เปิดแชทนางนกต่อ ลวง "พ่อลูกอ่อน" ใช้มารยาหญิง หิ้วร่างฝังดิน ทั้งๆที่ยังมีชีวิต! (ภาพ)

เปิดแชทนางนกต่อ ลวง "พ่อลูกอ่อน" ใช้มารยาหญิง หิ้วร่างฝังดิน และ น.ส.แปลทิพย์ ให้การว่านายโอได้นำผ้าห่อร่างผู้ตาย ทั้งที่ยังไม่เสียชีวิตนำไปทิ้งป่าข้างทางไม่ไกลจากจุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปทิ้ง จนผู้ตายเสียชีวิตเพราะถูกมัด (ภาพ)

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ เล็ดลอด อายุ 33 ปี และนางสาวแปลทิพย์ โลกรัก อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายชัยประสิทธิ์ อายุ 34 ปี พนักงานคลังเซ็นทรัล คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มาชี้จุดฝังศพนายชัยประสิทธิ์ บริเวณป่ารกร้างพื้นที่ ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังถูกจับกุมตัวได้

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากภรรยาของนายชัยประสิทธิ์ อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนจนพบรถจักรยานยนต์ผู้ตายถูกนำมาโยนทิ้งในป่าหญ้าบริเวณใกล้เคียงวัดบัวโรย ในพื้นที่ อ.บางเสาธง และมีการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ตายแล้วพบว่ามีการพูดคุยกับนางสาวแปลทิพย์ ในลักษณะมีการนัดพบ ก่อนจะหายตัวไปและมาพบกลายเป็นศพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

เปิดแชทนางนกต่อ ลวง "พ่อลูกอ่อน" ใช้มารยาหญิง หิ้วร่างฝังดิน ทั้งๆที่ยังมีชีวิต! (ภาพ)

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น น.ส.แปลทิพย์ ให้การว่า เป็น 1 ในแก๊งลวงมาฆ่าฝังดิน โดยตนกับผู้ตายเคยคบหาเป็นแฟนกันมาก่อนตอนทำงานที่เดียวกัน ในวันเกิดเหตุผู้ตายทักแชทมาในเฟซบุ๊ก ขณะที่นายโอซึ่งเป็นแฟนใหม่ถือโทรศัพท์อยู่ และสวมรอยเป็นตนเอง เมื่อทำการลวงผู้ตายมาพบแล้ว นายโอได้ล็อคตัวผู้ตายนำไปซ้อมโดยมีตนเองอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จากนั้นนายโอโทรตามลูกน้องมาคุมตัวไว้ ก่อนที่จะออกไปจากห้องและกลับเข้ามาใหม่แล้วลงมือซ้อมอีกกลางดึกวันเดียวกัน แล้วนำผ้าห่อร่างผู้ตาย ทั้งที่ยังไม่เสียชีวิตนำไปทิ้งป่าข้างทางไม่ไกลจากจุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปทิ้ง จนผู้ตายเสียชีวิตเพราะถูกมัด

เปิดแชทนางนกต่อ ลวง "พ่อลูกอ่อน" ใช้มารยาหญิง หิ้วร่างฝังดิน ทั้งๆที่ยังมีชีวิต! (ภาพ)

เปิดแชทนางนกต่อ ลวง "พ่อลูกอ่อน" ใช้มารยาหญิง หิ้วร่างฝังดิน ทั้งๆที่ยังมีชีวิต! (ภาพ)
 

อย่างไรก็ตาม นางสิรินยา คลองนอก ภรรยาของผู้เสียชีวิต ที่อุ้มลูกน้อย วัย 3 เดือน เดินทางมาดูจุดฝังศพ เมื่อเห็นศพสามีถึงกับร้องไห้ พร้อมกล่าวว่า ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัวคนร้าย ทั้ง 2 ออกจากที่เกิดเหตุทันที่หวั่นโดนประชาทัณฑ์
 

ด้าน  ครอบครัวผู้ตายสันนิษฐานถึงสาเหตุการลวงมาฆ่าครั้งนี้ เกิดจากที่ตัวผู้ตายเคยแอบกิ๊กกับนางสาวแปลทิพย์ มาแล้วครั้งหนึ่ง และภรรยาก็จับได้ จึงได้ขอให้เลิก แต่ทั้งคู่ก็กลับมามีสัมพันธ์กันอีก แต่ครั้งนี้แฟนของนางสาวแปลทิพย์ อาจจับได้ จึงได้ให้นางสาวแปลทิพย์ แชตลวงมาทำร้าย ก่อนนำศพฝังดินดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฝากขัง2เยาวชนผตห.คดีฆ่าฝังดินหนุ่มคู่อริ-ข่มขืนสาว-ยธ.เร่งคุ้มครองพยานหลังพบเหยื่อยังผวา

แฉโฉมหน้าแก๊งค์ฆ่าฝังดิน "น้องน้ำ" อึ้ง! จับน้องล่ามโซ่ ใช้กระป๋องสเปรย์ตีทุกวัน ปล่อยขี้เยี่ยวราดจนตาย ใจโคตรอำมหิต!!! (มีคลิป)    
คนไทยลืมยัง! ตำรวจรวบตัว อดีตตำรวจเมืองกาญจน์ นำร่างโบกปูน-ฆ่าฝังดิน "น้องหญิง" หลังหลบหนีกว่า 2 ปี