คนดีย่อมได้รับสิ่งดีๆตอบแทน! ชาวเน็ตเเห่อุดหนุนร้านเฟอร์นิเจอร์ หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนวอด 80 ล้าน

ผู้คนแห่อุดหนุนร้านเฟอร์นิเจอร์ที่โดนหนุ่มขับรถชน จนไฟไหม้เสียหายกว่า 80 ล้านบาท

 จากกรณี  นายพฤหัส แซ่จิว อายุ 26 ปี เมาแล้วขับรถเก๋งพุ่งชนร้านบางกอกลิฟวิ่งมอลล์ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทำให้ไฟไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์  มูลค่าความเสียหายประมาณ 80 ล้านบาท เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต่อมานายพฤหัส เเละพ่อเเม่ได้เดินทางมายัง สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่  เพื่อเจรจาค่าเสียหายกับ นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ 

เมื่อทั้งหมดได้เจอหน้ากันครั้งเเรก ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกได้ยกมือไหว้ นายอัชอารีย์ เพื่อขอโทษ พร้อมกับร่ำไห้ตลอดเวลา ด้านนายอัชอารีย์ได้รับคำขอโทษเเละไม่เคยถือโทษโกรธเเค้น และให้อภัยทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่คงจะให้จ่ายเท่าที่จะจ่ายได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องวินาทีเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ เจอหน้าหนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเสียหาย 80ล้าน ลั่นให้อภัยตั้งแต่วันแรก(คลิป)

เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ และคู่กรณี

 

หนุ่มขับเก๋ง

ล่าสุดบนโลกโซเชียลฯต่างเข้ามาเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของนายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ พร้อมให้กำลังใจให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ เเละชาวเน็ตบางส่วนยังเชิญชวนกันไปอุดหนุนร้านเฟอร์นิเจอร์ของนายอัชอารีย์อีกด้วย " เป็นกำลังใจให้นะคะ อยากให้ลงของออนไลน์ด้วยค่ะ อยากช่วยซื้อ ชิ้นเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้ค่ะ ค่าส่งจะได้ไม่ลำบาก,  สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ผ่านจุดวิกฤติไปได้โดยเร็วนะคะ อย่าลืมทำประกันทรัพย์สินที่มีตอนนี้นะคะ , เป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นจุดนี้ไปได้ค่ะ นับถือจิตใจที่สูงส่งของคุณจริงๆ คนดีๆจะได้พบแต่สิ่งที่ดีๆค่ะ ,  มีโอกาสจะไปอุดหนุนแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

เจ้าของร้าน

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เก๋งเมาซิ่ง" ชนร้านเฟอร์นิเจอร์ไฟลุกท่วม วอดวายทั้งรถทั้งร้าน เสียหายราว80ล้าน(คลิป)

เป็นใครก็ทรุด! เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ทำใจแล้ว ถามหนุ่มขี้เมาซิ่งรถ ชนวอดสูญ 80 ล้าน จะชดใช้ยังไง รับสภาพคงได้คืนยาก! (คลิป)    
เจ็บทุกดอก "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ตอกหน้าเก๋งเมาแล้วขับชนร้านเฟอร์นิเจอร์วอด 80 ล้าน ทำสำนึกแทบไม่ทัน!    
ครอบครัวหนุ่มขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ออกมาขอโทษทั้งน้ำตา ก่อนเล่าประวัติครอบครัวจนสิ้น พร้อมยอมรับค่าชดใช้ที่จะทำได้ต่อเจ้าของร้าน

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก บางกอกลิฟวิ่งมอลล์ หาดใหญ่