สาวใหญ่เมืองโอ่ง ควบนิสสันแหกโค้งเสียหลักข้ามเลน พุ่งชนเก๋งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อมคณะ หลังกลับจากประชุมเตรียมพร้อมเลือกตั้ง พังยับเยิน ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 15 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.วิทวัส ไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในภายในตัวรถทั้ง 2 คัน บนถนนสายตรัง-ปะเหลียน หมู่ 4 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จึงได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนเรนทรโรงพยาบาลย่านตาขาว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว รวมรถทั้งหมด 3 คัน เพื่อเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลย่านตาขาว ห่างจากไปข้างทางประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กร 8353 นครศรีธรรมราช พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ สภาพพังยับเยินทั้งคัน ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.บุปผา สมัครสยาม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/3 หมู่ที่ 13 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป ร่างติดอยู่ภายในรถ ห่างออกไปอีกประมาณ 15 เมตร บนถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กง 9223 ตรัง โดนชนเข้าอย่างจังตรงกลางตัวรถ ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถอีก 4 ราย

 

สาวใหญ่เมืองโอ่ง ควบเก๋งแหกโค้งเสียหลักข้ามเลน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 4

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางสุจินต์ จันทภาโส อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/1 หมู่ที่ 2 ต.ท่าพญา ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน ซึ่งเป็นคนที่ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า กลับจากการประชุมเรื่องการเลือกตั้ง บริเวณที่ว่าการอำเภอปะเหลียน โดยมาพร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน คือ นางรุ่งลาวัลย์  เจริญเลิศยศอายุ 50 ปีอยู่บ้านเลขที่ 25/3 หมู่ที่ 2 ต.ท่าพญา  นส.จรินยา จันทรพันธุ์ อายุ 33 ปี และ นส.ภีระพา จันทภาโส บุตรนางนางสุจินต์ คนขับ ทั้ง 4 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตรังในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.บุปผา สมัครสยาม คนขับรถยี่ห้อนิสสัน ทดพิษบาดแผลไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สาวใหญ่เมืองโอ่ง ควบเก๋งแหกโค้งเสียหลักข้ามเลน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 4

 

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน โดยมีผู้เสียชีวิตขับมาเพียงคนเดียว ได้ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจะเป็นเนินสูง และโค้ง จึงทำให้รถเสียหลังข้ามเลน เสียหลักไม่สามารถควบคุมได้ ก่อนจะพุ่งเข้าไปชนเข้ากับคู่กรณีที่ขับสวนมาอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย อย่างไรก็ตามทางหน้าที่จะทำการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

สาวใหญ่เมืองโอ่ง ควบเก๋งแหกโค้งเสียหลักข้ามเลน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 4

 

สาวใหญ่เมืองโอ่ง ควบเก๋งแหกโค้งเสียหลักข้ามเลน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 4

 

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดตรัง