ตำรวจสืบสวน สภ เมืองเชียงใหม่ ออกตามล่าแม่ใจร้ายแอบมาคลอดทารกหญิงในห้องน้ำบนโรงพัก ยัดทารกน้อยในโถส้วม เป็นที่สงสารและเวทนา เดชะบุญ กู้ภัยช่วยชีวิตรอด

วันที่ 25 กพ.2562 เรื่องราวเหตุสลด หญิงท้องแก่ไม่ทราบว่าเป็นใคร มาคลอดกลางห้องน้ำ-จับลูกยัดโถส้วมโรงพักกองเมืองเชียงใหม่ซึ่งทางตำรวจ.เปิดวงจรปิดตามล่าแม่ใจร้ายรายนี้คลอดลูกกลางห้องน้ำโรงพักกองเมืองเชียงใหม่เสร็จ จับลูกแรกเกิดเพศหญิงยัดโถส้วมแล้วหนีไปอย่างสนใจ เดชะบุญคนมาเจอแจ้งกู้ภัยฯตำรวจช่วยนำส่ง รพ.ทัน ถึงมือแพทย์รอดชีวิต

 

สุดสลดใจ ตร.แกะรอยวงจรปิด ตามล่าแม่ใจร้าย คลอดทารกเพศหญิง ยัดโถส้วม บนโรงพักกองเมืองเชียงใหม่

กรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พบทารกแรกเกิดมีสายรกติดอยู่ในโถส้วมห้องน้ำชาย จึงช่วยกันทารกน้อยขึ้นมาจากโถส้วม ร้องไห้อย่างน่าสงสารและเวทนายิ่งนัก พบยังมีคราบรอยเลือดติดผนังห้องน้ำ และตามทางเเดินลงมาจากชั้น 2 ห้องสืบสวนและตามทางเดินโรงพัก  ขณะนี้ทางแพทย์ต้องดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดเนื่องจากพบว่าทารกเพศหญิงรายนี้อุณหภูมิในร่างกายต่ำเพราะถูกทิ้งไว้หลังจากคลอดกว่า 1 ชม.

 

 

สุดสลดใจ ตร.แกะรอยวงจรปิด ตามล่าแม่ใจร้าย คลอดทารกเพศหญิง ยัดโถส้วม บนโรงพักกองเมืองเชียงใหม่

ทางด้าน พตอ....ปิยพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาให้ได้ ตรวจสอบทางกล้องวงจรปิดรอบโรงพักและทางเข้าออกอย่างละเอียดสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ในเบื้องต้นคาดว่าแม่ใจร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนที่มาเดินเที่ยวในถนนคนเดินวันอาทิตย์เชียงใหม่แล้วก็ปวดท้องจนคลอดกะทันหัน ซึ่งหากติดตามตัวมาได้ก็จะสอบสวนอีกครั้งว่าเป็นไปตามที่สันนิษฐานต่อไป

 

 

. สุดสลดใจ ตร.แกะรอยวงจรปิด ตามล่าแม่ใจร้าย คลอดทารกเพศหญิง ยัดโถส้วม บนโรงพักกองเมืองเชียงใหม่

 

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กลับมาอีกแล้ว! แม่ใจร้ายทิ้งลูกฝากเลี้ยงแล้วหนี ล่าสุดคลอดอีกคน ทิ้งภาระใหม่โดนจวกยับ
-เลวชั่วเกินทน!!! ปู่เดือดจัดโพสต์ล่า "แม่ใจร้าย" ฆ่าลูกวัย 8 เดือน นำศพทิ้งถังขยะหลังพยายามยัดชักโครกกดทิ้งไม่ลง !!?!!
-สุดซาบซึ้ง !! ครอบครัวชาวสวีเดน รับเลี้ยง "น้องไอดิน" หลังโดนแม่ใจร้ายทอดทิ้งฝังกลบ แถมตั้งชื่อใหม่ให้แล้ว !! (รายละเอียด)