เป็นบทความจากใจคุณพ่อ สู่ลูกสาวได้อย่างซึ้งใจจริงๆสำหรับ ครอบครัว กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่ครองภาพความเป็นคุณพ่อสุดอบอุ่น โดยลูกสาวของเขา น้องชูใจ เป็นที่ชื่นชอบกับชาวโซเชียล เพราะความน่ารักน่าชังนี่เอง

เป็นบทความจากใจคุณพ่อ สู่ลูกสาวได้อย่างซึ้งใจจริงๆสำหรับ ครอบครัว กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่ครองภาพความเป็นคุณพ่อสุดอบอุ่น โดยลูกสาวของเขา น้องชูใจ เป็นที่ชื่นชอบกับชาวโซเชียล เพราะความน่ารักน่าชังนี่เอง โดยพ่อกอล์ฟ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาเเกรม ระบุว่า งานวันเกิดครบรอบสี่ปีของชูใจ จัดในบ้านเล็กๆหลังเดิม เวลาเราจัดอะไรในบ้านหลังนี้เรามักนึกขำ เพราะบ้านมันเล็กซะจนแค่เดินผ่านก็เต็มบ้านแล้ว เราก็ยังจะฝืนยัดป้าย ลูกโป่ง ขนมอะไรไม่รู้ลงไป จัดปาร์ตี้ในบ้านทีไรก็จะกลายเป็นปาร์ตี้บ้านแน่นทุกครั้ง

ผมซื้อบ้านหลังนี้หลังจากลูกเกิดแค่ 6 เดือน ด้วยความช่วยเหลือของ @stampapiwat ทำให้ผมได้บ้านหลังนี้มาด้วยเงินกู้แบงค์เต็มอัตรา และต้องผ่อนอีก 30 ปี ผมนึกเล่นๆกับเบลว่าเรามีบ้านหลังนี้ตอนปีที่ลูกเกิด ถ้าผ่อน 30 ปีจริง กว่าจะหมดลูกน่าจะมีหลานให้เราพอดี 30 ปี ยาวไกล แต่มันก็เป็นภาระที่เปี่ยมสุข เพราะพ่อแสนห่วยอย่างผมก็ได้เริ่มทำอะไรให้ลูกแล้ว
ตั้งแต่วันแรกที่ชูใจเกิดมา ผมก็รู้ว่าชีวิตของผมต้องทำให้เธอมีความสุข ตอบแทนความสุขที่ผมได้รับจากลูก ดังนั้นหนี้สินต่างๆนานาจึงพร้อมเผชิญแบบไร้กังขา งานวันเกิดปีนี้เรายังจัดกันเล็กๆที่บ้านหลังเดิม จำนวนสมาชิกเท่าเดิม ต่างกันไปหน่อยตรงมันเป็นบ้านของเราแล้ว เพราะพลังที่ลูกให้มา ทำให้เราผ่อนบ้านหลังนี้หมดภายในสี่ปี เท่ากับอายุของลูกปีนี้ และเป็นของขวัญชิ้นแรกที่พ่อกับแม่มีให้กับชีวิตของลูกขอบคุณจริงๆที่ลูกเกิดมา ลูกคือของขวัญในชีวิตที่มีค่าที่สุดของพ่อกับแม่ โต๊ะก็เล็ก โซฟาก็เล็ก แต่ปีนี้ผมยังยิ้มกว้าง เพราะบ้านคือบ้านได้เพราะเรามีความรักของแม่กับลูกอยู่ในนั้น Happy Birthday to you

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ฉลองวันเกิด น้องชูใจ วัย 4 ขวบ ลั่น ถึงพ่อจะห่วยเเต่มีวันนี้ได้เพราะลูก!

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ฉลองวันเกิด น้องชูใจ วัย 4 ขวบ ลั่น ถึงพ่อจะห่วยเเต่มีวันนี้ได้เพราะลูก!

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ฉลองวันเกิด น้องชูใจ วัย 4 ขวบ ลั่น ถึงพ่อจะห่วยเเต่มีวันนี้ได้เพราะลูก!