สลด!!กระบะเลี้ยวยูเทรินเจอสิงนักบิดมอเตอร์ไซด์วิ่งเปลี่ยนกระทันหันขี่ชนท้ายรถกระบะบุบดับคาที่ทันที 1 ราย

วันนี้ 7 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถกระบะที่บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าที่เหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100i สีน้ำเงินดำเลขทะเบียน 1กว 8863 นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยิบเยินขณะเดียวกันพบผู้ขับขี่เป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ด้านหน้ามอเตอร์ไซด์เสียชีวิตทันที พบรถกระบะอีก 1 คันเป็นรถกระบะเซฟโรเลตโคโลราโด้สีบรอนซ์เทา เลขทะเบียน ยง6967 นครราชสีมา จอดอยู่ด้านหน้ามอเตอร์ไซด์ท้ายรถยุบ คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตและส่งโรงพยาบาลสีคิ้วในเวลาต่อมา

 

กระบะเลี้ยวยูเทิร์นเจอสิงห์นักบิดวิ่งเปลี่ยนเลนกระทันหัน พุ่งชนท้ายรถดับ

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายชูเกียรติ มาดจังหรีด อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ที่ 4 ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา สอบถามผู้ขับขี่รถกระบะคือนายเอกสิทธิ์ หอมดวงทราบว่าตนเองกำลังจะเดินทางกลับบ้านระหว่างทางตนเองได้ยูเทรินเพื่อกลับรถ ระหว่างที่กลับรถปรากฏว่ามีมอเตอร์ไซด์ซึ่งขับขี่อยู่เลนในสุด  แต่ทางมอเตอร์ไซด์เปลี่ยนเลนกระทันหันและได้พุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างแรง ตนเองจึงจอดรถลงมาดูเห็นว่าคนขับไม่มีสตินอนแน่นิ่งจึงได้โทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

กระบะเลี้ยวยูเทิร์นเจอสิงห์นักบิดวิ่งเปลี่ยนเลนกระทันหัน พุ่งชนท้ายรถดับ

 

พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้ว ซึ่งระหว่างขับขี่มาน่าจะมองไม่เห็นทางและประกอบกับขับขี่รถมาด้วยความเร็วจึงทำให้ชนกับท้ายกระบะจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชิวิตไปที่โรงพยาบาลเพื่อรอญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนสาเหตุการชนนั้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

กระบะเลี้ยวยูเทิร์นเจอสิงห์นักบิดวิ่งเปลี่ยนเลนกระทันหัน พุ่งชนท้ายรถดับ

 

ภาพ/สุเทพ พรไตรรัตน์ ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา