สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ฉุกเฉิน. ร.พ ภาชี ถูกฆ่าปาดคอหมกศพคารถเก๋ง

เมื่อเวลา 07.30 นวันที่  10 มี.ค พ.ต.ท ธวัชชัย จันทร์เรือง สว(สอบสวน) สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกฆาตกรรมตายคารถเก๋ง บริเวณหมู่ 2 ต. ภาชี อ.ภาชี จ. พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ พ.ต.อ..ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก .สภ.ภาชี  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลภาชี และเจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
.พบรถยนต์เก๋งสีขาว.ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส หมายเลข ทะเบียนญฉ. 5426 กรุงเทพ จอดอยู่กลางซอย ทางเข้าหอพัก ป้ากรวย  อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี  สภาพดับเครื่องยนต์ ประตูรถไม่ได้ถูกล็อค  ภายในรถ พบศพ  นางสาวศรีสุภางค์  สุวรรณสิน  อายุ 48 ปี.   อยู่บ้านเลขที่ 12/4 ม.5 ต.ระโสม. อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา  อยู่ในสภาพ นอนคว่ำ ขาทั้ง 2 ข้างอยู่ช่องกลาง เกียร์ส่วนตัวพาดอยู่ที่ เบาะหลัง  สวมใส่ชุดกู้ชีพฉุกเฉิน EMS. สีขาว.เสื้อของผู้ตายมีร่องรอยของคราบเลือดจำนวนมาก

สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ถูกปาดคอดับ ก่อนหมกศพคารถเก๋ง

ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์เหมือนถูกของมีคมปาด  ตรวจสอบภายในรถรอบๆ พบรองเท้า สีขาว 1 ข้างอยู่บริเวณที่วางเท้าฝั่งซ้าย ส่วนอีก1 ข้างอยู่ที่เท้าซ้ายของผู้ตาย ข้าวของภายในรถกระจัดกระจาย เหมือนมีร่องรอยการต่อสู่ ส่วนแหวนทอง นาฬิกาข้อมือ ของมีค่ายังอยู่ครบ แต่ตรวจพบว่ามีเพียงกล้องติตหน้ารถถูกคนร้ายถอดออกไป 
สอบถามนายณัฐเอก ครามวิชิต อายุ 53ปี พบ ผู้เสียชีวิต เป็นคนแรก เล่าว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปธุระแต่กลับมีรถเก๋งของผู้ตายจอดขวางทางอยู่ ตนเองจึงบีบแตรเพื่อให้คนในรถขับขยับรถ แต่ก็ไม่มีใครขยับรถ จึงขับรถมาตีคู่ แล้วก็ใช้มือดึงประตูฝั่งคนขับพบว่าไม่ได้ถูกล็อค  เปิดไปด้านในถึงกับผงะ เห็นขาของผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงโทรแจ้ง 1169 ให้มาดูที่เกิด ก็พบเสียชีวิต แล้ว

 

สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ถูกปาดคอดับ ก่อนหมกศพคารถเก๋ง

 

สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ถูกปาดคอดับ ก่อนหมกศพคารถเก๋ง

ขณะที่นายพัฒนา อ่วมเทพ อายุ53 ปี. สามีผู้ตาย  เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน EMS โรงพยาบาลภาชี ซึ่งก่อนจะมาพบศพผู้ตาย. ภรรยา ก็ออกไปเข้าเวรทำงานปกติ ซึ่งตนเองก็มาส่งที่รถแล้วภรรยาก็ไปเข้าเวรช่วงบ่ายของวันที่ 9มีนาคม และจะออกเวรช่วงเที่ยงคืน และถึงบ้านไม่เกินเที่ยงคืนครึ่ง และวันนี้ตนเองตื่นมา ช่วง ตี 4. ไม่พบภรรยาเช้าจึงออกมาตามหาที่โรงพยาบาลภาชี ก็พบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองถึงก็ทำอะไรไม่ถูก ไม่ทราบด้วยว่าคนที่ลงมือก็เหตุ ต้องการอะไรจากภรรยา ถึงได้ลงมือฆ่ากันอยากโหดเหี้ยมขนาดนี้ ขณะที่ตรวจสอบกล้องวงปิด จับภาพ ขณะที่รถยนต์เก๋งของผู้ตาย ขับมาจอด บริเวณ ปากทางที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 01 00. นาฬิกา จากนั้น ดับเครื่องยนต์ ปิดไฟหน้า จากนั้น มีผู้ชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว สะพายกระเป๋า  สีดำ เดินลงมาจากรถฝั่งคนขับสั่งเกตที่มือของคนร้ายถือผ้า 1 ผืน ลักษณะกำลังใช้เช็ดมือ จากนนั้นมาดึงประตูฝั่งซ้าย และก็เดินหลบหนีมาทางถนน จากนั้นภาพก็ไม่สามารถจับภาพได้. 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา ได้เก็บรอยนิ้วมือเส้นผม และหลักฐานต่าง ในที่เกิดเหตุ  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ถูกปาดคอดับ ก่อนหมกศพคารถเก๋ง

สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ถูกปาดคอดับ ก่อนหมกศพคารถเก๋ง

 

ภาพ-ข่าวเกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ที นิวส์  จ.พระนครศรีอยุธยา