จับแล้ว "แก๊งโอรส" ลั่นไกถล่มคู่อริ

จับแล้ว "แก๊งโอรส" ลั่นไกถล่มคู่อริ ยิงทะลุกระจกหน้าต่างเข้ามาเป็นห่าฝน ตนตกใจก้มลงหมอบกับพื้น สิ้นเสียงปืนและเสียงคน จึงลงมาพุดคุยกับลูกสาว แต่ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุ จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมานั้น ร.ต.ท.ไกรสิทธิ์ เตชสกุลวุฒิชัย รอง สว.(สอบสวน)สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งจากน.ส.มลิษา  เกตุอำพันธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่189/369 แขวงตลาดบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ว่าช่วงเวลาประมาณ 00.01 น.ขณะที่ค้างคืนที่บ้านของน.ส.ณัฐฎา คล่องบัญชี ลูกสาวที่บ้านเลขที่ 161/399 ซอยจรัลสนิทวงศ์27 (แยก16) แขวงตลาดบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ซึ่งมีเพื่อนของลูกสาวอยู่ด้วยกัน6-7คน โดยตนนอนอยู่ชั้น2 ได้ยินเสียงคนจำนวนมากมายืนโวยวายอยู่ที่หน้าบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ยิงทะลุกระจกหน้าต่างเข้ามาเป็นห่าฝน ตนตกใจก้มลงหมอบกับพื้น สิ้นเสียงปืนและเสียงคน จึงลงมาพุดคุยกับลูกสาว แต่ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุ จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

 

จับแล้ว "แก๊งโอรส" ลั่นไกถล่มคู่อริ

โดยเหตุดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อ กลุ่มของนายตั๊ก (ไม่ทราบน่ามสกุล)พร้อมกับเพื่อนๆกลุ่มใหญ่กว่า10คน  ได้ไปเที่ยวงานวัดอมรินทราราม หรือวัดหลวงพ่อโบสถ์น้อย ติดกับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อดูคอนเสิร์ตของมนต์แคน แก่นคูณ นักร้องหมอรำชื่อดัง และได้ไปเขม่นกับกลุ่มของวัยรุ่นแก๊งโอรส จนมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าห้ามเพราะหลายคนรู้ว่าทั้งหมดเป็นพวกเดียวกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกันแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ทางฝั่งแก๊งโอรสขู่ฆ่ากลุ่มของนายตั๊ก จากนั้นก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งหนึ่งในสมาชิกแก๊งโอรสที่มีเรื่องเอาเรื่องไปเล่าให้หัวหน้าแก๊ง คือ อาร์ทและปลา โอรสฟังจนกระทั่งยกพวกเอาปืนลูกซองและปืนสั้นอีก1กระบอกมายิงถล่มบ้านที่มีนายตั๊กอาศัยอยู่ด้านใน ซึงขณะนี้ทางผู้ใหญ่ของกลุ่มจะเข้ามาเจรจาเพื่อหย่าศึกแล้ว

จับแล้ว "แก๊งโอรส" ลั่นไกถล่มคู่อริ

จับแล้ว "แก๊งโอรส" ลั่นไกถล่มคู่อริ

 

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้นั้น มีรายงานว่า นายเอก( นามสมมุติ ) อายุ 17 ปี นำปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สำเริง อำพันธ์ทอง ผกก.สน.บางขุนนท์ พร้อมยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้หนีคู่อริกลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ถูกอีกฝ่ายยิงขู่เข้าไปในบ้านจึงยิงตอบโต้สวนออกมา แต่ไม่ได้หวังให้ถูกคู่อริ หากแต่เป็นการยิงขู่เท่านั้น ส่วนขู่อริยิงถล่มเข้ามาในบ้านจนมีสภาพดังกล่าว

ล่าสุดตำรวจได้รับการติดต่อจากกลุ่มคู่กรณีของ นายเอก ว่าจะเดินทางเข้ามอบตัวพร้อมนำปืนของกลางมาให้เช่นเดียวกัน ระบุว่า มีปัญหากับ นายเอก เนื่องจากทะเลาะกันในงานวัด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แก๊งโอรสแค้นอริรัวหมัดงานวัด ตามรัวยิงถึงบ้าน จบไม่ลงต้องร้องขอผู้ใหญ่หย่าศึก

"แก๊งโอรส" เหิมหนัก ยกพวกบุกยิงถล่มบ้านคู่อริ (ภาพ)

ขอบคุณข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว V.2