นก สินจัย ดาราผู้จัดละครชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมล่าสุด ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่! แฟนคลับ2ฝ่ายคอมเมนต์IGแทบแตก!

จากกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้มาร่วมถ่ายภาพกับคณาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนกำเนิดวิทย์ โดยมีกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และนก สินจัย เปล่งพานิช มาร่วมถ่ายภาพด้วย โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าอนาคตทุกคนต้องตั้งความหวังโดยเอาความสามารถของตัวเองเป็นหลักในการเรียน ซึ่งเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ทั้งนี้ไม่มีอะไรที่จะได้มาโดยไม่ได้ทำด้วยตัวเองขอให้จำไว้ไม่มีใครได้มาฟรี ต่อมา ตัวแทนนักเรียนได้มอบภาพถ่ายนายกฯ เมื่อครั้งมาเยี่ยมก่อนหน้านี้ โดยบอกว่ารู้สึกยินดีที่นายกมาเยี่ยมโรงเรียนกำเนิดวิทย์ ทั้งนี้ตัวแทนนักเรียนได้แต่งกลอนให้กับนายกฯ ซึ่งนายกฯ ได้ด้นกลอนสดว่า “ยินดีที่มาเยือนกันอีกครั้ง รวมพลังกันสร้างชาติให้เข้มแข็ง พลังความร่วมมือและร่วมแรง ความเข้มแข็งประเทศไทยไม่อับจน”

 

ทั้งนี้จากนั้นได้มีคนแนะนำให้ทีมงานไปบอกนายกรัฐมนตรี ให้ขึ้นไปนั่งทามกลางเด็กนักเรียนเพื่อสร้างความเป็นกันเอง เชื่อว่าภาพที่ออกมาจะได้ใจคนรุ่นใหม่ สู้กับภาพที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่หาเสียงกับคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ได้ปรี่เดินขึ้นไปนั่งตรงกลางกลุ่มนักเรียน และขอให้ กบ ทรงสิทธิ์ ร้องเพลง ซึ่งกบได้ร้องเพลงขีดเส้นใต้ จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ได้ร่วมปรบมือและร้องเพลง รวมทั้งโยกตัวทำสัญลักษณ์มือไอเลิฟยูให้นักเรียน เรียกเสียงเฮกึกก้อง 

 

นก สินจัยโพสต์ล่าสุด ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่! แฟนคลับ2ฝ่ายคอมเมนต์IGแทบแตก!

 

อย่างไรก็ตาม พลเอกประยุทธ์ ได้เดินลงจากเวทีพร้อมกับทักทายผู้ที่มาร่วมงาน โดยเมื่อนายกฯ เดินผ่านก็ได้ให้ กบ ทรงสิทธิ์ ร้องเพลงปาฏิหาริย์ ซึ่งนายกฯ ได้ร้องท่อนที่ว่า “ปาฏิหาริย์ ไม่มีจริง” พร้อมกับกล่าวย้ำว่า ชอบฟังเพลงกันไหม ผมชอบเพลงรางวัลแด่คนช่างฝัน ของจรัล มโนเพชร เคยฟังกันหรือเปล่า จากนั้นนายกฯ ได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหาร ครู และถ่ายภาพร่วมกับนักศึกษาอย่างอารมณ์ดี

 

 

 

นก สินจัยโพสต์ล่าสุด ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่! แฟนคลับ2ฝ่ายคอมเมนต์IGแทบแตก!

 

ล่าสุดวันนี้(1 มี.ค 62)  "นก สินจัย" เปล่งพานิช ผู้จัดละคร และนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "noksinjai" ซึ่งมีการถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) โดยในภาพดังกล่าวนั้นได้ร่วมกับนักร้อง นักแสดงชื่อดังอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่โรงเรียนกำเนิดวิทย์ และสถาบันวิทยสิรินเมธี ปตท.จังหวัดระยองที่ทั้งหมดได้เดินทางไปร่วมปฏิบัติภารกิจก่อนหน้านี้ โดยข้อความที่นักแสดงชื่อดังโพสต์ไว้ระบุข้อความสั้นๆว่า

 

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่ รายการศาสตร์พระราชา ศุกร์นี้

 

นก สินจัยโพสต์ล่าสุด ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่! แฟนคลับ2ฝ่ายคอมเมนต์IGแทบแตก!

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ดราม่าหนัก "บอลประเพณี" ทำป้ายล้อพาสปอร์ต แปลงรูปครุฑ "นก สินจัย" ถึงติง #ไม่น่ารักเลย

-"นก สินจัย" ขอถ่ายรูป "หมอภาคย์" กลางสนามบิน พร้อมขอขอบคุณจากหัวใจ!!! (รูปภาพ)

 

ขอบคุณอินสตาแกรม : "noksinjai"