ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจำเนียร แกล้วกล้า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 7 เปิดเผยว่า ในพื้นที่ตนได้ถูกมือดีมาทำลายป้ายหาเสียงกว่า 10 ป้าย โดยไม่รู้ว่าใครมาทำ แต่รู้สึกไม่สบายใจว่าทำไปเพื่อต้องการอะไร ทั้งที่ตนก็ออกหาเสียงปกติ ไม่เคยพูดจาว่าร้ายให้ใคร ซึ่งตนสันนิฐานว่า การทำลายป้ายในครั้งนี้เนื่องจากหัวหน้าพรรคที่ชื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน จากนโยบาย 6 หยุด หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดปัญหายาเสพติด หยุดเผด็จการ หยุดไฟใต้ หยุดสงครามสีเสื้อ จึงทำให้ต้องการปิดกั้นการหาเสียงทุกรูปแบบ อยากให้คนที่ทำหยุดการกระทำดังกล่าวแล้วหันมาสู้กันแบบลูกผู้ชาย ไม่เล่นนอกเกม จึงอยากให้เจ้าหน้าทีตำรวจมั่นออกตรวจสอบในช่วงกลางคืนให้มากกว่านี้ เพื่อเป็นการป้องกันอีกทางหนึ่งด้วย หากใครพบเห็นการทำลายป้ายจนสามารถจับกุมได้ ตนก็พร้อมจะมีเงินรางวัลนำจับให้ด้วยจำนวน 1 หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจำเนียร แกล้วกล้า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 7 เปิดเผยว่า ในพื้นที่ตนได้ถูกมือดีมาทำลายป้ายหาเสียงกว่า 10 ป้าย โดยไม่รู้ว่าใครมาทำ แต่รู้สึกไม่สบายใจว่าทำไปเพื่อต้องการอะไร ทั้งที่ตนก็ออกหาเสียงปกติ ไม่เคยพูดจาว่าร้ายให้ใคร ซึ่งตนสันนิฐานว่า การทำลายป้ายในครั้งนี้เนื่องจากหัวหน้าพรรคที่ชื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน จากนโยบาย 6 หยุด หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดปัญหายาเสพติด หยุดเผด็จการ หยุดไฟใต้ หยุดสงครามสีเสื้อ

 

พรรคเสรีรวมไทยโคราช เขต 3 ตั้งค่าหัวคนร้ายทำลายป้ายหาเสียง หากจับได้รับ 1 หมื่น

จึงทำให้ต้องการปิดกั้นการหาเสียงทุกรูปแบบ อยากให้คนที่ทำหยุดการกระทำดังกล่าวแล้วหันมาสู้กันแบบลูกผู้ชาย ไม่เล่นนอกเกม  จึงอยากให้เจ้าหน้าทีตำรวจมั่นออกตรวจสอบในช่วงกลางคืนให้มากกว่านี้ เพื่อเป็นการป้องกันอีกทางหนึ่งด้วย หากใครพบเห็นการทำลายป้ายจนสามารถจับกุมได้ ตนก็พร้อมจะมีเงินรางวัลนำจับให้ด้วยจำนวน 1 หมื่นบาท

 

พรรคเสรีรวมไทยโคราช เขต 3 ตั้งค่าหัวคนร้ายทำลายป้ายหาเสียง หากจับได้รับ 1 หมื่น