ภาพครอบครัว เมื่อ3วันก่อน พ่อ-ลูกพร้อมหน้า รับประทานอาหาร

ข่าวความสูญเสีย ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตนายตำรวจนอกราชการ ที่โดนคนร้ายบุกยิง

  กรณีข่าวใหญ่ประจำวันนี้ กับการสูญเสีย ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตนายตำรวจนอกราชการ และนักเคลื่อนไหวที่เสนอตัวช่วยเหลือประชาชน กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐทั่วประเทศ   ที่ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต ภายในรถยนต์บริเวณหน้าบ้านในเขตเทศบาลนครสงขลา

 โดย วันนี้ 19 มี.ค. เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีรายงานข่าวด่วนว่า ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรอง สว.กก.สส.ภ.จ.สงขลาซึ่งเป็นนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม และอดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต ภายในรถยนต์บริเวณหน้าบ้านในเขตเทศบาลนครสงขลา

ภาพครอบครัว เมื่อ3วันก่อน พ่อ-ลูกพร้อมหน้า รับประทานอาหาร
   ซึ่งในเฟซบุ๊คส่วนตัวของร.ต.อ.วัชรินทร์ พบว่าเมื่อช่วงเช้าเพิ่งมีการโพสต์ข้อความการทำหน้าที่ของตำรวจจราจร สภ.เมืองนนทบุรี มีพฤติกรรมมิชอบและเตรียมจะยื่นเรื่องต่อพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ในวันที่ 1 เม.ย.2562 เวลาประมาณ 11.00น. รวมถึงโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อคำพิพากษาคดีเสือดำด้วย

 

   ภาพครอบครัว เมื่อ3วันก่อน พ่อ-ลูกพร้อมหน้า รับประทานอาหาร


 นอกจากนี้ ยังมีข้อความสนทนาผ่านทางแอพฯ ไลน์ ระหว่างกลุ่มผู้เสียหายกับนายสิงหราชมามอบให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่กองปราบปรามได้เข้าจับกุมตัว นายสิงหราช หรืออู๊ด วิชิตพงศ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับจังหวัดหัวหิน ที่ 129/2561 ลงวันที่ 2 มิ.ย. ข้อหา “ร่วมกันกรรโชกทรัพย์” ซึ่งเป็นผู้ที่แอบอ้างเป็นคณะทำงานของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่รีดไถ่เงินจากกลุ่มผู้ประกอบการข่นส่ง ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ สามารถจับกุมตัวได้ภายในจ.ชัยภูมิ

 

ภาพครอบครัว เมื่อ3วันก่อน พ่อ-ลูกพร้อมหน้า รับประทานอาหาร

.

 ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

-พี่ชายเปิดใจเศร้าพยายามยื้อชีวิต "ผู้กองวัชรินทร์" แล้ว จำป้ายทะเบียนคนร้ายแม่น มา 2 คนขับเก๋งดำ (คลิป)

ภาพครอบครัว เมื่อ3วันก่อน พ่อ-ลูกพร้อมหน้า รับประทานอาหาร

  สำหรับร.ต.อ.วัชรินทร์ มีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนไหว แฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ โดยช่วงปลายปี 2561 ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายสิงหราช หรืออู๊ด (สงวนนามสกุล) ซึ่งอ้างตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้จักกับนายตำรวจระดับสูง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชั้นผู้ใหญ่ ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ หากไม่ยอมจ่ายเงินก็จะนำตำรวจเข้าตรวจค้นที่บริษัทและยัดยาบ้า ให้ต้องได้รับโทษทางคดีอาญา ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ  ถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้าน

 

 

  ซึ่งในเฟซบุ๊คส่วนตัวของ       วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ เมื่อวันที่ 16  มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งอัพรูปภาพไปนั่งรับประทานอาหารอย่างอบอุ่นกับลูกน้อยทั้ง 2คน ที่ร้านอาหาร ซึ่ง ร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้เลิกรากับ ภรรยา เเละเลี้ยงลูกๆทั้ง2 ด้วยตัวเอง ต่อจากนี้ไปลูกๆจะอยู่อย่างไร  ไร้ผู้เป็นพ่อ

ครอบครัว  ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

.

 ครอบครัว ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

.

ครอบครัว  ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"มาร์ค พิทบูล" โพสต์ถึง "อดีตตำรวจดัง"

-ภารกิจสุดท้าย "ผู้กองวัชรินทร์" เดินหน้าช่วยทนายเมืองนนท์ โดน 3 ตร.ตั้งด่าน ยัดข้อหาจับแอลกอฮอล์

-ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว