แม่โอ เล็ดลอด ผู้ต้องหาคดีฆ่ากิ๊กหนุ่มแฟนสาวฝังดิน ร่ำไห้หลังลูกชายบอกกับน้องสาวว่าขอสู้จนตัวตายดีกว่าถูกจับ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญในขณะที่สุดยิงต่อสู้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะติดไฟแดง

จากกรณีได้มีการนำเสนอข่าว คดคนร้ายแชทะลวงหนุ่มวัย 34 ปี ไปทำร้ายจนเสียชีวิต หลังจากจับได้ว่าผู้ตายแชทเฟซบุ๊กไปหาภรรยาของผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้นั่น

                ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่ อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ ภายหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้เบาะแสว่านายสมศักดิ์ หรือโอ เล็ดลอด ได้หลบหนีไปกบดานที่อำเภอเขื่องใน จ.อุบลราชธานี หลังจากที่หลบหนีการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

แม่ "ไอ้โอ" ฆาตกรใจเหี้ยมปลิดชีพฝังดินกิ๊กแฟนสาว ร่ำไห้น้ำตาเป็นสายเลือด หลังลูกถูกวิสามัญ โดยไม่ยอมมอบตัว

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการวางแผนพร้อมสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เพื่อขอกำลังในการวางกำลังดักตามจุดต่างๆ ที่ผู้ต้องหาจะใช้หลบหนี จากเบาะแสนั่น ผู้ต้องหาได้ทำการหลบไปที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน อ.เขื่องใน โดยทำทีเป็นลูกค้าให้ช่างภายในอู่ซ่อมรถ ทำการพ่นสีรถบริเวณด้านท้ายรถและด้านข้างตัวรถให้เป็นสีดำ เพื่อให้สะดวกต่อการหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งทำการถอดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเมื่อทางช่างได้ซ่อมรถให้ผู้ต้องหาเสร็จ จึงได้ติดต่อให้ผู้ต้องหามารับรถ แต่ผู้ต้องหาไม่เงินติดตัวมาจึงได้ใช้ปืนข่มขู่ช่าง และขับรถหลบหนีออกมา ก่อนที่รถของผู้ต้องหาจะมาน้ำมันหมดระหว่างทางจาก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี มุ่งหน้าไปยัง อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร หลังจากที่รถน้ำมันหมดผู้ต้องหาได้ทำการใช้ปืนจี้ชิงเอารถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่กำลังขับผ่านไปมาแถวนั่น เพื่อใช้หลบหนี ก่อนที่จะทิ้งรถจักรยานยนต์ แล้วมาใช้ปืนจี้ชิงเอารถกระบะจากชาวบ้านอีกครั้งเพื่อหลบหนีเจ้า แต่สุดท้ายขณะที่ผู้ต้องหาทำการขับรถหลบหนีนั่นมีรถติดไฟแดงเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ต้องหาไม่สามารถขับฝ่าไปได้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถไล่ติดตามตัวมาได้ทัน จากนั่นผู้ต้องหาได้ลงจากรถและพยามที่จะจี้ชิงเอารถคันอื่น เพื่อทำการหลบหนีอีกครั้ง อีกทั้งขณะที่ใช้ปืนจี้ชิงรถนั่น ผู้ต้องหาได้มีการเปิดฉากใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงใส่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้มีชาวบ้านถูกลูกหลง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตัดสินใจทำการวิสามัญผู้ต้องหาในที่สุด

 

แม่ "ไอ้โอ" ฆาตกรใจเหี้ยมปลิดชีพฝังดินกิ๊กแฟนสาว ร่ำไห้น้ำตาเป็นสายเลือด หลังลูกถูกวิสามัญ โดยไม่ยอมมอบตัว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่นางพรทิพย์ เล็ดลอด ทราบข่าวทางเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสที่อยู่ของลูกชาย ก็ได้เดินทางมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะขอเกลี่ยกล่อมให้ลูกชายมอบตัว เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวได้บอกกับตนว่า พี่ชายจะไม่ยอมถูกจับเป็นอันขาด จะขอสู้จนตัวตาย ด้วยความรักของคนเป็นแม่ที่ไม่อยากจะสูญเสียลูกชาย จึงได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้แม่ของผู้ต้องหาโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ต้องหาเพื่อให้ผู้ต้องหาเข้ามามอบตัว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้แต่อย่างใด และในที่สุดก็เกิดเหตุการณ์ที่ผู้เป็นแม่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัว ซึ่งทางผู้ต้องหาเองได้มีการเปิดฉากยิงใส่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เพื่อป้องกันตัวและเพื่อไม่ให้ประชาชนถูกลูกหลงจึงได้มีการยิงสวน และวิสามัญผู้ต้องหาในที่สุด ขณะที่ผู้เป็นแม่เองก็ได้แต่ทำใจยอมรับในการกระทำของลูกชายในครั้งนี้

 

แม่ "ไอ้โอ" ฆาตกรใจเหี้ยมปลิดชีพฝังดินกิ๊กแฟนสาว ร่ำไห้น้ำตาเป็นสายเลือด หลังลูกถูกวิสามัญ โดยไม่ยอมมอบตัว

 

นายจาตุรนต์ แสวงนาม ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ประจำจังหวัดอำนาจเจริญ