สลด!!หญิงเป็นใบ้วิ่งข้ามทางรถไฟพลาดท่ามองไม่เห็นรถไฟชนดับสยองเผยคนรอขึ้นรถไฟถึงกับช็อก

วันนี้ 14 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ไกรวุท สวงโท รอง.สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีคนข้ามทางรถไฟแล้วถูกรถไฟชนที่สถานีรถไฟอำเภอสีคิ้ว ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุประมาณ 30-40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณรางรถไฟมีบาดแผลฉกรรจ์หลายที่ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบสิ่งของมีค่าหรือบัตรยืนยันตัวบุคคลแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปั้มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สลด หญิงใบ้วิ่งข้ามทางรถไฟ พลาดท่ามองไม่เห็นรถไฟ ถูกชนดับ คนรอขึ้นรถไฟถึงกับช็อก

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเห็นหญิงคนที่เสียชีวิตดังกล่าวกำลังวิ่งข้ามไปอีกฝั่งของสถานีรถไฟ แต่ทางเจ้าหน้าที่รถไฟได้ตะโกนเรียกแล้วกลับไม่ได้ยิน ทำให้รถไฟที่วิ่งเข้าเตรียมเทียบชานชลาชนเข้าอย่างจังจนหญิงคนดังกล่าวแน่นิ่งไป ขณะเดียวกันก็ได้พบสามีของหญิงคนดังกล่าวซึ่งตำรวจได้ตามจับกุมอยู่ได้เดินมาที่จุดเกิดเหตุและยืนยันว่าเป็นภรรยาของตนเองจริงและภรรยาเป็นใบ้

 

สลด หญิงใบ้วิ่งข้ามทางรถไฟ พลาดท่ามองไม่เห็นรถไฟ ถูกชนดับ คนรอขึ้นรถไฟถึงกับช็อก

 

ร.ต.อ.ไกรวุท สวงโท รอง.สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับผู้ก่อเหตุแทงกันในวงเหล้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาและจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟสีคิ้วขณะเดียวกันได้มีคนวิ่งมาแจ้งว่ามีรถไฟชนหญิงไม่ทราบชื่อ จึงได้พาผู้ต้องหาเดินไปดูที่เกิดเหตุด้วยปรากฏว่าผู้ต้องหาได้บอกว่าเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งก็คาดว่าภรรยาน่าจะกำลังวิ่งมาหาผู้ก่อเหตุคนนี้ประกอบกับทางหญิงดังกล่าวเป็นใบ้อาจไม่ได้ยินเสียงรถไฟมาและโดนรถชนไฟจนเสียชีวิต

 

สลด หญิงใบ้วิ่งข้ามทางรถไฟ พลาดท่ามองไม่เห็นรถไฟ ถูกชนดับ คนรอขึ้นรถไฟถึงกับช็อก

 

ภาพ/ณัฐพล คำจริง ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา