เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จากการตรวจสอบพบว่าสภาพศพตามร่างกายพบบาดแผล คล้ายของมีคม แทงเข้าที่หน้าอก จำนวนหลายแห่ง บริเวณลำคอพบรอยคล้ายถูกของมีคมปาด พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณประตูฝั่งซ้ายด้านหน้า พบคราบเลือด

กลายเป็นเรื่องที่น่าหดหู่ใจและถือว่าเป็นการฆาตกรรมที่โหดร้ายและโหดเหี้ยมมากๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นที่ทางเข้าหมู่บ้าน ตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี ภายในรถพบศพพยาบาลประจำโรงพยาบาล​ภาชี อยู่ในรถโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ5426 

 

หนุ่มสังหารพยาบาลสาวยัดเก๋ง จอดทิ้งร่างข้างหมู่บ้าน


 

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นางศรีสุภางค์​ สุวรรณศิลป์​ อายุประมาณ 49 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ ER ของโรงพยาบาลภาชี สภาพศพ สวมชุดพยาบาล นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ระหว่างกลางเบาะระหว่างคนขับรถและด้านข้างคนขับและขาพาดมาอยู่ที่ช่องกลางซึ่งเป็นที่พักแขน สภาพศพตามร่างกายพบบาดแผล คล้ายของมีคม แทงเข้าที่หน้าอก จำนวนหลายแห่ง บริเวณลำคอพบรอยคล้ายถูกของมีคมปาด พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณประตูฝั่งซ้ายด้านหน้า พบคราบเลือด


บื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆาตรกรรม จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถคันดังกล่าวขับออกมาจากโรงพยาบาล และจอดตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีชายเดินลงจากรถฝั่งคนขับเดินอ้อมไปทางหลังรถและเปิดประตูรถด้านหน้าฝั่งซ้าย 
 

 

หนุ่มสังหารพยาบาลสาวยัดเก๋ง จอดทิ้งร่างข้างหมู่บ้าน

 

หนุ่มสังหารพยาบาลสาวยัดเก๋ง จอดทิ้งร่างข้างหมู่บ้าน

 

อย่างไรก็ตาม สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนและยังต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวงสอบอีกครั้งหนึ่งแต่ถือว่าเป็นการฆ่าตกรรมโหดร้ายมากๆ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ออกเวรตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา ญาติๆและสามีตามหาเพราะไม่ได้กลับบ้านจนมาเจอศพในรถดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

หนุ่มสังหารพยาบาลสาวยัดเก๋ง จอดทิ้งร่างข้างหมู่บ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง        
พยาบาลสาว เจอหนุ่มเพิ่งคบเป็นแฟน บังคับให้เป็นเมีย ใช้มีดไล่ฟัน ก่อนเขียนข้อความข่มขู่ฝากไว้บนผนังบ้าน!    
พยาบาลสาวโพสต์ร้องโซเชียล น้องโดนรถแหกด่านชนแล้วหนี คลิปภาพสุดชัด ตร.ให้แจ้งแฉลบล้มเอง (คลิป)   
ขอแสดงความเสียใจ!พยาบาลสาว ขับเก๋งพุ่งลงข้างทางเสียชีวิต

ขอบคุณ ข่าวอยุธยา