เผยถึงความคืบหน้าล่าสุด โชเฟอร์สิบล้อหัวร้อนชักอาวุธยิงใส่รถเก๋ง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jem Nutpawin Kulkalyadee นายณัฏฐ์ปวินท์หรือดีเจเจมส์ กุลกัลยาดี ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถที่ไม่ได้ตั้งวันและเวลา ซึ่งบันทึกเหตุการณ์รถสิบล้อชักปืนยิงกลางถนน พร้อมข้อความว่า "น่ากลัวมาก ยิงกันเห็นๆ เลย แชร์ไปให้โลกรู้ โหดเกินไป เหตุเกิด 20.25 น. วันที่ 21/02/2019 ช่วยแชร์กันด้วยครับ คน ผิดต้องได้รับโทษ รถสิบล้อ ทะเบียน 71-8691 พิกัด หน้าร้านพหลวิว"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจเจ็ม เผยคลิปกล้องหน้ารถนาทีคนขับสิบล้อเล็งปืนยิงใส่เก๋งขาว (คลิป)

กองพิสูจน์หลักฐานตรวจรถที่ถูกยิง พร้อมสัมภาษณ์ "ดีเจเจมส์" หลังเหตุสิบล้อยิงโหด ใส่รถเก๋งย่านบางเขน(คลิป)

ถนน

 

ภายหลังการเผยแพร่คลิปออกไปได้มีผู้ชมเข้ามาแสดงความสนใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณถนนเทพารักษ์ ฝั่งมุ่งหน้าถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เทื่อช่วงหัสค่ำของวันที่21 ก.พ. ที่ผ่านมา

ถูกปืนยิง

 

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา​ 14.00​ น.​วันที่​ 22​ ก.พ.​ นายจิตตริน​ กุลกัลยาดี​ หรือดีเจเจมส์​ เดินทางเข้าพบ​ ร.ต.อ.วิวัฒน์​ มหาเทพ​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.บางเขน​ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม​ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนพร้อมครอบครัวกำลังเดินทางกลับจากการรับประทานอาหาร​ ซึ่งปกติก็ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ​ ช่วงเกิดเหตุขณะที่กำลังจะกลับรถเพื่อเข้าซอยบ้าน

เห็นรถเก๋งสีขาวและรถสิบล้อขับแซงซ้ายกันมาด้วยความรวดเร็ว​ พร้อมบีบแตรเสียงดังยาว​ ก่อนที่รถเก๋งสีขาวจะปาดหน้ารถของตนเพื่อไปเทียบข้าง​ จังหวะนั้นคนขับรถสิบล้อได้เปิดกระจกลงมาพร้อมใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถเก๋งจำนวน​ 1  นัด​

ด้านพ.ต.อ.อำนาจ​ เผยอีกว่า​ เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนขับรถสิบล้อมาดำเนินคดี​ ก่อนจะแจ้งข้อหา​ พยายามฆ่า​ และอยากฝากให้ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจเพื่อโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา​ โดยยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ตรวจสอบรถคันเกิดเหตุ

รถยนต์เก๋ง

ทีมตระเวนข่าว 123..อั๋น คนทำข่าวกรุงเทพ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th