โผล่อีกราย เหยื่อศัลยกรรมเฟซออฟ ฟ้องศาลอาญา หลังทำศัลยกรรมแล้วใบหน้าบิดเบี้ยว มีปัญหาสุขภาพจิต กลับไปบ้านในต่างประเทศก็ทะเลาะกับสามีต่างชาติ อุตส่าห์แอบมาทำหวังกลับไปหน้าเยาว์วัย เหมือนนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ จะให้เซอร์ไพร้ส์สามีเห็นแทบจะขอหย่า

วันที่ 19 มี.ค.เวลา 11.00 น. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางสาวยุพิน แสนคำ สาวร้อยเอ็ดได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง รพ.ศัลยกรรมตกแต่งความงามชื่อดังย่านทาวน์อินทาวน์ พร้อมพวกทีมงานผู้บริหารเป็นจำเลยที่ 1-4 ในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 341 ,343 ประกอบมาตรา 83,90 และ 91 โดยโจทก์ระบุในคำฟ้องว่าระหว่างสิงหาคม 60- สิงหาคม 61 พวกจำเลย ได้ทำโครงการเฟซออฟ รับปรึกษาจัดหาบริการผ่าตัดศัลยกรรมฝ่าฝืนกฎหมายอาญา โดยหลอกลวงโจทก์และประชาชนทั่วไปให้หลงเชื่อไปทำศัลยกรรมเฟซออฟ โดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ว่า หากมาทำเฟซออฟกับบรรดาจำเลยซึ่งเป็น รพ ชั้นนำระดับโลก จะไม่มีแผลเป็น และเกิดการบวมช้ำน้อยหรือไม่บวมช้ำเลย จนทำให้โจทก์หลงเชื่อ จ่ายเงินหลายแสนบาทเข้ารับการผ่าตัดดึงหน้า ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังดังกล่าว

 เหยื่อศัลยกรรมเฟซออฟ  ฟ้องศาลอาญา หลังทำศัลยกรรมแล้วใบหน้าบิดเบี้ยว

 เหยื่อศัลยกรรมเฟซออฟ  ฟ้องศาลอาญา หลังทำศัลยกรรมแล้วใบหน้าบิดเบี้ยว

 

แต่หลังผ่าตัด โจทก์มีรอยแผลเป็นน่าเกลียด และมีอาการชา มีอาการเจ็บปวด คัน และมีปัญหาบิดเบี้ยว เพราะเส้นไหมด้านใน ขาดเป็นระยะเสียงดังเหมือนเส้นไหมขาด ใบหูยาวแหลมเป็นแม่มด หน้าเสียโฉมอย่างติดตัว ไม่สามารถเปิดเผยบาดแผลต่อผู้คนได้ ต้องใช้ผมปิดตลอดเวลา เสียสุขภาพจิต มีปัญหาทะเลาะกับสามี จนกระทั่งวันที่ฟ้อง ปัญหาก็ยังแก้ไขไม่ได้ รวมทั้งบรรดาจำเลยยังปกปิดไม่แจ้งรายละเอียดความจริงทั้งก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัดให้ทราบ

การกระทำดังกล่าวข้างต้นทำให้โจทก์ต้องเสียค่าผ่าตัดไปจำนวน 368,500.00 บาท โจทก์จึงขอให้ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง และพิพากษาลงโทษจำเลยตามกฎหมายและขอให้จำเลยร่วมกันคืนเงินจำนวนดังกล่าวแก่โจทก์ด้วย ศาลรับคำฟ้องไว้เป็นคดีดำ และนัดไต่สวนมูลฟ้องต่อไป

ภายหลังการศัลยกรรม

ภายหลังการศัลยกรรม

นางสาวยุพิน แสนคำ  หนึ่งในผู้เสียหายที่ยื่นฟ้องในวันนี้ ได้กล่าวว่า ยังมีผู้เสียหายอีกร่วมสิบรายกำลังเตรียมจะยื่นฟ้องหลังจากนี้ต่อไป ทั้งนี้เพื่อต้องการเรียกร้องความเป็นธรรม และยังอยากให้ทางหน่วยงานภาครัฐ ลงมาดูแลการทำมาหากินแบบไร้จรรยาบรรณ หลอกลวงประชาชนของบรรดาแพทย์และเหล่าหน้าม้า หรือที่เรียกตัวเองว่าเอเย่นต์ ที่มีการทำงานกันเป็นทีม หลอกประชาชนไปทำศัลยกรรมผ่าตัดใบหน้าจนเสียหายยับเยินโดยต้องสูญเสียเงินรายละหลายแสนบาท ไม่นับเงินทองที่จะต้องหาไปทำการแก้ไขผลงานสุดอัปลักษณ์ที่ประจานฝีมือหมอไทยให้เสียหายไปทั่วโลก เพราะหลายรายเป็นสาวต่างประเทศ ที่นำผลงานอัปยศ ไปปรึกษาหมอต่างประเทศและได้รับคำชี้แนะว่าผลงานผ่าตัดไม่ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากลเลย

โผล่อีกรายตามมาติดๆ เหยื่อศัลยกรรมเฟซออฟ  ฟ้องศาลอาญา หลังทำศัลยกรรมแล้วใบหน้าบิดเบี้ยว(คลิป)

โผล่อีกรายตามมาติดๆ เหยื่อศัลยกรรมเฟซออฟ  ฟ้องศาลอาญา หลังทำศัลยกรรมแล้วใบหน้าบิดเบี้ยว(คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เหยื่อศัลยกรรมดึงหน้าฟ้องคลินิกดังทำเสียโฉมหน้าบวม ปากเบี้ยว ทนทุกนานนับปี
-ฉาวอีก! คลินิกศัลยกรรมความงามชื่อดัง เมืองตรัง ผ่าตัดดูดไขมันสาวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด
-บล็อกเกอร์สาว ทุ่มงบกว่า 2 ล้าน บินตรงเกาหลีศัลยกรรมยกหน้า
-"น้องซากุระ"ยอมเจ็บตัว ทำศัลยกรรม เตรียมลงประกวดมิสทิฟฟานี่(ภาพ)

 

ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ สำนักข่าวทีนิวส์