โบว์ อดีตแฟน"ป๊อป ปองกูล" โพสต์เศร้ารักครั้งแรกในชีวิตจบไม่สวย วอนชาวเน็ตอย่าว่าฝ่ายชาย

ป๊อบ - ปองกูล เข้าพิธีแต่งงานเงียบ กับปลาแฟนสาวนอกวงการ ชาวเน็ตจับผิดว่าเจ้าสาว พร้อมตั้งจ้อสงสัย ทำไมไม่ใช้สาวโบว์ ที่เคยโพสต์สวีทก่อนหน้านี้

จากกรณีนักร้องชื่อดัง ป๊อป - ปองกูล สืบซึ้ง เข้าพิธีแต่งงานเงียบไปเมื่อวันเสาร์ ที่  23 ก.พ. 62 ที่ผ่าน ยังจังหวัดนครนายก กับปลาแฟนสาวนอกวงการเมื่อรูปพิธีแต่งงานครั้งนี้หลุดออกไป ได้มีชาวเน็ตหลายคนจับผิดว่าเจ้าสาวที่เข้าพิธีแต่งงานด้วยไม่ใช้สาวโบว์ แฟนสาวนอกว่างการ จนกลาวเป็นการสืบจากรูปในโลกโซเชียลว่าแทนจริงแล้ว สาวคนไหนคือแฟนปีอปกันแน่ และชาวเน็ตหลายคนต่างตั้งข้อสันนิฐานว่าป๊อป นั้นคบซ้อนสาวทั้งสองพร้อมกัน แต่เรื่องกลับมาแตกเมื่อป๊อปเข้าพิธีแต่งงานกับ ปลา แฟนสาวที่คบกันมาถึง  14 ปี และโบว์ที่ตกลงเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกันคบกันมา 10 ปี 

 

แฟนสาวป๊อป ปองกูล

 

ป๊อป ปองกูล และแฟน

 

ป๊อป ปองกูล แต่งงาน

 

โดยทางด้านฝ่าย ป๊อบ ก็ได้ออกมายอมรับว่าตนนั้นคบซ้อนจริงๆพร้อมกับกล่าวขอโทษโบว์และอธิบายถึงเรื่องราวทั้งหมด  "โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆอีก"

 

โพสต์ของนักร้องหนุ่ม

โพสต์ของโบว์

 

ด้านโบว์เองได้ออกมาโพสต์ถึงความรักครั้งนี้ที่ต้องจบลงอย่างงง แต่ต้องทำความเข้าใจระบุว่า..." 

โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้น โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน


2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า


3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย


4.เฟสบุ๊คอีกอันโบว์ก็พึ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊คที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก

หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกั "

 

ผู้หญิงของปองกูล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เพื่อนสนิทเผยหมดเปลือก 20 กว่าปี จุดเริ่มต้นความรักของ "ป๊อป ปองกูลและอาจารย์ปลา"
-ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า "ป็อป ปองกูล" อ้างเกรงใจแฟน ไม่เคยพูดถึงชื่อออกสื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว(คลิป)
-"ป๊อบ ปองกูล" มุ่งมั่นลดน้ำหนัก ล่าสุดลดไปแล้ว20กิโล!(ภาพ,คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Beau Bora