เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คนรวดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายบาดเจ็บ 1 รายกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 7 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ญาณพุทธโทร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านอาหาร สมอลรูมใกล้แยกบายพาส หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ พบรถยนต์ปิกอัพนิสสันสีเทา ทะเบียน บฉ 7196 นครนายก สภาพรถยนต์ด้านพังเสียหาย มีนายวุฒิชัย สิงห์สังข์ ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เป็นคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

สลด เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวดเสียชีวิต 1 เจ็บ 1

 

ถัดมาพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 6 กข 2718 กรุงเทพมหานคร สภาพรถยนต์ด้านซ้ายฝั่งตรงข้ามคนขับถูกชนเข้ากลางคันสภาพรถยนต์พังเสียหายล้อหลังหลุดขาดออกจากตัวรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ กู้ภัยสว่างอริยะนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ถัดมาพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำ ทะเบียน 7 กผ 2778 กรุงเทพมหานคร ถูกชนเข้าด้านข้างรถฝั่งคนขับพังเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเจ้าของรถยนต์จอดรถไว้ข้างทางเข้าไปทานอาหาร

 

สลด เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวดเสียชีวิต 1 เจ็บ 1

 

จากการบอกเล่าของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่ารถยนต์นิสสันสีเทาที่มีผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วจากถนนสายน้ำตกสาริกามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก และมีรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาวขับมาจากตัวเมืองนครนายกพอถึงจุดเกิดเหตุได้เลียวรถยนต์กลับลำและเป็นจังหวะที่รถยนต์นิสสันขับมาด้วยความเร็วจึงเกิดชนกันเสียงดังสนั่นและรถยนต์นิสสันได้เกิดเสียหลักไปชนกับรถยนต์ฮอนด้าสีดำที่จอดไว้ข้างทางพังเสียหาย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ตรวจสอบหาหลักฐานที่แท้จริงและจะได้เรียกคู่กรณีมาสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีต่อไป

 

สลด เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวดเสียชีวิต 1 เจ็บ 1

 

สมบัติ เนินใหม่ ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก