สยอง!!มอเตอร์ไซด์เลี้ยวยูเทริน์ไม่พ้นโดนรถสิบ 18 ชนพร้อมทับร่างดับสยองกลางถนน

วันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.วชิร ปัญญาฤทธิ์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.บ้านหัน ได้รับแจ้งเหตุรถ 18 ล้อชนกับมอเตอร์ที่บริเวณถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ต.หนองบัวน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วรุดเข้าที่เหตุที่เกิดพบมอเตอร์ไซด์สีน้ำเงินยี่ห้อฮออนด้าเวฟ 100i เลขทะเบียน งจข 122 นครราชสีมา ล้มอยู่ริมฟุตบาทและพบรถพ่วง 18 ล้อสีขาวยี่ห้อฮีโน่เลขทะเบียน 70-8066 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง ขณะเดียวกันพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิงผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์สภาพศพโดนรถทับชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเก็บกู้ร่างพร้อมส่งรพ.สีคิ้วในเวลาต่อมา

 

สยดสยอง มอเตอร์ไซด์เลี้ยวยูเทริน์ไม่พ้น โดนรถสิบ 18 ชน พุ่งชนทับร่างดับกลางถนน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสุวรรณ โผจัสตุรัส อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/1 หมู่ 4 ต.กฤษณา อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สอบสวนผู้ขับรถบรรทุก 18 ล้อทราบว่าตนเองได้วื่งมาตามเลนส์ปกติแต่ปรากฏว่าวิ่งมาได้สักพักก็มีมอเตอร์ไซด์ยูเทรินออกมาและชิดขวา ตนเองเห็นแต่เบรกไม่ทันทำให้ชนเข้ามอเตอร์ไซด์และหยุดรถลงมาดูปรากฏว่าผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ร่างแหลกเสียชีวิตไปแล้ว

 

สยดสยอง มอเตอร์ไซด์เลี้ยวยูเทริน์ไม่พ้น โดนรถสิบ 18 ชน พุ่งชนทับร่างดับกลางถนน

ร.ต.อ.วชิร ปัญญาฤทธิ์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.บ้านหัน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถ 18 ล้อกำลังมุ่งหน้าไปที่ตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมาและผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ทราบว่าทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้วกำลังจะไปทำงานเช่นกัน ซึ่งผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ยูเทรินเลี้ยวกับมาอาจจะมองไม่เห็นรถทำให้รถพ่วง 18 ล้อวิ่งพุ่งชนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำรางผู้เสียชีวิตส่งรพ.สีคิ้วเพื่อรอญาติมาศพ ส่วนสาเหตุการชนนั้นทางเจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป

สยดสยอง มอเตอร์ไซด์เลี้ยวยูเทริน์ไม่พ้น โดนรถสิบ 18 ชน พุ่งชนทับร่างดับกลางถนน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มวัยเบญจเพสขี่จยย.กลับจากสูบน้ำใส่นาข้าว เสียหลักพุ่งชนเสา กระเด็นตกนารถทับร่างดับ

สลดใจ!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดให้รถไฟทับร่างดับสยอง ญาติร่ำไห้เผยถึงอาการซึมเศร้า

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต ขี่รถจักรยานยนต์แซงพ่วง เจอสิบล้อสวนทางมา เสียหลักล้มถูกรถพ่วงทับร่างแหลก

หนุ่มวอนขอพลังโซเชียล "ตามหาคลิปหน้ารถ" หลังน้องสาวถูกรถทับร่าง แต่หลักฐานไม่เพียงพอ

ภาพ/วิชัย เชิดเมืองปัก ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา