หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ชั้นดี เพื่อนที่ไว้ใจบุกงัดห้องอ้างเดือดร้อน แอบเอาโทรศัพท์ตนไปโอนเงิน โดนจับได้เอามีดแทงยับ แถมพามาส่งโรงพยาบาล

หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ชั้นดี เพื่อนที่ไว้ใจบุกงัดห้องอ้างเดือดร้อน แอบเอาโทรศัพท์ตนไปโอนเงิน โดนจับได้เอามีดแทงยับ แถมพามาส่งโรงพยาบาล

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Forcez Phanuwat Jira" ได้แชร์รูปภาพ คนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนตน และเนื้อหาดังนี้

 

Forcez Phanuwat Jira

 

 

 

(โพสที่แฟนผมลงโดนลบครับ New Ying รบกวนช่วยแชร์ใหม่ เพื่อเตือนภัยและตามหาคนร้าย)
#นรกส่งมาเกิด ใครพบเห็นรบกวนช่วยแจ้งเบาะแสด้วยนะครับ บุคคลอันตราย *เหตุเกิดที่ชลบุรี* 26 กพ 62

เค้าคือเพื่อนของผม
งัดห้องเราเข้ามาเที่ยงคืนกว่า ตอนนั้นผมนอนหลับ ทำทีมาขอนอนด้วย เหมือนเค้าบอกเดือดร้อนมา เลยให้นอนด้วยคืนนึง ละพรุ่งนี้ให้เค้ากลับ เนื่องจากเป็นเพื่อนก้อให้นอนปกติ(อย่างที่เคยทำ) และด้วยคำว่าเพื่อน เลยเชื่อใจ ไม่เอะใจ ตรงนี้ประมาทในการใช้ชีวิตเกินไปเพราะคำว่าเพื่อน

-ตื่นเช้า ผมดูโทรศัพท์เห็นมีเงินถูกโอนไปบันชีคนร้าย 50,000 (น่าจะแอบโอนตอนที่ผมหลับ)เลยมีปากเสียงกัน บอกให้เอามาคืน จากนั้นคนร้ายบอกไม่มีใช้ไปหมดแล้ว แล้วสู้กัน คนร้ายใช้มีดแทงผม แต่ผมขอยอม บอกว่าจะเอาอะไรก้อเอาไปเลย (เพราะรู้แล้วว่าสู้ไม่ได้ อยากมีชีวิตรอด ถ้าสู้ต่อต้องตายแน่ กลัวโดนแทงซ้ำ) จากนั้นจะไปรพ. วิ่งหนี มันวิ่งตามเปิดประตูขึ้นรถมาด้วยไปรพ.
(ตอนที่ไปรพ. ตอนที่มีสติพยายามบอกจนท.ว่ามันคือคนที่แทง)หลังจากที่มันพาผมไปร.พเสร็จ ผมเข้าห้องผ่าตัด และตอนนั้นยังไม่มีใครทราบเรื่อง คนร้ายย้อนกลับมาคอนโด มาโอนเงินจากโทรศัพท์ที่หล่นอยู่ในห้องไปอีก50,000 (ก่อนแฟนจะโทรอาญัต)รวม100000 แล้วเอาไอโฟนไปด้วย1เครื่อง แล้วหลบหนีไป

* (ส่วนคนร้ายโอนได้ไงทำไมมีรหัสไม่ทราบเหมือนกัน แต่คิดว่า น่าจะแอบดูมาหลายครั้ง ด้วยความเป็นเพื่อน ยุไกล้ชิด และผมไว้ใจเกินไปโอนทำธุรกรรมไม่ระวังตัว เค้าน่าจะแอบมองตอนกดรหัส ผมประมาทคำว่าเพื่อนเกินไป)

ความเลวยิ่งกว่าเลว คือ ทำได้แม้กระทั่งเพื่อนของตัวเอง

ช่วยแชร์ เผื่อมันไปขอความช่วยเหลือใคร จะได้ไม่หลงกลตกเป็นเหยื่อแบบนี้
#ชื่อเบิ้ล ภัทรพล เลหวนิช
บ้านอยู่ สมุทรปราการ

 

เฟซบุ๊ก Forcez Phanuwat Jira

 

ภาพ

 

รูปภาพ

 

รูป