้อย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 361 หมู่ 10 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี
  

 

10 ล้อ ซิ่งเบียดทับร่าง สาวโรงงาน จนไร้วิญญาณแหลกเหลวทั้งร่างคาถนน

 

 ผู้ตายมึอาชีพทำงานอยู่ ที่ รง.ผลิตเยื้อกระดาษในเครือ ของบริษัท SCG จำกัด ก่อนเกิดเหตุจากการสอยถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นางการิดา ผู้ตายกำลังขี่รถ จยย.มาตามถนนสายดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าจะไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนสะพาน ได้มีรถบรรทุก10 ล้อที่เพิ่งลงอ้อยที่ รง.น้ำตาลเสร็จ วิ่งตามหลังมาเพื่อที่จะไปขนอ้อยในไร่ส่ง รง.น้ำตาลอีกรอบ   ได้วิ่งแซงรถของผู้ตายในระยะกระชั้นชิด โดยที่ไม่มีใครคาดคิด รถบรรทุก 10 ล้อได้เบียดรถ จยย.ของผู้ตายจนเสียหลักล้มคว่ำ ทำให้ร่างของนางดาริกา กระเด็นตกจากรถเข้าไปใต้ท้องรถ และถูกล้อรถทับศีรษะและร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหนัาที่ตำรวจจะได้นำตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อไปทำการสอบสวนปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

10 ล้อ ซิ่งเบียดทับร่าง สาวโรงงาน จนไร้วิญญาณแหลกเหลวทั้งร่างคาถนน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุทาหรณ์ สาวมุสลิมสวมชุดยาวซ้อนจยย. ถูกโซ่ดึงผ้าฉุดร่วงลงพื้นลากยาว ซ้ำถูกรถจยย.ตามหลังชนซ้ำกระเด็น เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ขาหัก เจ็บ 3 ราย ชมคลิป #ยะลา

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา! หนูน้อยเมืองคอน วิ่งข้ามถนนตัดหน้ากระบะ ถูกชนบาดเจ็บ

อุบัติเหตุดับหมู่ รถกระบะขับฝ่าสายฝน เสียหลักชนรถบรรทุกน้ำมัน ดับ 5 ราย

เชื่อว่าอุบัติเหตุ ไม่เกี่ยวการเมือง !! รถบัสรับส่งบ่อนเขมร เสียหลักพุ่งชนบ้านตระกูลดัง"เทียนทอง"พังยับหวิดตายหมู่

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย  สนั่น  ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี