ทำพิธีเรียกวิญญาณน้องดีน จังหวัดอุดรธานี ด้านรูปคดียังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวของน้องดีน โดยเฉพาะคุณพ่อและคุณแม่ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเรียกวิญญาณของน้องกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอุดรธานี ก่อนจะเดินทางไปรับร่างอันไร้วิญญาณที่สถาบันนิติเวช ท่ามกลางบรรยากาศเรียกลูกชายด้วยคราบน้ำตาปะป่นเสียงสวดเรียกวิญญาณ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวของน้องดีน โดยเฉพาะคุณพ่อและคุณแม่ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเรียกวิญญาณของน้องกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอุดรธานี ก่อนจะเดินทางไปรับร่างอันไร้วิญญาณที่สถาบันนิติเวช ท่ามกลางบรรยากาศเรียกลูกชายด้วยคราบน้ำตาปะป่นเสียงสวดเรียกวิญญาณ ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.กก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ณัฐจักร จันสา ผกก.สภ.สนามชัยเขต

 และ พ.ต.อ.พูลชัย ชูรัตน์ ผกก.สภ.พนามสารคาม เข้าร่วมประชุมสรุปคดีฆ่าน้องดีน หรือ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ หรือน้องดีน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวช. ปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รอง ผบช.ภ.2 เผยว่า เบื้องต้นได้ให้ตำรวจจากทุกภาคส่วน มาประชุมร่วมกันวันนี้ในการติดตามคดี รวมถึงหาสาเหตุการตายของน้องดีน ซึ่งได้เก็บมาทุกประเด็นที่สงสัย ขณะนี้ต้องรอหลักฐานจากกองพิสูจน์หลักฐานในเรื่องของ DNA เพื่อนำมาตรวจพิสูจน์ รวมถึงเก็บพยานหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อดำเนินการออกหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ภาพสุดท้าย "น้องดีน" แวะเติมน้ำมัน (ภาพ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพจบิ๊กเกรียนเปิด ไทม์ไลน์ คดีน้องดีน ผุดประเด็นใหม่ภาพจากกล้องวงจรปิด!

ในส่วนทางคดียังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องส่วนตัว รวมถึงเรื่องของการทำงานต่างๆ โดยทางตำรวจส่วนที่มีกระแสข่าวมาว่ามีอดีตข้าราชการมาเกี่ยวข้อง ทางตำรวจก็ไม่ได้ทิ้งประเด็น โดยได้มีการจัดชุดติดตามสืบสวนในเรื่องนี้โดยเฉพาะ สำหรับการเสียชีวิตของน้องดีน จากผลการขันสูตร คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมามากกว่า 10 วัน ซึ่งน่าจะเสียชีวิตประมาณวันที่ 4 มีนาคม ต่อเนื่องมาวันที่ 5 มีนาคม ทั้งนี้ คนร้ายที่ก่อเหตุ คาดว่ามีมากกว่า 1 คน โดยทางตำรวจมั่นใจว่าจะใช้เวลาไม่นานในการจับกุมคนร้าย เพราะตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานมากพอสมควร


น้องดีน
น้องดีน เด็กที่ถูกอุ้มฆ่า 

 

เชิญดวงวิญญาณน้องดีน

 

ทำพิธีเรียกวิญญาณน้องดีน จังหวัดอุดรธานี ด้านรูปคดียังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง!

 

ทำพิธีเรียกวิญญาณน้องดีน จังหวัดอุดรธานี ด้านรูปคดียังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง! อ่านข่าว
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ญาติร่ำไห้รับร่างน้องดีน พ่อยันไม่อโหสิกรรม    
เปิดใจชัดๆ คนพบร่าง “น้องดีน” พร้อมร่องรอยในที่เกิดเหตุ

 

ขอขอบคุณ ข่าวนกกระจอก  รถตระเวนข่าว V.2