สุดสลด นักเรียนสาววัย 18 ปี ประสบปัญหากับเพื่อนชายคนสนิท ก่อนตัดสิน ผูกคอเสียชีวิต

 นักเรียนสาววัย 18 ปี  มีปัญหากับเพื่อนชายคนสนิท  คิดสั้นตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่บ้านไม้ 2 ชั้น หมู่บ้านห้วงหิน หมู่ 3 ตำบลบ้านนา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง  หลังจากรับแจ้งตำรวจจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบผู้เสียชีวิตเป็นสาววัยรุ่นอายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา แห่งหนึ่งในอำเภอเขาชะเมา  ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองกับขื่อระเบียงบ้านเสียชีวิต  เบื้องต้นบิดา นักเรียนสาวที่เสียชีวิต  ให้การตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังจากที่บุตรสาวกลับจากโรงเรียนแล้ว  ได้เข้าห้องพักจากนั้นเก็บตัวเงียบ ซึ่งตนเอง และภรรยา ไม่คาดคิดว่าบุตรสาวจะคิดสั้น จึงออกไปนอกบ้าน  และกลับเมื่อมาถึงบ้านช่วงค่ำ ไม่พบบุตรสาวจึงส่งเสียงเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จากนั้นจึงเดินหาบริเวณบ้านแต่ไม่พบ และเมื่อเดินขึ้นไปบนบ้าน จึงพบบุตรสาวผูกคอตัวเองกับขื่อระเบียงบ้าน เสียชีวิตแล้ว

 

คนผูกคอเสียชีวิต

 จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า สาเหตุที่นักเรียนสาว คิดสั้นเนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนชายคนสนิท โดยก่อนเกิดเหตุ นักเรียนสาว ได้ โทรศัพท์ไปหาเพื่อนชายคนสนิทว่า  มีอะไรจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย  ก่อนที่จะเขียนจดหมายถึงผู้เป็นพ่อโดยมีข้อความว่า  " ทุกๆปัญหามันเยอะเหลือเกินฝนไม่อยากเป็นภาระใครแล้ว  ฝนขอโทษนะพ่อ ป้าวรรณ   ฝนรักพ่อน๊ะ "  ซึ่งก่อนนี้นักเรียนสาวเคยคิดสั้นมาแล้วครั้งหนึ่งจากสาเหตุมีปัญหากับเพื่อนชายคนสนิท แต่เพื่อนๆ ช่วยกันปลอบใจและกำลังใจ กระทั้งวันนี้กลับจากเลิกเรียน จึงเข้าห้องเก็บตัวเงียบและผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

 

คนผูกคอเสียชีวิต 1

 

จดหมายสั่งลา

 

สำหรับนักเรียนสาวที่เสียชีวิต มีผลการเรียนดี และเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในชั้นเรียนรวมทั้งรุ่นพี และเมื่อเพื่อนๆร่วมชั้นเรียน และรุ่นพี่ทราบข่าวว่า นักเรียนสาวผูกคอเสียชีวิต จึงพากันมาหาที่บ้านด้วยความเป็นห่วง จึงทำให้บรรยากาศภายในบ้านเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  ขณะที่ พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ต้องสูญเสียนักเรียนสาววัย 18 ปี ซึ่งเป็นที่รักของครอบครัว และเป็นความหวังของครอบครัวในอนาคต  

 

นักเรียนผูกคอเสียชีวิต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-"โรคซึมเศร้า" ภัยเงียบใกล้ตัว ที่น่ากลัวกว่ามะเร็ง!! ขณะที่ โฆษกกรมสุขภาพจิต เผย สถิติการฆ่าตัวตายมีแนวโน้มลดลง (คลิป)
-ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย
-หนุ่มวิศวกร กฟผ. ระดับ 7 เครียดหนัก จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย คาที่จอดรถคอนโดหรู

 

 ธนชาย   ผิวงาม  ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา  จังหวัดชลบุรี