ไม่ชำนาญเส้นทางประกอบกับเกิดอาการเมื่อยล้าจากการเดินเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทางจนรถพลิกคว่ำหลายตลบ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

วันนี้(6 มี.ค.62) เวลาประมาณ 05.30 น.ร.ต.อ.ธานี อินทรนุช ร้อยเวรฯ สภ.สังขะ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักแฉลบลงข้างทางชนกับต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิตาดาน กู้ภัยสุรินทร์จุดทางหลวงสังขะ กู้ภัยซาเซี๊ยะกง เข้าร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

 

สลด! ทนายหนุ่มซิ่งเก๋งจะไปว่าความ ไม่ชำนาญทางเกิดหลับใน พุ่งชนตันไม้ดับ 2 ศพ

 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียน จทร 9262 กรุงเทพฯ สภาพพลิกตะแคงพังยับอยู่ข้างๆต้นไม้ซึ่งมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ตรวจสอบภายในรถพบศพนายอิสรา เจริญพิทยา อายุ 28 ปี อยู่ 66/6 หมู่6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งนั่งอยู่เบาะซ้ายคู่กับคนขับสภาพศพสวมเสื้อยึดสีดำกางเกงขาสั่นสีเทา คาดเข็มขัดนิรภัยติดอยู่ที่เบาะนั่ง มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ซึ่งเกิดจากการกระแทกกับของแข็งจนแตกเละซึ่งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต  ใกล้ที่เกิดเหตุยังพบศพ นางสาวดวงทิพย์ หังใจดี  อายุ 27 ปี อยู่ 160 หมู่ 6 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ทราบว่าเป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหลังภายในรถ ขณะเกิดเหตุ ร่างได้กระเด็นออกมานอกตัวรถไปตกอยู่กลางถนน และถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด สีและยี่ห้อซึ่งขับตามหลังมาเหยียบซ้ำ สภาพศพแขนขาและลำตัวหักจนผิดรูปเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

สลด! ทนายหนุ่มซิ่งเก๋งจะไปว่าความ ไม่ชำนาญทางเกิดหลับใน พุ่งชนตันไม้ดับ 2 ศพ

 

ส่วนคนขับรถคือนายนภัทร พลบม่วง อายุ 30 ปี อยู่ 110/8 หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อาการบาดเจ็บสามารถให้การได้ เล่าให้ฟังว่าตนและนายอิสรา เจริญพิทยะ ซึ่งเป็นทนายความได้ขับรถมาจากจังหวัดชลบุรีเดินทางไปยังจังหวัดศรีสะเกษเพื่อไปว่าความให้ลูกความ เนื่องจากตนไม่ชำนาญเส้นทางประกอบกับเกิดอาการเมื่อยล้าจากการเดินเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทางจนรถพลิกคว่ำหลายตลบ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ดังกล่าว  ร้อยเวรเจ้าของคดีและแพทย์เวรประจำโรงพยาบาลสังขะร่วมชันสูติพลิกศพและนำไปไว้ที่โรงพยาบาลสังขะเพื่อติดต่อให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป  ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลสังขะทำการรักษาต่อไป

 

สลด! ทนายหนุ่มซิ่งเก๋งจะไปว่าความ ไม่ชำนาญทางเกิดหลับใน พุ่งชนตันไม้ดับ 2 ศพ

 

สลด! ทนายหนุ่มซิ่งเก๋งจะไปว่าความ ไม่ชำนาญทางเกิดหลับใน พุ่งชนตันไม้ดับ 2 ศพ

 

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว สุรินทร์นิวส์

เรียบเรียง ธนินท์ทัศน์ ภูแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุรินทร์