แท็กซี่สุดงง! วิ่งอยู่คันเดียวโล่งๆ ก่อนลงอุโมงค์บางเขน ก้อนหินซัดใส่กระจกหน้ารถแตก โชคดีไม่หลุดเข้ามา

จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 8 มี.ค. นายศราวุฒิ รักศิริ อายุ 60 ปีโชเฟอร์แท็กซี่ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน ว่าได้มีก้อนหินหล่นใส่หน้ารถแท็กซี่สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ 981 กทม.ของบริษัท ไทยเอช ลิสซิ่ง จำกัด ทำให้กระจกหน้ารถแตกเป็นรูได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน ขาออก ช่วงก่อนลงอุโมงค์ วงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

 

ทั้งนี้นายศราวุฒิ กล่าวว่า ได้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาตามถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าตลาดสะพานใหม่ เพื่อไปส่งผู้โดยสาร ซึ่งเป็นแม่ค้า รับมาจากแฟลตบางบัว โดยก่อนที่รถจะวิ่งแล่นลงอุโมงค์บางเขน ได้พูดคุยกับผู้โดยสารว่า "วันนี้ เวลานี้น่านอนนะทำไมถนนรถวิ่งโล่งขนาดนี้"และจู่ๆก็ไม่รู้ว่าก้อนหินจากไหนมาโดนกระจกหน้ารถแตก จึงจอดรถลงมาดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะรถข้างหน้าก็ไม่มีวิ่ง และไม่ได้วิ่งตามรถใคร โดยตนขับรถวิ่งมาคันเดียว จึงสงสัยว่าก้อนหินมาจากไหน เพราะบริเวณนั้นก็ไม่มีใครอยู่ ตนจึงมาแจ้งขอความช่วยเหลือ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยตรวจสอบว่ามีใครขว้างก้อนหินออกมาหรือกระเด็นมาจากไหน เพราะบริเวณนั้นมีเศษก้อนหินอยู่เต็มพื้นถนน ซึ่งตนยังสงสัยก้อนหินดังกล่าวว่ามาจากไหนแน่

 

แท็กซี่สุดงง! วิ่งอยู่คันเดียวโล่งๆ ก่อนลงอุโมงค์บางเขน ก้อนหินซัดใส่กระจกหน้ารถเต็มๆ

 

 

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง ว่ามีผู้ใดก่อเหตุขว้างปาก้อนหินใส่รถ รวมทั้งตรวจสอบช่วงเวลาเกิดเหตุมีการก่อสร้างบริเวณสถานีรถไฟฟ้าหรือไม่ เพื่อสรุปสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

 

แท็กซี่สุดงง! วิ่งอยู่คันเดียวโล่งๆ ก่อนลงอุโมงค์บางเขน ก้อนหินซัดใส่กระจกหน้ารถเต็มๆ

 

ล่าสุดโชเฟอร์แท็กซี่ เดินทางเข้าแจ้งความกสน.บางเขน ว่าได้มีก้อนหินหล่นใส่หน้ารถแท็กซี่สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ 981 กทม.ของบริษัท ไทยเอช ลิสซิ่ง จำกัด ทำให้กระจกหน้ารถแตกเป็นรูได้รับความเสียหาย

 

แท็กซี่สุดงง! วิ่งอยู่คันเดียวโล่งๆ ก่อนลงอุโมงค์บางเขน ก้อนหินซัดใส่กระจกหน้ารถเต็มๆ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-จัดหนัก 2ข้อหา "โจ๋เชียงราย"หัวร้อน ห้าวเอาก้อนหินทุบกระจก"กระบะ" (คลิป)
-เปิดคลิป หนุ่มซิ่งจยย.เลือดร้อน คว้าก้อนหินทุบกระจกรถกระบะ สุดท้ายถูกสวนกลับ จนหายซ่า
-หญิงสติไม่ดี นำป้ายบอกทางมาขวางไม่ให้ผ่าน ก่อนนำก้อนหินมาปาใส่รถ (คลิป)
โจ๋สุดเกรียนวางก้อนหินบนรางรถไฟ ขณะที่ขบวนม้าเหล็กกำลังพุ่งมาอย่างเร็ว