พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.กระบี่ คอหวยไม่พลาดแห่ส่องเลขทะเบียนรถ

จากกรณีเมื่อ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เดินทางมายังศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามัน ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ เพื่อเป็นประธานในพิธีมอบธงสัญลักษณ์ในการจัดงานการแสดงศิลปกรรมร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale, 2020 ให้กับจ.นครราชสีมา

 

บิ๊กตู่

 

โดย เมื่อเดินทางมาถึง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทักทายผู้ที่มารอรับบริเวณทางเข้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยบอกว่า "ขอโทษที่มาช้า เพราะเครื่องมันบินไม่ได้" ก่อนที่จะเดินเข้าห้องรับรอง และเข้าร่วมพิธีมอบธงสัญลักษณ์ในการจัดงานศิลปกรรมร่วมสมัยนานาชาติ และเป็นสักขีพยานในพิธีมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าในช่องตะวันตก แก่ราษฎร จำนวน 201 ราย ด้วย

 

นายก


 

อย่างไรก็ตาม เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาเมื่อพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางลงพื้นที่ในจังหวัดใดมักจะมีประชาชนมาคอยส่องเลขทะเบียนรถคันที่พล.อ.ประยุทธ์นั่งมา เพราะหลายคนจะนำไปเสี่ยงโชคและที่ผ่าน ๆ มานั้นก็เคยมีการได้โชคจากการส่องเลขทะเบียนรถพล.อ.ประยุทธ์มาแล้ว โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 5 กม.186 กรุงเทพมหานคร

 

รถนายก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯนำคณะบินสมุย ซี130 เลขเครื่อง 60109 ใบพัดขัดข้องต้องบินกลับเปลี่ยนเครื่อง CN 135

ฮือฮาอีกแล้ว เลขเด็ด "บิ๊กตู่" ชี้รับเป็นแคนดิเดตนายกฯ วันที่ 8 เลือกตั้ง 24 มี.ค. ชาวบ้านทุ่มแทง 824 ถูกเต็ม ๆ หลายสิบราย

อะไรก็ฉุดไม่อยู่! "นิด้าโพล" เผย "บิ๊กตู่" มาวิน อันดับ 1 เก้าอี้นายกฯอีกสมัย