ญาติและเพื่อนรับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตหลังเที่ยวปาร์ตี้โฟม

ปทุมธานี ญาติและเพื่อนรับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตหลังเที่ยวปาร์ตี้โฟม

  เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 2562 จากกรณี นางสาวณัฎฐฐิรญา วงษ์ปา อายุ33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.5 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท พนักงานฝ่ายขายห้างเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า เมื่อคืนเวลา 01.30 น. โดยสภาพศพนอนอยู่ร่องกลางถนนไม่สวมกางเกง และเสื้อ สวมเพียงเสื้อชั้นในกับกางเกงในเท่านั้น ซึ่งเมื่อตรวจสอบภายในรถก็พบกางเกงยีนกับเสื้อเปียกน้ำวางอยู่ในรถ 

 

ญาติและเพื่อนรับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตหลังเที่ยวปาร์ตี้โฟม

 

 จากการสอบถาม นายสุชาติ เบลีเมาะ อายุ 33 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานหลังเลิกงาน ผู้ตายได้ชวนเราไปเที่ยวปาร์ตี้โฟมย่านรังสิต แต่ไม่ได้ไปด้วย เขาจึงไปเที่ยวต่อ โดยผู้ตายได้ขับรถเก๋งส่วนตัวไปเพียงคนเดียว นอกจากนี้ยังได้นัดไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกบางส่วนแต่ไม่ทราบว่ากี่คน ผู้ตายเป็นคนสนุกสนานนิสัยดีชอบช่วยเหลือเพื่อน แต่ชอบขับรถเร็ว เพื่อน ๆ ก็เคยเตือนเขาตลอดว่าให้เขาขับรถช้า ๆ หน่อย ส่วนเส้นทางที่ผู้ตายประสบอุบัติเหตุนั้นไม่ใช้เส้นทางกลับบ้านที่พักของเขาด้วย จึงไม่ทราบว่าผู้ตายได้ไปส่งใครหรือเปล่าจึงมาประสบอุบัติเหตุ 

 

ญาติและเพื่อนรับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตหลังเที่ยวปาร์ตี้โฟม

 

ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยนาทซึ่งเป็นภูมิลำเนาบ้านเกิดของผู้ตายเข้ามารับศพ และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพแต่อย่างใด รวมถึงปฏิเสธในการให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้นโดยให้เหตุผลว่าการนำเสนอข่าวไม่เป็นประโยชน์ต่อใคร ซึ่งญาติ ๆ ยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของผู้เสียชีวิต และจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดเนินขาม ตำบลเนินขาม อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท
    ด้าน ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากเกิดเหตุ เบื้องต้นแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุสาเหตุการตายว่า กระดูกสันหลังส่วนคอหักเคลื่อนจากการจราจร แล้วทางพนักงานสอบสวนได้ขอให้แพทย์ ที่ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งผลจะออกภายใน 30 วัน. 

 

ญาติและเพื่อนรับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตหลังเที่ยวปาร์ตี้โฟม

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี