ภัยใกล้ตัว สาวชาร์จแบตโทรศัพท์ไป-เล่นไป จนเกิดระเบิด(คลิป)

ถือว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเป็นอย่างมากเพราะสมาร์ทโฟน เป็นสิ่งจำเป็นในสมัยนี้ ใครๆก็ต้องมีเพื่อติดต่อกับเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือสังคมออนไลน์ คลิปนี้จึงเป็นสิ่งเตือนใจทุกคน หากมีโทรศัพท์ควรเช็คสภาพกันด้วย ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้
 

กล้องวงจรปิด

 

จากกรณีดังกล่าว ก็มีออกมาให้เห็นได้เป็นอุทาหรณ์อยู่หลายครั้ง กับการเล่นโทรศัพท์และชาร์จแบตไปด้วย และนี้ก็เป็นอีกคลิปที่ออกมาเตือนสติ ให้ทุกคนควรระวังเพราะมันอาจจะเกิดขึ้นกับตัวคุณก็ได้

 

ภาพจากกล้องปิด

.

ภาพ

 

โดยจากเพจ "อปพร.เขตบางบอน" ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "อันตรายน่ะครับ การคุยโทรศัพท์นานๆ โทรศัพท์อาจร้อนจนระเบิดได้"  
 

ภาพจากกล้อง

 

ซึ่งจากในคลิป จะเห็นได้ว่าสาวรายหนึ่งนั่งอยู่หน้าคอม และมีโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างๆ โดยชาร์จแบตไว้อยู่ แต่มีจังหวะหนึ่งที่สาวคนดังกล่าว เกิดอาการสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้นจากมือถือที่เธอชาร์จเอาไว้

 

ภาพ

.

กล้องวงจรปิด


โดยได้มีการคาดการไว้ว่า เป็นเพราะเธอชาร์จและคุยโทรศัพท์ไปด้วยทำให้ระเบิด แต่ก็ไม่ได้ฟันธงได้ว่าเป็นเพราะการชาร์จและคุยไปพร้อมกัน ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้น  

 

ภาพ


อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนโปรดระวัง เพราะมันเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามากๆ หากแบตเสื่อม แบตบวมก็เปลี่ยนกันด้วยนะค่ะ

 

ภาพ

.

ภาพ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุทาหรณ์ หนุ่มชาร์จแบตมือถือในรถยนต์ เเต่เกิดระเบิดตูม หนีเอาชีวิตรอดแทบไม่ทัน (คลิป)

#ร้านโทรศัพท์ไม่เคยบอก!! "ภัยร้ายใกล้ตัว" 6 ข้อห้ามสำหรับคนที่ชอบ "ชาร์จแบตมือถือผิดวิธี" ใครทำอยู่เลิกซะ บอกได้เลยระเบิดแน่นอน!!(ชมคลิป)

ดูไว้..ถ้าไม่อยากเสียใจ ! วงจรปิดจับหน้าชัด แม่บ้านวางใจ ชาร์จแบตมือถือไว้ที่ทำงาน เผลอครู่เดียว โดนสาวร่างอ้วนฉกไปหน้าตาเฉย!? (คลิป)

 

ขอบคุณ อปพร.เขตบางบอน