สาวขับเก๋งยาริสเสียหลัก เสยท้ายรถขยะ เสียชีวิต1 เจ็บ 1

ปทุมธานี สาวขับเก๋งยาริสเสยท้ายรถขยะตาย 1 เจ็บ 1

     เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถขยะเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายใน เหตุเกิดบนถนนรังสิต-ปทุมธาน (มุ่งหน้าปทุม) หมู่ 4 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

สาวขับเก๋งยาริสเสียหลัก เสยท้ายรถขยะ เสียชีวิต1 เจ็บ 1

 

     ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กณ-5509 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบคนขับชื่อ นางสาววิไลลักษณ์ วันแอเลาะห์ อายุ 39 ปี 36/72 หมู่ 1 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อนางสาวบัวทอง ตรองสุข อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 120 หมู่ 12 ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างและนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากตัวรถ และห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถพ่วง18ล้อที่บรรทุกขยะของบริษัท ส.สามดาวเจริญทรัพย์จำกัด ยี่ห้อ Isuzu สีแดง หมายเลขทะเบียน 70- 1568 นครปฐม ส่วนตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70- 3513 นครปฐม ถูกรถเก๋งชนที่บริเวณด้านท้ายเสียหายเล็กน้อย จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยมีนายอนุรักษ์ ปรุงนิยม อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกขยะยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

 

สาวขับเก๋งยาริสเสียหลัก เสยท้ายรถขยะ เสียชีวิต1 เจ็บ 1

 

     ด้านนายอนุรักษ์ ปรุงนิยม คนขับรถพ่วง18ล้อบรรทุกขยะ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองขับรถมา จาก คลอง 4 ลำลูกกาเพื่อจะนำขยะไปทิ้งที่จังหวัดนครปฐมเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนก็วิ่งมาตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนรถชนท้ายดังโครมใหญ่ จึงได้ชะลอและจอดรถข้างทาง และลงมาดูก็พบว่ารถเก๋งชนท้ายกับรถตนเอง จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

   ทางด้าน พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญผู้ขับขี่รถบรรทุกขยะเจ้าหน้าที่นำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

 

สาวขับเก๋งยาริสเสียหลัก เสยท้ายรถขยะ เสียชีวิต1 เจ็บ 1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
แม่ขับเก๋งพาลูกน้อย 2 คน ไปเรียนพิเศษ เคราะห์ร้าย ถูกรถไฟพุ่งชนดับ 2 ราย
วินาทีซึ้งใจ หนุ่มขับเก๋งและครอบครัวก้มกราบเท้า ขอขมาเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์    
เปิดข้อความน้องฟร้อง หนุ่มส่งพิซซ่าช่วยครอบครัว เพิ่งโพสต์ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี ก่อนมาจบชีวิตเพราะคนขับเก๋งมักง่าย (คลิป)

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี