หัวอกแม่รับไม่ไหว หลังลูกชายวัยขวบเศษต้องมาสังเวยเก๋งซิ่งพุ่งเข้าร้านซ่อมรถ

ปทุมธานีแม่ยังรับไม่ได้หลังลูกชายวัยขวบเศษต้องมาสังเวยเก๋งซิ่งพุ่งเข้าร้านซ่อมรถ

 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2มี.ค.62 นางสาวสุพิศ บุตรพรม อายุ 37 ปีพร้อมด้วยสามีและญาติๆได้นำร่างของเด็กชายจีรวัฒน์  หรือน้องกาย สุทธิประภา อายุ1ขวบ 4เดือน ลูกชายคนสุดท้องมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเทียนถวาย ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลัถูกรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กท 837 ปทุมธานี พุ่งชนเข้าไปในร้านวัฒนะการช่าง เลขที่58/1ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานีและเป็นห้องนอนของ4พ่อแม่และลูกอีก 2 คน 

 

หัวอกแม่รับไม่ไหว หลังลูกชายวัยขวบเศษต้องมาสังเวยเก๋งซิ่งพุ่งเข้าร้านซ่อมรถ

 

 ด้านนางสาวสุพิศ บุตรพรม อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กที่เสียชีวิตได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนนี้เวลา 02.00 น. ตนและครอบครัวได้นอนอยู่ที่ห้องนอนชั้นล่างของร้านซึ่งตนก็รู้สึกว่ามีอะไรมาทับตัวของตนอยู่และได้ยินเสียงลูกสาวคนโตร้องพร้อมกับสามีส่วนลูกชายคนเล็กไม่มีเสียงร้องและคิดที่ช่วยลูกชายคนเล็กก่อนจากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งก็ได้ช่วยกันยกรถเก๋งขึ้นเพื่อช่วยลูกชายออกมาจากใต้ท้องรถจากนั้นก็ช่วยกันปั้มหัวใจแต่ลูกชายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว ส่วนตนเองพร้อมทั้งสามีกับลูกสาวคนโตก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้วทางด้านคู่กรณีหรือญาติของคนขับรถเก๋งก็ยังไม่ได้มาพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย และขณะนี้ตนเองก็ยังมีความกังวลอยู่ว่าต่อไปนี้เราจะทำอย่างไรกับเรื่องบ้านที่เสียหายและจะต้องปรึกษากันก่อน และแพทย์ก็ยังให้ตนเองไปตรวจบาดแผลอยู่ และตนเองก็อยากให้คู่กรณีหรือญาติออกมารับผิดชอบต่อครอบครัวเราและลูกชายที่กำลังหน้ารักเลยเขาไม่รู้เรื่องด้วยเลยต้องมารับเคราะห์เพราะคนที่ขับรถโดยประมาทซึ่งร้านกับถนนก็อยู่ห่างกันมาก ซึ่งถ้าคุณเมาคุณจอดนอนดีกว่าอย่าขับเลยรถน่ะเพราะสิ่งที่ตนเองสูญเสียไปนั้นยากเกินที่จะเยียวยาเรื่องเงินทองไม่ตายก็หาใหม่ได้ส่วนชีวิตนั้นไม่มีอีกแล้ว

 

หัวอกแม่รับไม่ไหว หลังลูกชายวัยขวบเศษต้องมาสังเวยเก๋งซิ่งพุ่งเข้าร้านซ่อมรถ

 

และผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุก็ยังอยู่ในสภาพที่เสียหายเช่นเดิม ด้าน ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปทุมธานีว่า นายจิรวัฒน์  ช่างศักดิ์ อายุ33ปี คนขับรถเก๋งคนที่พุ่งชนร้านซ่อมรถยนต์เมื่อคืนได้เสียชีวิตแล้ว และตนเองก็ได้ให้แพทย์ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ก่อเหตุว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ และตนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพบว่าไม่มีรอยเบรกและไปพบรอยเฉี่ยวชน ซึ่งขณะนี้ตนได้ให้ทั้งสองฝ่ายไปไปจัดงานพิธีบำเพ็ญกุศลก่อน และจะได้นัดทั้งสองฝ่ายมาคุยเรื่องค่าเสียหายกันอีกครั้ง

 

หัวอกแม่รับไม่ไหว หลังลูกชายวัยขวบเศษต้องมาสังเวยเก๋งซิ่งพุ่งเข้าร้านซ่อมรถ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ญาติครอบครัว"ศรีสวัสดิ์" เศร้าสุดใจ เที่ยวสปป.ลาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 5 ศพ

เจ้าของร้านโพสต์เตือนผู้ขับขี่ "ขับรถในวงเวียนเบรคกันสักนิดก็ดีนะครับ" หลังเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

สลดกลางดึก เก๋งวิ่งย้อนศรพุ่งชน จยย.ดับ เสียหลักเสยท้ายกระบะพลิกคว่ำ (มีคลิป)

หวิดดับหมู่ พ่วงเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนยับ 4 คันรวด ดับ 2 เจ็บ 4 รถติดยาวติดยาวเหยียด

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี