นศ.สาวเจอโรคจิตลวนลาม ตะโกนขอความช่วยเหลือ เเต่ไร้คนเหลียวแล

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวหลังเธอเผชิญหน้ากับโรคจิต เมื่อเธอตะโกนร้องขอให้คนช่วย เเต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอเลย...

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวหลังเธอเผชิญหน้ากับโรคจิต เมื่อเธอตะโกนร้องขอให้คนช่วย เเต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอเลย...ทั้งนี้เธอได้ระบุรายละเอียดผ่านเฟซบุ๊กว่า " ทำไมถึงต้องโดนลวนลามบ่อยมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าโดนข่มขืนคือครบแล้วจริงๆ เบื่อแล้ว ไม่สนุกมากๆ ไม่เคยชิน ไม่เคยชอบ  เราเป็นหนึ่งคนที่ใช้เรือบ่อยมากๆๆจนแบบอีกนิดนึงก็จะเป็นเจ้าหญิงคลองแสนแสบแล้ว วันนี้ก็เหมือนกัน  โดนแบบลวนลามอยู่ตรงบันไดที่จะขึ้นลงท่าเรือตรงสี่สาม คือแม่*รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามแล้ว ไอ้เหี้*นี่นางก็ถามทางว่า จะไปประตูใหญ่ลุมพินีไปทางไหน นี่ก็บอกทาง นางแกล้งมาจับตูดละบอกขอโทษๆ ความรู้สึกคือแบบไอ้สั*ไม่ใช่ละ จะรีบหนี ละนางก็ดักทางไว้ 

 

 

นศ.สาวเจอโรคจิตลวนลาม ตะโกนขอความช่วยเหลือ เเต่ไร้คนเหลียวแล


นี่ก็ดันทุรังจะกลับขึ้นไปบนสะพาน นางก็ลอคตัวนี่เข้ากับราวเหล็กเอาตัวมาแนบ ใส่หน้ากากอนามัยปิดหน้าด้วย(คงทำบ่อยแน่ๆดูทรง) นี่ก็ตะโกนให้คนบนสะพานช่วย ทุกคนแค่มองแล้วเดินผ่านไป ใจร้ายมากอะ พอหลุดออกมาได้นางก็ตะโกนแก้เก้อ ว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย ..... ไอ้สันดา* ไอ้สั*ฉันต้องโดนอะไรแบบนี้ไปถึงไหน ใส่ชุดเรียบร้อยก็โดน ชุดนศ.กระโปรงสั้นกระโปรงยาวก็โดน ต้องแก้ที่ฉันหรือสันดา*ใคร พอโดนระยะประชิดแบบนี้คือสติเสียร้องไห้ไปเลย ค้นพบแล้วว่าสู้แรงแม่*ไม่ได้ แต่ก็ขอบคุณตัวเองที่รอดมาอีกแล้ว  นี่ก็วิ่งวนอยู่สองสน.เพราะพื้นที่มันทับซ้อนกัน แล้วถ้ามันข้ามเขตมันก็ไม่มีอำนาจสอบสวนอีกอะ

 

นศ.สาวเจอโรคจิตลวนลาม ตะโกนขอความช่วยเหลือ เเต่ไร้คนเหลียวแล

#ความรู้ใหม่คือตรงสะพานเป็นเขตพื้นที่ๆทับซ้อนกันของหัวหมากกับวังทองหลาง ถ้าในแอเรียน้ำหรือใต้ทางเดินริมคลองเป็นน้ำคือหัวหมาก ถ้าเป็นบกฝั่งคอนโดคือของวังทองหลาง แล้วนี่ก็วิ่งวนแจ้งความขอกล้องแบบเหนื่อยมาก วิ่งไปมาอยู่ 2 สน.ไปขอกล้องแล้วนะคะ เหมือนคนร้ายทำประจำ คือเค้าหลบมุมกล้องได้หมดเลย ถ่ายติดแต่จะแทบไม่เห็นหน้า กล้องเขตคือมุมต้นไม้บัง...

ปล. เหตุเกิดตอนประมาณ 19.00 ค่ะ ไม่ได้ดึกเลยใครที่ต้องเดินทางผ่านตรงนั้น นี่เองก็อยากให้ระวังตัวไว้เยอะๆ นี่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก แต่ก็ร้องไห้สติแตกไปเลย 
ปล2.ถ้าคุณเห็นใครกำลังโดนลวนลามหรือโดนทำร้าย ช่วยเขาหน่อยเหอะ แค่ช่วยตะโกนเสียงดังๆให้แม่งตกใจหนีไปก็ได้ เพราะนี่ตะโกนไปว่าช่วยด้วย คนบนสะพานแบบเป็นผู้ชาย ก็แค่ชะโงกลงมาดูแล้วเดินผ่านไป

ปล3.โคตรรู้สึกแย่เลยที่ต้องเกิดมาเป็นผญ.แล้วยังจะโดนอะไรงี้บ่อยๆอีก 

 

ปล.4 ขอบคุณพี่ตำรวจสน.วังทองหลางมากๆนะคะ ถึงมันจะเป็นพื้นที่ๆทับซ้อน (และที่เกิดเหตุไม่ใช่พื้นที่รับผิดชอบของสน) ก็คือพาลงท้องที่ช่วยถ่ายรูปทำหลักฐานให้ ดูข้อกฏหมายว่าจะลงโทษอะไรได้บ้าง ตำรวจดีๆก็มีเยอะ ขอชื่นชมและขอบคุณมากๆค่ะ 


ปล5.ขอบคุณพี่ๆนิติลุมพินีด้วยนะคะ ลำบากเป็นธุระรื้อกล้องวงจรปิดรอบๆให้หมดเลย ขอบคุณจากใจค่ะ

 

นศ.สาวเจอโรคจิตลวนลาม ตะโกนขอความช่วยเหลือ เเต่ไร้คนเหลียวแล