ตำรวจรวบ หนุ่มชาวนา เอเยนค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่บางปะอิน พร้อมของกลางยาบ้า 75,600 เม็ด กลางกระต๊อบกลางทุ่งนา

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มีนาคม 2562  พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี ปรท.รอง ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สสภ.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน  พ.ต.ท.ประสิทธิ์  สุขโข สว.สส.สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม  นาย ธนากร(นัด)  ฤทธิขจร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 6 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 75,600 เม็ด บริเวณ กระต๊อบกลางทุ่งนา  หมูที่ 6 ตำบลตลิ่งชัน  อำเภอบางปะอิน  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากบ้านพัก 2 กิโลเมตร ก่อนนำตัวมาตรวจค้นที่บ้านพัก ซึ่งพบรถยนต์กระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน จึงทำการยึดเพื่อมาตรวจสอบที่ สภ.บางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

หนุ่มชาวนาแสบ เป็นเอเย่นพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่บางปะอิน ก่อนจนท.บุกจับพร้อมของกลางเกือบ 8 หมื่นเม็ด กลางทุ่งนา

 

 นาย ธนากร  ผู้ต้องหา  ซึ่งมีอาชีพทำนา  ให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าพึ่งทำครั้งแรก รับจ้างรับฝากยาเสพติดมาจากคนรู้จักกัน ในค่าจ้าง 20,000 บาท แต่พึ่งได้รับค่าจ้างมาก่อน 10,000 บาท  โดยตอนนำยาบ้ามาฝาก ตนก็ไม่เคยดูว่ามีมากแค่ไหนและได้นำมาเก็บไว้ในกระต๊อบ โดยจะมีการโทรมาบอกให้นำยาไปไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งนำออกไปส่งแล้ว 3 มัด จำนวน 3 หมื่นเม็ด ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร  ก่อนมาถูกจับได้พร้อมของกลางดังกล่าว และที่ตนทำไปนั้นก็เพราะว่า ตนเช่าที่นาทั้ง 20 ไร่ และทำนาเพียงคนเดียว และต้องไปกู้ หนี้ ธกส.มาใช้จ่ายเงินไม่เพียงพอจึงได้หันมารับจ้างดังกล่าว

 

หนุ่มชาวนาแสบ เป็นเอเย่นพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่บางปะอิน ก่อนจนท.บุกจับพร้อมของกลางเกือบ 8 หมื่นเม็ด กลางทุ่งนา

 

ด้าน  พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์  รอง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี ปรท.รอง ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า  หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทราบเบาะแสพฤติกรรม นาย ธนากร หรือ นัด มีพฤติกรรมค้ายาบ้า และมั่วสุ่ม กลางทุ่งนา ในพื้นที่ อำเภอบางปะอิน จึงได้ลงพื้นที่หาเบาะแส และคาดว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อน จึงนำกำลังเข้าจับกุมในช่วงเช้ามืดที่ผ่าน และพบยาบ้า ใส่อยู่ในกระสอบถุงปุ๋ยสีฟ้าภายในกระสอบพบยาบ้าจำนวน 75,600 เม็ด  จากการตรวจสอบยาบ้า ได้ถูกตีตรา ตอง 999 ดาว โดยที่นาดังกล่าว นาย ธนากร หรือ นัด ได้เช่าเพื่อทำอาชีพเกษตรกรทำนา

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะเร่งทำการสอบสวนขยายผลติดตามตัว พรรคพวกที่ร่วมขบวนการทั้งหมด ทั้งคนที่นำมาฝาก และคนที่จำหน่าย ออกไป เพื่อดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เชื่อยาทั้งหมดต้องมีการวางแผนเป็นขบวนการ ซึ่งจะต้องเร่งจับกุมดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมด

 

หนุ่มชาวนาแสบ เป็นเอเย่นพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่บางปะอิน ก่อนจนท.บุกจับพร้อมของกลางเกือบ 8 หมื่นเม็ด กลางทุ่งนา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาค1โชว์ฝีมือสืบข้ามปีก่อนรวบแก๊งยาบ้ายึด 6 ล้านเม็ดซุกลังส้ม

ปราจีนบุรี ยาบ้าระบาดหนัก ตร.จับยึดเกือบ 2 หมื่นเม็ด(คลิป)

วิสามัญเดือด ! ปส.สกัดขบวนการค้ายานรก ฮึดหนี ตัดสินใจยิงดับ 1 ศพ พร้อมยึดของกลางยาบ้า 5 ล้านเม็ด

รวบหนุ่มวัย16พร้อมพวกอีก2คน หลังเสพ-ค้ายา เปิดปากแฉเอง พ่อปลูกฝังให้ทำ

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา