หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่าย 24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา  โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงเดินไปบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ ชึ่งขณะนั้นมีงานบวช ลดเสียงเบาลง จึงเป็นเหตุให้วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นร.เล่านาทีแก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ มีจับผู้หญิงหอมแก้ม ครูหนุ่มโดนซ้อมเจ็บหนัก (คลิป)

"นักเรียนในเหตุการณ์" เล่าเป็นฉากๆ แก้งอันธพาลไล่ถล่มถึงในรร. บางคนจะเอาถึงชีวิต? (คลิป)

คลิปก่อนเกิดเหตุแก๊งอันธพาลบุกโรงเรียน!หนุ่มหัวร้อนตะโกนใส่ไมค์ ไม่พอใจว่าจ้างเครื่องเสียงมา 20,000(คลิป)

ต่อมาในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า onlyme ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะเกิดเหตุการณ์ พร้อมข้อความระบุว่า "มีคนมาพังการสอบวันนี้ แล้วจะได้สอบใหม่มั้ยอ่ะ มัธยมวัดสิงห์" อีกทั้งยังมีคำบอกเล่าในทวิตเตอร์ @udontknwmee112 ด้วยว่า "ตอนเช้ามีสอบ วัดสิงห์มีงานบวชใครไม่รู้ เสียงดังมาก รร.เลยขอให้งดใช้เสียง  ตอนบ่ายมีกลุ่มผู้ชายมาไล่กระทืบเด็กตามห้องสอบ เพราะว่าไม่พอใจ เขาบอกว่าพี่จะบวช ต้องใช้เสียง งั้นพวกมึงไม่ต้องสอบ นาทีนั้นวิ่งหนีกันอย่างเดียว ครูก็วิ่ง เพื่อนโดนกระชากไปหอมแก้ม แล้วผู้ชายที่อยู่ตรงนั้นก็โดนกระทืบต่อหน้าต่อตา"

 

หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)

 

อ่านข่าว : ผ้าเหลืองเปื้อนบาป!! ก๊วนอันธพาลกร่างหนัก แห่นาคเข้าโบสถ์ โดนเตือนเสียงดังนร.สอบ#GATPAT พาพวกถล่มยับรร.มัธยมวัดสิงห์ (คลิป)
 

ต่อมา ที่สน.บางขุนเทียน พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน และพ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผกก.สส.สน.บางขุนเทียน ได้แถลงผลความคืบหน้าการสนธิกำลังทหารเข้าบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักนายวัลลภ นุชแฟง หรือ “เอกไฝ” อายุ 32 ปี หัวโจกคดีบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ทำร้ายร่างกายคณะครูอาจารย์ นักเรียน และรปภ. จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมพวกที่ร่วมก่อเหตุ รวม 16 คน ตามจุดต่างๆ ย่าน ซอยกำนันแม้น 13 แยก 12 ซอยกำนันแม้น 13 แยก 14 ซอยกำนันแม้น 7 ซอยกำนันแม้น 11 ซอยกำนันแม้น 32 ซอยเอกชัย 30 ซอยเอกชัย 46 และ ซอยเอกชัย 49


สำหรับข้อหาที่ผู้ต้องหาทั้ง 24 ราย จะถูกพนักงานสอบสวนแจ้งความทั้งหมดก่อนคุมตัวส่งศาลขณะนี้ มีทั้งหมด 6 ข้อหาหนัก คือ 1.ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี  2.ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี 3.ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี 


4.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพฯ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 5.มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายให้เกิดการวุ่นวายในบ้านเมือง มีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 6.บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอลในวัด มีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือนปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ในส่วนของผู้ต้องหาที่ถูกผู้เสียหายชี้ตัวในคดีลวนลามจะถูกแจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด หรือใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ต่อไป

 

หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)

 

ล่าสุด ที่ สน.บางขุนเทียน นายไพศาล สุวรรณชัย อายุ 43 ปี เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ คณะศิษย์วัดสิงห์ ที่ตั้งอยู่บริเวณริมทางรถไฟ วัดสิงห์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. บางขุนเทียน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากแก๊งงานบวช ได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย ผอ. ครู รปภ. และนักเรียน ขณะสอบ GAT / PAT เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในวันนั้น


นายไพศาล กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากที่มีเพจเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า " Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัชญากรรม"  ได้ลงข้อความ ทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด คิดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นคนของคณะตนจึงอยากจะชี้แจง ว่าไม่ใช่คนของตนแต่อย่างใด เนื่องจากในวันนั้น ทางคณะของตนไม่ได้เข้าไปเล่นในงานบวชที่เป็นข่าวดังกล่าว" 

 

หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)


"แต่ยอมรับว่าตนได้รู้จักกับผู้ต้องหาเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นศิษย์เก่าที่เคยเล่าเรียนกับทางคณะของตนไปเมื่อหลายปีที่แล้ว และในเพจของ ศิษย์โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์หลายคนเข้าใจผิด เนื่องจากคณะของตนเป็นคณะที่มีชื่อเสียงมานาน จึงขอยืนยันว่าตยไม่รู้เห็นและไม่ได้เข้าไปร่วมในวันที่มีการจัดงานแต่อย่างใด  หลังเกิดเหตุมีผลกระทบในเรื่องของงานแสดงลดลง 70 % ชื่อเสียงของคณะ ไม่กังวล เพราะสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาใหม่ได้แต่กังวลในเรื่องของความปลอดภัย"   


นายไพศาล กล่าวอีกว่า "เวลาประมาณ 00.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้ายผู้หญิง สวมเสื้อแขนยาว อำพรางใบหน้า มาใช่อาวุธปืน คาดว่าเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าใส่กลุ่มที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ประมาณ 5-6 น ภายในชุมชน ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ไม่พบร่องรอยกระสุน ตอนนี้ตนอยู่ในระหว่างการติดตามตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งภายในชุมชน พอจะมรกล่องวงจรปิด แต่ไม่ทราบว่ากล้องจะบันทึกภาพได้มากน้อยแค่ไหนเนื่องจากเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน

 

หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)

 

หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัน อยู่บำรุง ไลฟ์สด ฉะแหลก หลังแก๊งอันธพาลงานบวชบุกโรงเรียน ลั่น รับไม่ได้ เรื่องนี้ไม่ยอม(คลิป)

แก๊งอันธพาล มอบตัวแล้ว จับตาข้อหา!

คำพูดล่าสุด จากปากแก๊งอันธพาลบางส่วน ยกพวกบุกถล่มรร. ลั่น "ครูเริ่มก่อน"

แก๊งอันธพาล เล่านาทีบุก รร. ปฏิเสธไม่ได้ทำ ลั่นไม่เข้าใจ "สอบGat-Pat" คืออะไร

แฟนสาว "หลวงพี่" ออกโรงแจงแก๊งอันธพาลโดนยั่วยุก่อน งานบวชเสียงดัง #ไม่ใช่งานศพ (คลิป)

บริษัทต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 แก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ รับไม่ได้จ่อไล่ออก เสียงขอโทษกระเส่าโรงพัก #ผมเมา (คลิป)

เผยสภาพล่าสุด โจ๋กร่างร่วม "แก๊งอันธพาล" คนลงมือชก รปภ. ไม่เห็นเก่งเหมือนวันนั้น

"เสี่ยโป้"ยกก๊วนฝั่งธนฯกว่า100บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งอันธพาลบุกถล่มรร.วัดสิงห์