เรียกว่าตั้งแต่มีลูกชาย อย่าง น้องดิน ลูกชายสุดที่รักของ กัปตัน ภูธเนศ กับ เอ้ก บุษกร มาเติมเต็มชีวิตคู่และครอบครัวหงษ์มานพก็ทำให้ครอบครัวของทั้งคู่ดูอบอุ่นและสมบูรณ์แบบขึ้นจริงๆ ซึ่งตอนนี้น้องดินอายุได้ขวบกว่าแล้ว พัฒนาการความน่ารักก็มีมาให้คนเป็นพ่อแม่ได้ชื่นใจกันอยู่เรื่อยๆ และแม่เอ้กก็ได้มีการอัพเดตพัฒนาการของน้องอยู่เรื่อยๆ

เรียกว่าตั้งแต่มีลูกชาย อย่าง น้องดิน ลูกชายสุดที่รักของ กัปตัน ภูธเนศ กับ เอ้ก บุษกร มาเติมเต็มชีวิตคู่และครอบครัวหงษ์มานพก็ทำให้ครอบครัวของทั้งคู่ดูอบอุ่นและสมบูรณ์แบบขึ้นจริงๆ ซึ่งตอนนี้น้องดินอายุได้ขวบกว่าแล้ว พัฒนาการความน่ารักก็มีมาให้คนเป็นพ่อแม่ได้ชื่นใจกันอยู่เรื่อยๆ และแม่เอ้กก็ได้มีการอัพเดทพัฒนาการของน้องอยู่เรื่อยๆ

 

"กัปตัน-เอ้ก"เชื่อแล้วว่าลูก "น้องดิน" เป็นโซ่ทองคล้องใจของคนเป็นพ่อแม่

 

ล่าสุด แม่เอ้กได้โพสต์คลิปน่ารักๆ สามคนพ่อแม่ลูก เวลาอยู่ด้วยกัน น่าเอ็นดูสุดๆ เมื่อน้องดินดึงพ่อแม่มากอดคอและมีแกล้งพ่อด้วยอารมณ์ดีมากเลยลูก ซึ่งหลังจากคลิปนี้ทั้งเอ้กและกัปตันถึงกับน้ำตาซึมและหัวเราะไปในเวลาเดียวกันในร้านอาหาร 


"เชื่อแล้วที่เค้าว่าลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ หลังจากคลิปนี้ มะม้าน้ำตาซึม นี่ลูกเราโตขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย ส่วนปะป๊านั้น...ร้องนำไปก่อนแล้วค่ะ 555 2คนนั่งน้ำตาซึมแล้วก็หัวเราะกันกลางร้านอาหารเลย เพราะที่ผ่านมาเราเลี้ยงพี่ดินกัน2คน เหนื่อยสุดๆเลยค่ะ555พอตอนนี้ลูกอารมณ์ดี เราก็แอบภูมิใจเล็กๆค่ะ 555 คิดว่าหลายๆคนน่าจะเข้าใจความรู้สึกของเรา2 คนนะคะ5555 #dignehongmanop #phakdibodin #HogmanopHome #เปิดบ้านหงษ์มานพ #1year4months24daysold @captainpu"

 

"กัปตัน-เอ้ก"เชื่อแล้วว่าลูก "น้องดิน" เป็นโซ่ทองคล้องใจของคนเป็นพ่อแม่

 

"กัปตัน-เอ้ก"เชื่อแล้วว่าลูก "น้องดิน" เป็นโซ่ทองคล้องใจของคนเป็นพ่อแม่


 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตและแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยค่ะรักพี่ดินนะคะ อยากให้คุณเอ้กลงคลิปน้องบ่อยๆเลยค่ะ ดูน้องก่อนนอนทุกคืน เวลาเครียดอะไรมา เข้ามาดูแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ น่ารักเนอะ คิดถึง น่ารักจังเลยพี่ดิน น่ารักมากๆๆๆ ดินหล่อและน่ารัก เห็นแล้วอบอุ่นแทนเลย น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยค่าน้องดิน


บ้างก็บอกว่าอยากมีโมเม้นแบบนี้บ้างจัง น่ารัก น้องดินน่ารัก เสร็จแล้วโดนผลักเหมือนกัน 55 น่ารักมากๆ อยากให้มีช่อง ยูทูปจังเลยครับ น่ารักมากๆ ค่า รักเลย เด็กไรน่ารัก ฉลาดมากๆๆ น่ารักจังค่ะ น่ารักมาก น่าเอ็นดูมากๆ ไม่มีพี่เลี้ยงเลยหรอคะ  ดูเเล้วยิ้มไปด้วยนะเนี้ย  เป็นคลิปที่ดูแล้วตื้นตันมากๆๆค่ะ น่ารักกมากเลยค่ะ พี่ดินรูปหล่อ น่ารักมากๆครับ น่ารักที่สุด เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะน้ำตาไหลเลยค่ะ เลี้ยงเองเหมือนกัน เข้าใจความรู้สึกเลย เพราะเลี้ยงสองคนเหมือนกันค่ะ แถมอยู่ต่างประเทศแม่ตัวเองก็อยู่ไทย เหนื่อยแต่ก็มีความสุขดีนะคะ

 

น้องดิน  แม่เอ้ก

 

 

ครอบครัว หงษ์มานพ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-อาการน่าเป็นห่วง!!! เมื่อ "กัปตัน-เอ้ก" เกิดป่วย "อาหารเป็นพิษ" พร้อมกัน กะทันหัน ถูกหามส่ง รพ.ด่วน!!! (รายละเอียด)
-ฉายแววดารา!!! ส่องภาพ "น้องดิน" ลูกชาย "กัปตัน-เอ้ก" นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักน่าชัง งานนี้มีแววได้เข้าวงการแต่เด็ก (ชมคลิป)
-"เอ้ก บุษกร" ภรรยาคนสวยของ "กัปตัน ภูธเนศ" ขอพรวันเกิดอยากได้คนช่วยเป่าเค้กเพิ่มอีกคน


ขอบคุณ eggbusakorn