ร้านกาแฟที่บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก เหมาะแก่การนั่งเล่นรับลมยามเย็น ชื่อว่า ร้าน หัวพานคอฟฟี่ เป็นร้านของ นาย บัสรี หวันเต๊ะ เด็กหนุ่มที่พึ่งเรียนจบจากประเทศจีน ในสาขา วิศวะ

       ที่ปริกตก เลขที่ 105 ม.6 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา นาย บัสรี หวันเต๊ะ เด็กหนุ่มที่พึ่งเรียนจบจากประเทศจีน   ใช้เวลาว่างหลังจากงานหลักของครอบครัวก็มาเปิดร้านกาแฟ ที่มีบรรยากาศเต็มไปด้วยแสงไฟสวยสดใสยามค่ำคืน เพราะร้านนี้จะเปิดตั้งแต่ 5โมงเย็นถึงเที่ยงคืนของทุกวัน

บัสรี บอกว่า สาเหตุที่เลือกที่จะเปิดร้านตอนกลางคืน ก็เพราะกลางวันก็ช่วยทำงานของครอบครัวเพราะทางครอบครัวก็มีกิจการส่วนตัวทีต้องช่วยกันทำ ตัวเองพึ่งเรียนจบมา และอีกอย่างการเปิดร้านกาแฟก็เป็นอาชีพที่ตนเองชื่นชอบ เลยคุยปรึกษากันภายในครอบครัว

ร้านกาแฟ

 

ร้านกาแฟ เด็กจบนอก

 

     จึงเปิดร้านนี้ขึ้นมาชื่อว่า หัวพาน คอฟฟี่ เพราะบริเวณร้านตั้งอยู่ใกล้กับหัวสะพาน มีระเบียงรองรับลูกค้าที่มานั่งที่ร้าน เป็นระเบียงที่ยืนออกมาอยู่ริมชายคลอง ซึ่งบรรยากาศดีมาก และมีโต๊ะสำหรับรองรับลูกค้าบริเวณด้านหน้าของร้านอีกหลายโต๊ะ

ในส่วนของเมนู ของทางร้านก็มีหลากหลายเมนู เช่นเมนูเครื่องดื่ม น้ำชา กาแฟ ฯลฯ ส่วนเมนูอาหาร ก็มีหลากหลายเมนูเช่นกัน ทั้งเมนูกินง่ายๆกินเล่น นักเก๊ต เฟร์นไฟร์ ขนมปังปิ้ง และ ทางร้านยังมีเมนูแนนะนำที่เด็ดสุดของทาวงร้าน คือ ข้าวตัมกุ้ง ข้าวต้มปลา และ ข้าวต้มไก่ ที่ทางร้านคิดสูตรขึ้นมาแบบไม่เหมือนใคร เครื่องเทศที่นำมาปรุงรสในข้าวต้ม มีความเข้มข้น หอมกลิ่นพริกไทยดำส่วนราคาทุกเมนูเริ่มต้นแค่ 25-60 บาท

ลูกค้า

 

ลูกค้ามาอุดหนุน

 

บัสรี บอกว่า สาเหตุที่เมนูทุกอย่างราคาถูกเพราะตนและครอบครัวคิดว่า ขายแบบชาวบ้าน เพราะเศรษฐกิจเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยดี เห็นใจทุกคนเหมือนกัน อีกอย่างอยากให้ลูกค้าที่มานั่งมีความประทับใจกับที่ร้าน   สำรองจองโต๊ะได้ที่ หมายเลข 064-7715659 ร้านหัวพานคอฟฟี่ ปริกตก

หัวพาน คอฟฟี่

 

เจ้าของร้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องคำหวาน "อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก" กับคำเรียกแทนตัว โรแมนติกไม่เหมือนใคร

"สงกรานต์" โพสต์รูป "แมท ภีรนีย์" ลงไอจี ควงคู่ออกทริปเชียงดาว ท่ามกลางวิวสุดโรแมนติก

"เวียร์ - เบลล่า" ไม่ใช่รูปคู่แต่หวานโรแมนติก ผลัดกันถ่ายภาพสุดน่ารัก

"ยุ้ย-ธันญ์" จัดฉลองก่อนแต่งงานสุดโรแมนติก เพื่อนสนิทร่วมยินดีอย่างคับคั่ง! (คลิป)

โรแมนติกสุดๆ "พอล ภัทรพล" ถือฤกษ์ดีควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ มีแขกร่วมงานแค่ 19 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา