ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

โรงเรียนบ้านหนองโมก ตั้งอยู่บนพื้นที่ของ หมู่ที่ 7 ตำบลหัวถนน อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร อยู่กลางทุ่งนาห่างจากชุมชน ประมาณ 3 กิโลเมตร กำลังขาดแคลนในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะสนามเด็กเล่นที่มีอยู่ซึ่งมีสภาพทรุดโทรมผุพัง หากเด็กๆเล่นแล้วอาจเกิดอันตรายได้ อีกทั้งขณะนี้ทางโรงเรียนมีโครงการจะสร้างรั้วรอบโรงเรียนเนื่องจากโรงเรียนอยู่ติดถนนเกรงว่านักเรียนจะเผลอเดินออกมานอกโรงเรียนได้รับอันตราย แต่ทางโรงเรียนขาดแคลนงบประมาณจึงสร้างได้แค่เพียงโครงรั้วเท่านั้น ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

นางสาวศิรประภา เพ็งศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองโมก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า โรงเรียนบ้านหนองโมกสอนนักเรียนตั้งแต่ชั้น อนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งหมด 79 คน แยกเป็นนักเรียนชาย จำนวน 50 คน นักเรียนหญิง จำนวน 29 คน มีครูประจำการรวมผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 6 คน นางสาวศิรประภา กล่าวต่ออีกว่าขณะนี้โรงเรียนขาดแคลนหลายๆด้านโดยเฉพาะสนามเด็กเล่นที่มีสภาพชำรุดทรุดโทรมผุพัง และขาดแคลนงบประมาณที่จะสร้างรั้วโรงเรียนซึ้งขณะนี้สร้างได้แค่โครงเท่านั้น ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

หากผู้ใดมีจิตศรัทธาและมีกำลังทรัพย์ อยากจะช่วยทางโรงเรียนในด้านต่างๆ สามารถบริจาคตรงผ่านบัญชี “ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 621-0-30234-3  ชื่อบัญชี เงินรายได้ของสถานศึกษา โรงเรียนบ้านหนองโมก      หรือจะช่วยเหลือด้านอื่นๆ ก็สามารถโทรติดต่อได้โดยตรงกับนางสาวศิรประภา เพ็งศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองโมก ที่หมายเลขโทรศัพท์ 064-2615361 ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ช่วยโรงเรียนพวกหนูหน่อย เด็กๆ นักเรียนไม่มีเครื่องเล่นแถมขาดอุปกรณ์การศึกษา เพราะโรงเรียนไม่มีงบ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

ขวัญชัย ยุทธ์ธนสุนันท์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดกำแพงเพชร