โจ๋16บุกแทงหนุ่ม17ดับกลางดึก

นครปฐม โจ๋ 16 บุกแทงหนุ่ม 17 ดับ กลางดึก

               สุดโหดขาโจ๋วัยละอ่อนวัยเพียง 16 ปี แค้นแฟนถูกลูกหลงวัยรุ่นวิวาท บุกตามชกอริก่อนชัดมีดจ้วง 3 แผลหนุ่ม 17 ปีดับคาหน้าบ้านเช่า ตำรวจเร่งออกหมายจับ ท่ามกลางกระแสขอมอบตัวแต่ยังไม่ปรากฏตัว

               วันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 4/7 ม.4 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังเมื่อกลางดึกเวลาประมาณ 22.30 น. ร.ต.อ.ธนโชติ ชินวงศา พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลนครชัยศรี

               โดยเมื่อไปถึงที่หน้าห้องพักพบมีเพียงรถจักรยายนต์ของเพื่อนผู้ตายจอดอยู่ ทราบชื่อคือนายธนทัต หรือเบิร์ด สืบมาก อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/4 ม.3 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยทราบชื่อ ผู้ก่อเหตุคือนายพชรพล หรือดิว อายุ 16 ปี โดยได้หลบหนีไปหลังช่วงเกิดเหตุ

               นางสุวรรณา ทาริฑา อายุ 44 ปี อยู่ห้องเลขที่ 4/6 ม.3 บอกว่า ตนเองอยู่ในบ้านหลังที่ติดกับหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งลูกชายก็อยู่ในในเหตุการณ์ดัวย โดยช่วงเวลาหัวค่ำ ทราบจากเพื่อนๆของลูกชายว่า กลุ่มผู้ตายได้นั่งคุยอยู่ที่หน้าบ้านและได้ไปมีเรื่องกลับวัยรุ่นต่างกลุ่ม จะได้นัดหมายไปเคลียร์กันแล้วเห็นว่าเคลียร์กันจบแล้วก็มานั่งที่หน้าบ้านตั้งแต่หัวค่ำถึงเวลา 22.20 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงวิ่งมาดู และพบว่าน้องเบิร์ด ถูกแทงล้มลงโดยมีแม่คือ นางวรรณา สืบมาก ได้อุ้มลูกชายจมกองเลือดและมีเพื่อนๆนำไปส่งโรงพยาบาลก่อนจะมาทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งน่าตกใจว่าคนร้ายได้ก่อเหตุหน้าบ้านอุกอาจมาก

 

รถจักรยานยนต์

 

        นายบุญโชติ สวัสดีรักษา อายุ 43 ปี บอกว่า ตนเองอยู่ในระแวกดังกล่าวเห็นว่ามีเด็กต่างถิ่นมามีเรื่องหน้าบ้านก็เห็นว่ามีการชกกันแต่พอออกมาดูพบว่าน้องเบิร์ด ถูกแทงไปหลายแผลคิดว่าเตรียมตัวมาฆ่าเพราะแทงเข้าไป 3 จุดคือที่หัว ดั้งจมูกและลิ้นปี่ ไมคิดว่าจะบุกมาแทงถึงที่ และน้องเบิร์ดปกติเป็นคนเงียบเรียบร้อย ไม่เคยไปมีเรื่องกับใครแต่เห็นว่าเขามีเรื่องกันกับกลุ่มอื่นไปคุยกัยจบแล้วไม่น่าจะมีอะไรแต่ก็มาประสบเหตุจนได้

               ส่วน นาย เก่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนๆ รู้ว่านายโจ้ เพื่อนในกลุ่มไปทะเลาะกับนายเจ เพื่อนของนายดิว จึงได้มีการนัดไปกันตัวต่อตัว ที่สนามโรงเรียนวัดสัมปทวน หลังห้องเช่า แต่ตอนนั้นนายดิวไม่ได้มา ขณะที่ชกกัน เบิร์ด ได้ไปช่วยนายโจ้ และได้กระโดดถีบนายน๊อต เพื่อนของนายเจ แต่มีผู้หญิงในกลุ่มฝั่งตรงข้ามเอาตัวมาขวางและพลุาดไปถูกใบหน้า จากนั้น เบิร์ด ได้ขอโทษและยืนให้ฝ่ายหญิงชกคืน โดยไม่ต่อสู้ใดใด กระทั่งหน้าบวม ซึ่งในวงที่ทะเลาะได้แยกย้ายกันและจบลงด้วยดี

 

ผู้ต้องหา

               จากนั้นเวลา 22.00 น. กลุ่มตนเองได้กลับมานั่งรวมตัวกัน 8 คนที่หน้าห้องเช่าของ เบิร์ด จู่ๆ นายพชรพล หรือดิว ได้ขับขี่รถจักรยายนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า พีซีเอ็กซ์ โดยมีเพื่อนซ้อนมาด้วย จากนั้นเมื่อเบิร์ดเห็นได้ พูดว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นายดิวไม่ฟังและตรงเข้าชกหลายครั้ง ซึ่งเมื่อชกสู่ไม่ได้ กะจะเดินกลับไปที่รถแต่เปลี่ยนใจวิ่งย้อนกลับมาเอามีดพกที่ติดเอวมาจ้วงแทงใส่ เบิร์ดหลายครั้ง จนแม่ของเบิร์ด วิ่งออกมาจากบ้านและอุ้มตัวประคองมีเลือดเต็ม เพื่อนๆ ที่อยู่ได้ช่วยกันรุมจับตัวนายดิว แต่ได้สลัดวิ่งหนีไป ทุกคนจึงได้เร่งเอาตัวเบิร์ดไป ส่งโรงพยาบาล ก่อนจะมาทราบว่าเสียชีวิต และไม่นานก็มีเพื่อนของนายดิวมาขนรถที่ขับขี่มากลับไป

               ขณะที่วัดประชานาถ อ.นครชัยศรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ ได้มีญาติมารอรับศพด้วยความเสียใจโดยนายวรินทร์ ทรัพย์จรัสแสง อายุ 26 ปี บอกว่ากคนยืนยันว่า เบิร์ดเป็นคนดีไม่ได้มีนิสัยเกเร และเป็นกำลังหลักในการดูแลแม่ และเป็นที่รักของเพื่อนและคนในชุมชน การบุกมาครั้งนี้คือการบุกมาฆ่าแน่นอนและไม่คิดว่าจะโหดร้ายแบบนี้ ทั้งนี้มีกระแสทั้งวันว่าครอบครัวของนายดิวจะพาบุตรชายมือแทงมามอบตัว แต่ยังไม่ปรากฏว่าจะมีการเข้ามามอบตัวแต่อย่างใด

รูป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมวกกันน็อคก็ไม่ใส่ "โจ๋"วัยคะนอง บิดยกล้อโชว์กลางถนน ล้มกระเเทกพื้นเต็มๆ งานนี้เจ็บหนัก(คลิป)

"โจ้ Spotlight"​ฉะเดือด ฝรั่งอาสาตำรวจ​พก​กุญแจมือทำงาน? โซเชียลเสียงแตกบางคนอยากให้จัดหนัก บางคนถามเค้าผิดอะไร(คลิป)

มิติใหม่การสอบสวน "โจ๋ค้ายา" ชวนท้าดวล "วินนิ่ง" จนคายข้อมูลลับหมดเปลือก

ลูกฉันเป็นคนดี! โจ๋เมืองท่าบ่อเปิดสงครามขวดงานบุญผะเหวด วัดสระแก้ว หลังก่อเหตุโพสต์โชว์ผลงาน สื่อสังคมออนไลน์รุมประณาม พร้อมเร่งจับตัว

ภาพ/ข่าว ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครปฐม