ป๊อป ปองกูล ถูแฉซ้ำ ขณะทำพิธีแห่ขันหมากเสร็จ กลับหายหน้าปล่อยให้ฝ่ายหญิงรับแขก ปรากฏตัวอีกครั้งตอนงานเสร็จแล้ว

จากกรณีนักร้องคนดังอย่าง  ป๊อป ปองกูล จูงมือแฟนสาวคนสนิทเข้าประตูวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น ทุกคนต่างก็อวยพรให้กับความรักครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ และอมยิ้มกับความหวานละมุนละไมของบรรยากาศงานแต่งงาน ทว่าไม่ทันไร ก็เกิดข่าวร้อนข่าวใหญ่ที่ทำเอาทุกคนช็อก เพราะโลกโซเชียลออกมาแฉกันอย่างหนักว่าหนุ่มป็อบ ปองกูล คบซ้อน มีแฟนเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่แล้วแต่กลับมาแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน

ป๊อป ปองกูลแต่งงาน

 

ป๊อป ปองกูลเข้าประตูวิวาห์

 

ป๊อปปองกูลแต่งงานกับแฟนนอกวงการ

 

ต่อมาทางด้านเพจดังมากมายในโลกโซเชียลกรวมทั้งในทวิตเตอร์ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลหลังจากงานแต่งที่ทำเอาช็อกไป โดยทางเพจ ใต้เตียงดารา โดยมีการระบุว่า อ้าววว งง อ้าวดุ้งงง กันทั้งไทม์ไลน์เด้อ กับงานแต่งของพี่ป๊อปปอง เจ้าสาวคนนี้ชื่อปลา แต่คนที่ป๊อปปองพึ่งไปวาเลนไทน์ด้วย,เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วย,พึ่งอวยพรวันเกิดด้วย, หวานด้วย คือแฟนอีกคนที่ชื่อโบว์...และชีโบว์พึ่งรู้พร้อมทุกคนว่าป๊อปปองแต่งงานกับคนอื่นวันนี้ ส่วนชีปลา หลายคนยืนยันว่าเค้าคบกันมานานแล้ว ตั้งแต่ ม.ต้น

 

โพสต์เห็นสาวอีกคน

 

โดยทางสาวโบว์ก็ได้ออกมาโพสต์ทันทีหลังจากที่ข่าวดังกล่าวนั้นหลุดออกมา 

 

โพสต์จากโบว์

 

ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เมื่อทางรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้ออกมารายงานบรรยากาศงานแต่งหลังจากที่ พิธีแห่ขันหมากและพิธีสงฆ์ เป็นไปอย่างปกติ แต่เป็นที่สังเกตของแขกว่า ป๊อปมีสีหน้าเครียดและไม่ยิ้มแย้มเลย พอเสร็จพิธีช่วงเช้า ป๊อปก็หายตัวไป จนฝ่ายเจ้าสาวต้องโทรศัพท์ตามให้กลับมาในช่วงเย็นก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ มาอีกทีคือ 22.00 น. เลย สั่งข้าวผัดกะเพรามากินงานก็เลิก สร้างความงุนงงให้กับแขกในงานเป็นอย่างมาก  

 

ภาพพิธีแห่ขันหมาก

ป๊อป ปองกูล แต่งงาน

ขอบคุณคลิปจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

 


 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า "ป็อป ปองกูล" อ้างเกรงใจแฟน ไม่เคยพูดถึงชื่อออกสื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว(คลิป)
-"ป๊อบ ปองกูล" มุ่งมั่นลดน้ำหนัก ล่าสุดลดไปแล้ว20กิโล!(ภาพ,คลิป)
-"ป๊อบ ปองกูล"นั่งไม่ติด นัดวันสื่อแถลงด่วน!